Về cái vụ áo lưỡi bò vào tận Cam Ranh

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch VC Nguyễn Văn Tuấn bốc thối
- Quảng Cáo -
Nguyễn Đình Hà

Hồi năm 2009 thì phải, bà chị Pham Doan Trang, bà chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (a.k.a Mẹ Nấm), và ông anh Bùi Thanh Hiếu (a.k.a Người Buôn Gió) bị Cơ quan An ninh – Bộ Công an bắt giam 9 ngày xong thả ra vì một LÔ ÁO “HOÀNG SA – TRƯỜNG SA – VIỆT NAM”. Giai đoạn này là sau khi Trung Quốc cho thành lập cái gọi là thành phố Tam Sa, kiêm quản Hoàng – Trường Sa của Việt Nam cuối năm 2007. Rồi từ đó, bà chị Đoan Trang từ không mảy may quan tâm đến chính trị, đã quan tâm đến chính trị và trở thành cái gai trong mắt ngành an ninh.

Đến quãng năm 2011-2012, nhà mình có mỗi 1-2 cái áo No-U “Xóa đường lưỡi bỏ, bảo vệ tổ quốc”. Ấy thế mà, trung úy cảnh sát khu vực Lê Hữu Đức cứ nói vào tai bà già mình về cái áo, rồi như kiểu có ý muốn lấy cái áo đấy, chưa kể đi rêu rao ở phố. Sau rồi bà già giấu cái áo đi, mình gắt lên: “Thằng ngô con đĩ nào thắc mắc về cái áo, nói cái áo là thế nọ thế kia, thì bảo nó lên đây mà nói thẳng vào mặt thằng này, chứ đừng lách lưỡi vào l** nhà người khác như thế!”. Nhà mình ở Hàng Tre thì thông thống ra, nói 1 câu thì cả 3 ngõ cùng nghe 😀 Nói vậy cho các “đồng chí” nghe ấy mà 😛

Đến bây giờ thì có chuyện cái áo lưỡi bò – một biểu tượng xâm phạm lợi ích quốc gia, chủ quyền tối thượng, thiêng liêng của Việt Nam mà Hải quan Khánh Hòa kêu lúng túng. Mình tự hỏi, nói tục tý: Lúng túng cái đéo gì vậy???

Du khách TrungQuốc mặc áo thun “Đường Lưỡi Bò” khi nhập cảnh Cam Ranh
- Quảng Cáo -

Rất đơn giản:
1. là bắt chúng nó lột áo ra, rồi mang đi tiêu hủy, rồi xem xét cho nhập cảnh không, dĩ nhiên phải xem còn cái áo lưỡi bò nào xót lại không;
2. nếu chúng nó không đồng ý thì cấm nhập cảnh, đuổi về nước, như đuổi kiều bào “phản động” về nước ấy.

Có vậy thôi mà lúng túng cái đéo gì nhỉ??? Hay sợ mất lòng bạn vàng???

- Quảng Cáo -

19 CÁC GÓP Ý

  1. Tôi Nhìn thấy dòng chữ “Chân Trời Mới Media” cứ tưởng là nơi quảng bá hình ảnh tráng lệ, nhân văn, đáng sống của Media. Thành thử ra là ca ngợi những hình ảnh của đất nước Việt Nam. Sao không đăng lên vụ 7 học sinh Mỹ thiệt mạng trước sự bất lực của chính quyền, hay vụ thảm sát dân thường ở dãi Gaza do những thành phần dân chủ gây ra nhỉ. Diễn đàn nên đổi thành “Chân Trời Mới Việt Nam” cũng được mà.

    • Tho Tran Tổ sư cái bọn làm mất đảo, cả một liên quân VNCH,Mỹ, Nhật,… mà để cho mấy thàng tàu cộng tàu bé tẹo đánh cho tan tác. Chỉ có giỏi bỏ chạy với đu càng, không biết xấu hổ, còn bày đặt. Ha ha

  2. Nghe đồn công an mẽo nghiệp vụ tốt lắm mà sao lại để thằng oắt con 17 tuổi nó cầm súng nó kill gần 10 mạng thế
    Ăn thuế của dân chỉ nuôi thân béo như lợn thôi ak
    Chỉ giỏi bắn nhầm dân da màu với bọn tay cầm bút chì ak
    Còn gặp bọn có sung thì tịt ngòi ak
    Còn nhớ vụ 11/9 đéo hiểu các ông côn an bên mĩ làm ăn kiểu cc gì để nó sách súng cướp mấy cái máy bay rồi kill gần 3k mạng
    Thế mà lúc đéo nào cũng hô hào tình báo với công an nghiệp vụ tốt
    Dẹp mẹ cái cia đi
    Mà nghe nói vụ nsa nó nghe lén gì gì đó mất dân chủ và nhân quyền vc dẹp mẹ nốt đi
    Công an chả làm ăn dk cc gì
    Thấy toàn xả súng cả tiếng mới có mặt
    Nuôi tốn thuế vc dẹp mẹ luôn công an đi
    Cho dân mỗi ng 1 khẩu súng
    Rồi gặp thằng nào ngứa mắt kill luôn đỡ tốn thuế mà không khéo lại an toàn
    Hay ăn hối lộ rồi
    Côn an mĩ hèn với khủng bố ác với dân

  3. ĐẠI CỤC CỦA AI?

    Đại cục là kết quả to lớn cần đạt được. Câu này của Tập Cận Bình thường hay sử dụng. Và bản chất của người Tàu là vậy. Nhẫn nhịn, thực hiện những bước đi nhỏ để kết cục hốt một cú chót về tay mình. Chuyện Việt Vương – Câu Tiễn nếm mật nằm gai, kể cả nếm phân Phù Sai để mưu cầu đại cục là một minh chứng cho tính cách người Tàu.

    Đặt lại giả sử, nếu việc kí kết văn kiện bí mật giữa ĐCSVN và ĐCS Trung Quốc thì họ kí kết về vấn đề gì? Là vấn định đoạt số phậnn Việt Nam hay định đoạt số phận Trung Quốc? Câu hỏi này con nít cũng lời được.

    Ngày 06/11/2015, Tập đứng trước 500 ghị gật của CSVN và nói “đã là láng giềng thì khó tránh xảy ra va chạm. Nhưng hai bên cần kiên trì xuất phát từ đại cục quan hệ hai nước”. Từ “đại cục” của Tập nói nó mang ý nghĩa tham vọng của một nước lớn. Từ “đại cục” của Tập là bảo Việt Nam phải biết thân biết phận để có một đại cục cho Trung Quốc.

    Vì sao chúng ta có thể nói, từ “đại cục” của Tập là đại cục cho riêng Trung Cộng chứ không phải đại cục là sự tôn trọng lẫn nhau? Nhìn sự hèn nhát của CSVN thì biết, họ đã chấp nhận cho một đại cục của Trung Cộng. Thân phận của CSVN là thân phận của thằng giữ tạm mảnh đất chữ S cho Trung Cộng nên nó mới không còn chút tự chủ nào.

    Giống như thằng chăn cừu mướn, khi chủ tằng hắng thì sợ són đái và suy nghĩ “liệu ông chủ có đuổi cổ mình không?”. Hay một vài con cừu bỗng đi lạc đàn thì chúng lại sợ chủ trách mắn. Tương tự vậy, khi thằng chủ Trung Cộng thả đám mặt áo lưỡi bò sang Việt Nam, thằng làm thuê cho Bắc Kinh đã hiểu ý “đấy là chủ thử ta”. Và thế là đưa cái thằng mặt dày vô liêm sỉ Nguyễn Văn Tuấn trả lời “không để việc nhỏ làm hỏng đại cục”. Đại cục nào? Vấn đề chủ quyền, không có đại cục nào cho Việt Nam cả mà chỉ có đại cục cho Trung Cộng.

    Thực ra, câu nói của thằng tổng cục trưởng là lời nói thanh minh với chủ của nó ở Bắc Kinh chứ không phải là trả lời cho dân Việt Nam. Câu nói đó chưa chắc gì là của hắn. Mọi phát biểu liên quan tới vấn đề lớn như thế này thì thằng phát ngôn không thể không xin ý kiến, vì CS là vua sợ trách nhiệm. Mà xin ý kiến ở đâu? Chỉ có thể xin ý kiến ở 1A – Hùng Vương – Điện Biên- Ba Đình – Hà Nội thôi.

    Giờ dân Việt Nam trong mắt chính quyền chả là thứ cỏ rác gì cả, việc gì nó phải làm đẹp lòng dân? Giữa cừu và chủ thì thằng chăn mướn nó chỉ biết lấy lòng thằng chủ chứ lấy lòng mấy con cừu làm gì? Vì vậy Trung Nam Hải mới là kẻ mà bọn họ quan tâm chứ dân không có giá trị gì. Nước đã đến hồi nguy lắm rồi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here