Nghệ thuật vị dép râu

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Thằng tiến sĩ Nguyễn Đức Kiên có “ngu” không, có “hời hợt” không khi so sánh các “đặc khu” VC cho Tàu mướn ở VN với các khu phố Tàu, phố Việt ở Mỹ?

Nó không “ngu”, cũng không “hời hợt”. Chẳng những không phải chỉ một mình nó, mà cả bầy VC chúng nó không có đứa nào “ngu”, cũng không có đứa nào “hời hợt”.

Chúng nó biết chúng nó làm gì và tại sao làm điều đó; chúng nó biết chúng nó nói gì và tại sao nói điều đó. Đó là cách dùng “một nửa sự thật” để lừa bịp dân chúng. Chúng đã sử dụng cách này hàng nửa thế kỷ và luôn luôn có kết quả. Chúng sẽ vẫn còn tiếp tục dùng khi dân chúng vẫn có người còn tiếp tục tin.

- Quảng Cáo -

Bổn phận của người Việt Quốc Gia là phải lên tiếng vạch trần trò ma giáo, gian xảo đó của VC. Nhưng những người Việt Quốc Gia có khả năng, như nhà thơ thì bận làm thơ tình, nhà văn thì bận sáng tác tác phẩm lớn để đời…. Nói chung là tất cả những người có khả năng, có kiến thức thì chỉ muốn “phục vụ nghệ thuật”, chỉ “sống vì nghệ thuật” và “chết cho nghệ thuật”! Còn chuyện “chính trị bẩn thỉu” thì những người “thanh cao” đó không thèm làm.

Họ “thanh cao” không muốn dính vào những chuyện “chính trị bẩn thỉu” nên có những đứa “nghệ sĩ vị nghệ thuật”, từ ca sĩ, nhạc sĩ, văn sĩ, thơ sĩ.. đang kéo nhau về VN liếm gót dép râu của VC; dép râu không bẩn thỉu vì có mùi tiền và mùi gái./.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Bọn ăn mày dĩ vãng này bênh Mỹ hơn cả bố đẻ . đúng là mỹ nó cho liem gót lên không ai so với mỹ được . thật gia dân gốc mỹ rất ghét bọn chó phản chủ ăn hại này .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here