Thật là vô trách nhiệm và Nhục nhã !!!!

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Ván đã đóng thuyền

Lịch sử VN trãi qua hàng trăm triều đại. Từ các triều đại vua chúa: Đinh/Lê/Lý/Trần… rồi Pháp, rồi Nhật, rồi Cộng Sản lần lượt cai trị. Điều chúng ta thấy rõ: chẳng có triều đại nào vĩnh cửu. Triều đại nào rồi cũng sụp đổ, chỉ có dân tộc và đất nước mới mãi mãi trường tồn.

Chế độ csVn đang cai trị hôm nay chắc chắn rồi sẽ ra đi. Bởi, theo lịch sử, chẳng có chế độ nào tồn tại vĩnh viễn. Có thể, Đất nước chúng ta rồi đây sẽ bị giặc phương bắc cai trị hoặc sẽ có một thể chế dân chủ nắm quyền. Mọi sự thay đổi đều do toàn dân quyết định trong giai đoạn này.

- Quảng Cáo -

Bởi thế, chẳng có triều đại nào chịu trách nhiệm với đất nước trong tương lai, khi chế độ đó không còn. Hậu quả những gì họ độc tài quyết định hôm nay, ngày sau con cháu chúng ta sẽ hưởng hoặc gánh chịu.

Hiện nay trên mạng đang lan truyền một văn bản kết luận thành lập 3 khu kinh tế đặc biệt giành cho nước ngoài thuê đến 99 năm. Văn bản do bộ chính trị họp bàn rồi quyết định và ông Đinh Thế Huynh, chức vụ: thường trực ban bí thư, đại diện bộ chính trị ký tên vào ngày 22.3.2017.

Từ khi ký văn bản đến nay, ông Đinh Thế Huynh bặt vô âm tín. Nếu, có vấn đề gì xảy ra ở 3 khu kinh tế ấy thì biết tìm ông Huynh ở đâu để bắt ông ta chịu trách nhiệm? Tương tự như vậy, chế độ csVn có tồn tại được 99 năm nữa để chịu trách nhiệm về những gì ở 3 khu kinh tế đó hay không? Khi ấy, con cháu chúng ta biết tìm đảng csVn ở đâu để bắt đền?

Điều đáng nói ở đây, chỉ hơn chục người trong bộ chính trị mà quyết định cho nước ngoài thuê 3 khu kinh tế với cả trăm ngàn ha đất trong thời hạn 1 thế kỷ. Khi họ đã quyết định rồi mới họp quốc hội để hợp thức hóa văn bản bán đất? Mệnh lệnh của bà Ngân đưa ra: «chúng ta phải bàn để ra cho được luật đặc khu chứ không thể không ra, vì bộ chính trị đã quyết định rồi!».

Vậy đấy! Tương lai đất nước và dân tộc chỉ do một nhóm người quyết định, ĐBQH cũng chả là cái quần què gì! Điều đáng buồn nhất là, tôi, quý vị quá hèn hạ, vô tâm! Kẻ lo làm giàu, người bận ăn nhậu…. Để tương lai con cháu mình do một nhóm người định đoạt mà không dám mở miệng bênh vực một lời!

Thật là vô trách nhiệm và Nhục nhã !!!!

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. Nếu mọi con dân đất Việt im lặng chịu cúi đầu thì dân tộc Việt xứng đáng làm nô lệ cho tầu mãi mãi ..hỡi đồng bào của tôi hãy đứng lên đạp đổ bọn bán nước cho dân tộc trường tồn ..

  2. người dân việt nghe chử tàu đả sợ sợ hàng ngàn năm và người dân việt quá rỏ thâm độc ác của họ nay đem kẻ thù vào nhà, đâu thể làm vậy với dân tộc mình,

  3. Dưới thoi cong san nguoi viet da dc học tinh ích kỷ bao thu cho ban than ma ko nghi den đat nuoc den dan toc.su đoàn kết gan nhu ko co ma su bon chen tranh nhau thi day ray

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here