Mẹ Nấm tuyệt thực

Blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) trong phiên tòa tại thành phố Nha Trang ngày 29/6/2017
- Quảng Cáo -

CTM Media – Theo tin VOA thì bà Nguyễn Thị Tuyết Lan, mẹ của blogger Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, cho biết là Mẹ Nấm đã tuyệt thực 6 ngày từ 5/5 đến 11/5/2018 trong trại giam số 5 tại Thanh Hoá để phản đối cách đối xử của giám thị trại giam cũng như phản đối việc Mẹ Nấm bị ép nhận tội theo bản kiểm điểm của trại.
Bà Lan cho biết là các thư từ qua lại giữa Mẹ Nấm và gia đình đã bị trại giam ngăn chặn.
Bà Lan nói: “Quỳnh ốm, yếu, từ chối thực phẩm nhà tù vì Quỳnh nói khi ăn các thực phẩm của nhà tù thì có những biểu hiện rất lạ cho sức khỏe, cảm thấy mệt và rất đau, nên hiện nay chỉ ăn những thức ăn của gia đình tiếp tế vào. Tôi rất lo lắng, vì theo Thông tư số 7 của Bộ Công an, họ chỉ cho tù nhân mỗi tháng nhận 5 kg, tôi không biết con tôi sẽ tồn tại như thế nào.”
Mẹ Nấm bị nhà nước CSVN kết án 10 năm tù với tội danh “Tuyên truyền chống nhà nước”, một cáo buộc mà Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội cho là hoàn toàn mơ hồ.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. CHÚC BẠN NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH LUÔN AN LÀNH , MẠNH KHỎE BÊN CẠNH BẠN CHÚNG TÔI ĐANG ĐỒNG HÀNH TIẾP NỐI CON ĐƯỜNG BẠN ĐÃ ĐI. NGUYỆN CẦU CHÚA SẼ BAN NHIỀU HỒNG ÂN ĐẾN BẠN.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here