Hãy treo nó lên!

- Quảng Cáo -

Con heo nọc già Nguyễn Khắc Thuỷ hiếp dâm một loạt bé gái nhưng vì là đảng viên đảng cộng sản VN nên được VC miễn án tù, chỉ “phạt” 18 tháng tù treo.

VC binh VC là chuyện không có gì lạ.

Còn “nhân dân” VN thì sao? Gia đình nào cũng có con gái phải không? Để yên cho đứa này hiếp được thì đứa khác sẽ hiếp được!

- Quảng Cáo -

Trừ phi “nhân dân” VN coi chuyện con gái dưới tuổi thành niên của mình có bị đảng viên VC hiếp dâm thì cũng là chuyện bình thường như chuyện đĩ tràn lan khắp hang cùng ngõ hẹp trên nước VN thì không còn gì để nói. Nếu không thì phải lên tiếng.

Tất cả những người VN có facebook hãy đồng loạt đăng tin, đăng hình của con heo đảng viên Nguyễn Khắc Thuỷ hiếp dâm bé gái cho cả nước biết.

Hãy “treo” nó lên cho cả nước “chiêm ngưỡng”!
Hãy “treo” nó lên cho cả nước “chiêm ngưỡng” giòng tộc Nguyễn Khắc…

Các bậc cha mẹ VN: Hãy bảo vệ con gái của mình!

- Quảng Cáo -

32 CÁC GÓP Ý

  1. Hằng ngày nghe đài phát thanh nói : Cán bộ Đảng viên luôn phải đẩy mạnh việc học tập tấm gương đạo đức và làm theo phong cách sống của HCM.

  2. Mới dọa đốt thẻ đảng. Án từ 3 năm tù còn 18 thg tù treo.Nếu đốt thật chắc vô tội.Thẻ đảng là gì mà có sức mạnh phi thường vậy?
    Tại sao đlt, txt ….khg dùng thẻ đảng để giảm án

  3. Biết ngay mà đảng viên nên nó mới lọng hành vậy cha nào thì con nấy mà. cha nó trước đây trộm cướp hiếp dâm giết người rồi chạy trốn vào rừng đi làm cách mạn rồi lấy mọi đẻ ra thằng nầy rồi bây giờ nó thừa kế gien bố nó nó lại tiếp tục hiếp nhờ có đảng bảo kê cho nó nửa chứ..

    • Chính xác, tuy nhiên ô này dùng tư cách là đvcs gây áp lực và còn dọa đốt tđ, sau đó còn được giảm án sâu nhờ có… Đảng vậy mà không cho chửi là kg công bằng, còn về phần bạn nếu bạn là … Đv nhưng mà ng tốt thì cũng nên xấu hổ vì có đồng chí ấu dâm Ng k Thủy

    • OK. Theo tôi thì đảng viên nó muốn hiếp dâm ai cũng OK. Nên mới có chuyện ngược ngạo như vậy. Còn nếu tôi là đồng chí của con chó thủy này thì tôi lập tức bảo tồn danh dự bằng cách rời xa tổ chức mà đồng chó với đồng chí chỉ khác nhau có chữ o chớ mấy.

  4. Loại đảng này làm ô uể xã hội . Chỉ có ở đảng csvn mà thôi . Csvn sản xuất ra bè lũ rác rưởi này . Hại dân hại nước mà thôi . Chứ có công gì cho đẩy nước

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here