VC muôn đời vẫn là VC

Nguyễn Thiện Nhân thăm viếng hiệp sĩ bị đâm tại bệnh viện
- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Nhiều bạn viết trên fb, cũng như nhiều bạn pm riêng cho tôi, tỏ ý nghi ngờ VC có âm mưu gì đó trong vụ “hiệp sĩ đường phố”.

Ha ha… VC là bọn sống bằng “âm mưu” mà, còn gì phải nghi ngờ! VC mà quang minh chính đại, đen ra đen, trắng ra trắng thì chó đẻ ra mèo sao?!

Bố mẹ chúng nó, chúng nó còn vì “âm mưu quyền lực” cho mình mà giết không tha thì trên đời này có thứ tội ác nào khác chúng không làm được?!

- Quảng Cáo -

Chỉ có người VN, không biết vì ngây thơ, hay vì sống lâu với VC rồi thành ra chai hết cảm giác, mới tin VC thôi. Chỉ có người điên mới tin VC Nguyễn Thiện Nhân là một thiện nhân, đến “chia buồn” với gia đình “hiệp liệt sĩ” là buồn thật. Cũng như chỉ những kẻ óc tôm mới tin Nguyễn Ái Quốc là người ái quốc, Hồ Chí Minh là người chí minh; chỉ có não rổng mới tin vụ giết hàng trăm ngàn người trong cải cách ruộng đất chỉ là một “sai lầm”; chỉ có óc lợn mới tin chuyện giết hàng chục ngàn thường dân vô tội ở Huế chỉ là “vô tình”…

Tất cả những gì VC làm đều có “âm mưu”. Sống 3/4 thế kỷ với VC mà cứ để VC lừa thì có chết, có bị hành cũng đáng!

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. Trò cũ rích.thời chiến thì đẩy thanh niên ra chết thay cs để cs hưởng phú quý .thời bình thì động viên tn ra đối đầu với cướp giật .cs muôn đời vẫn thế .

  2. Người hiểu biết và lương thiện thì đếch có vào đảng và như thế các “hiệp sĩ đường phố” trên đất nước VN hôm nay – là côn đồ -bạn của côn an mà thôi .Nói như vậy vì các Hiệp sĩ thực thụ -đi biểu tình về môi trường-về Formosa-về cướp đất-về cướp biển đảo ….đã bj đảng dùng côn đồ bắt hốt nhốt-đánh đập đạp bầm dập nhiều lắm rồi .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here