Trời có sập cũng … kệ!

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

TRỜI CÓ SẬP CŨNG ĐÁCH SỢ

Một số người quan tâm đến sinh mệnh của đất nước, uất ức quá, chửi bọn “lãnh đạo” VC là ngu khi cho Tàu thuê “đặc khu” 99 năm; chửi “đại biểu quốc hội” ngu khi biểu quyết đồng tình cho Tàu thuê “đặc khu” 99 năm!

Chúng nó không ngu đâu! Chúng nó bán nước cho Tàu đó. Chúng nó diễn tuồng đó. Chúng nó biết rất rõ chúng nó đang làm gì. Ngu cái gì!? Ở đó mà ngu!

- Quảng Cáo -

VN có hơn 90 triệu dân. Chúng nó chỉ có 4 triệu, mà ngang nhiên bán nước cho Tàu, coi VN là tài sản riêng của chúng nó, không ai làm gì được. Thậm chí, “nhân dân” cả nước đa số còn im re, không thèm lên tiếng, mãi lo ăn nhậu, khoe đẳng cấp, khoe vú, khoe mông. Dám chắc có người còn không hay biết gì…

Không có cái “thảm hoạ” nào, không có cái “nguy cơ” nào, không có cái “biến động” nào, có lẽ ngay cả ngày mai trời sập, có thể “lay động” được lòng dân Việt hiện nay!

He he…. Trừ mấy sợi quăn quăn của Ngọc Trinh.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Tần suất xâm lược từ vài chục năm rút ngắn dần còn vài năm, dần dần là vài tháng, từ lấn chiếm kéo dàn khoan đến cướp bóc thậm chí giết chóc ( sự kiện đảo gạc ma ) chiếm từ đảo ngầm dần xây thành đảo nổi, kéo pháo hạm máy bay tiêm kích, đưa người ra ở, bắn chìm tàu ngư dân xâm phạm chủ quyền và tuyên bố những điều phi lí phi pháp ở biển đông, đây không còn gọi là vấn đề nữa mà nó đã trở thành mối hiểm họa không có từ nào khác để diễn tả là sự xâm phạm nghiêm trọng, như các nước Nhật, Hàn, Indonesia, philipin…. chỉ cần tàu cá trung quốc sang lãnh hải của họ thì bắn bỏ ngay ( trong đó có tàu Việt Nam), tàu nước khác xâm phạm nước họ liền bắn cảnh cáo, nhưng hãy nhìn những gì đảng và nhà nước làm, quan ngại sâu sắc, phản đối, hô hào, thậm chí bênh vực, xem kẻ thù là bạn với 16 chữ vàng, tôi không phải là một chính trị gia hay phản động tôi là công dân Việt Nam, non nước Việt Nam nghìn năm văn hiến phải do dân tộc Việt Nam quyết định chứ k phải để một tổ chức quyết định.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here