Xin lỗi một số Đại Biểu

Trạm thu phí BOT Bến Lức nay trở thành Trạm
Trạm thu phí BOT Bến Lức nay trở thành Trạm "thu giá" Bến Lức.
- Quảng Cáo -

Xuân Sơn Võ FB

XIN LỖI CÁC VỊ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI ĐÃ ĐẤU TRANH CHO LẼ PHẢI

Sau khi xem xong đoạn Truyền hình Quốc hội phỏng vấn các đại biểu về vụ án Hòa bình, tôi thấy mình cần phải xin lỗi một số vị Đại biểu Quốc hội, nhất là các vị có liên quan đến ngành y, đã có cái nhìn thấu đáo về vụ án tại Hòa Bình.

Tôi xin lỗi vì sáng nay tôi đã nói “lập pháp lại ngu dốt”. Tôi không có ý nói về tất cả các vị Đại biểu Quốc hội. Tôi xin lỗi những vị đại biểu Quốc hội đã thẳng thắn đấu tranh cho lẽ phải. Tuy nhiên, tôi không biết dùng từ gì khác cho chính xác khi nói về việc Quốc hội đã thông qua cái luật gì đó, đổi việc gọi trạm thu phí thành trạm thu giá. Ông Nguyễn Đức Kiên, phó chủ nhiệm Ủy ban kinh tế của Quốc hội nói là đã thông qua luật, mà luật bảo là thu giá, thì chúng tôi phải chấp nhận nó là thu giá.

- Quảng Cáo -

Ông Nguyễn Đức kiên lí luận như sau: “ở đây em là Hoa, là Lụa, nhưng ở quê em là H…, là Cà, thì cái chuyện ấy nó không quan trọng, bởi vẫn là em”. Không biết ông ấy quá thông minh, hay quá thiếu thông minh, mà so sánh việc đặt tên riêng với việc đặt ra một danh từ chung. Tôi được biết có gia đình nhà kia đặt tên con là Cứt, Ỉa, Trây, Trét. Nếu ông Kiên dựa vào đó mà đổi tên gọi Ủy ban thành Cứt ỉa, và kinh tế là Trây trét thì có hợp lí không?

Không biết ông Kiên và các vị đại biểu ủng hộ cho cái luật đó có phân biệt được thế nào danh từ chung và tên riêng không. Cho nên, tôi nói là tôi xin lỗi các Đại biểu Quốc hội đã thẳng thắn đấu tranh cho lẽ phải. Lời xin lỗi này không có giá trị đối với ông Nguyễn Đức Kiên và những người thông qua cái luật bắt chúng tôi phải gọi là thu giá thay cho thu phí.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here