Tấm thẻ đảng, thẩm phán bóp vú, con chó báo chí, bằng khen hiệp sĩ, áo giáp ông Nhân & lá đơn Hải cẩu

- Quảng Cáo -

Trương Duy Nhất – RFA

– Toà tuyên giảm tội, không tống giam Nguyễn Khắc Thuỷ vì bị cáo là… đảng viên. Tấm thẻ đảng, thành chiếc phao cứu kẻ ấu dâm khỏi tù đày.

Cũng may, toà cấp cao kịp kháng nghị huỷ án. Nếu không, e bọn ấu dâm nay mai xếp hàng rồng rắn xin vào đảng.

Ở một diễn biến khác, thẩm phán Huỳnh Ngọc Thiện, vị chủ toạ phiên xử ấu dâm nọ cũng bị “đình chỉ công tác để kiểm điểm trách nhiệm”. Điều thú vị là, cư dân mạng vừa phát hiện ra chàng thẩm phán kia, ngoài nghề xét xử, còn có một sở thích khá kỳ cục: xem tranh bóp vú.

- Quảng Cáo -

– Thủ Thiêm, và thái độ của báo chí. Khiến dân tình lại một phen liên tưởng đến khái niệm “nhà báo chó” của Nguyễn Như Phong: “nghề phóng viên là phải như con chó ấy”.

Chẳng biết, được mấy ai trong số gần 2 vạn nhà báo, nhận ra cái “phận chó” của nghề?

– Bằng khen cho “hiệp sĩ”. Một tấm bằng khen. Một cách tôn vinh kỳ lạ, chỉ có ở những người Cộng sản.

Phản cảm, ác độc và vô nhân.

Ở nghĩa khác. Nhờ những hình ảnh tôn vinh dồn dập ấy, cư dân mạng kịp nhận ra một số khuôn mặt trong nhóm “hiệp sĩ” kia, lại chính là kẻ từng hành hung, trấn áp dã man các cuộc biểu tình, xuống đường trước đây. Một khuôn mặt khác của “bọn hiệp sĩ”.

– Bức ảnh chế ông Nhân, ngập tràn các trang mạng, ngay khi ông đưa kiến nghị trang bị áo giáp cho “hiệp sĩ”.

“Hiệp sĩ” đâu chưa rõ, đã thấy dân tình khoác áo giáp cho ông. Một Nguyễn Thiện Nhân hoàn toàn khác, nhìn cứ phải… che mồm.

– “Đơn xin rút đơn từ chức”. Lá đơn có một không hai của ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch quận 1, TP HCM.

Như động thái tự… đái vào mặt mình. Một quan chức “hiện tượng”, theo cả hai chiều nghĩa. Tiếc cho những tràng pháo tay mới vài tháng trước. Hải cẩu, lại hoàn Hải cẩu.

Đó là những sự thể ấn tượng tuần qua: tấm thẻ đảng, thẩm phán bóp vú, con chó báo chí, bằng khen hiệp sĩ, áo giáp ông Nhân & lá đơn Hải cẩu (Trở lại với cảm hứng “điểm tuần” quen thuộc của Một Góc Nhìn Khác).

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. Những thằng đảng viên đảng cộng sản việt nam thằng đéo nào cũng thích ấu dâm cả, còn nhiều lắm chưa bị moi ra thôi Từ TW xuống đến địa phương thằng khốn nạn nào cũng thích món “Hấp tinh đại Pháp cả ” Không ấu dâm , lưu manh, xảo trá không phải là cộng sản Việt Nam

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here