Đất nước mình vẫn còn ngộ lắm!

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Cô giáo Trần Thị Lam mấy năm trước làm một bài thơ gây “đình đám”, trong đó có câu “Đất nước mình ngộ quá phải không anh?”

Từ đó đến nay thì đất nước vẫn tiếp tục “ngộ”, “ngộ” phát triển sum xuê.

“Lãnh đạo” VC vẫn tiếp tục “ngôn” những câu thật ngộ, đại khái kiểu như “cá biển chết hàng loạt là do bị sặc nước”…, những điều mà không một lãnh đạo thế giới nào dám nói với “nhân dân” của họ. Vậy mà VC vẫn sống, vẫn tiếp tục làm lãnh đạo rất hiên ngang.

- Quảng Cáo -

Người bị VC cướp nhà, cướp đất vẫn tiếp tục cầu khẩn những điều rất ngộ là cầu xin thằng thầy của thằng ăn cướp cứu mình.

Bọn tay sai VC vẫn tiếp tục nói những lời rất ngộ là ngày ngày lên mạng chửi “bọn đu càng” bám chân đế quốc, trong khi chủ của đám tay sai này đang vừa âm thầm, vừa công khai cho con cái đu càng sang Mỹ, chuẩn bị một ngày “tổng đu càng”, bỏ bọn đệ tử tay sai lại cho Tàu mổ bụng.

Người ta vẫn sáng uống cà phê pin con ó, trưa ăn cá formosa nhiễm độc, chiều uống bia pha hoá chất. Dân bị ung thư cao nhất thế giới. Trộm cắp, đĩ điếm, chém giết, tai nạn giao thông tràn lan khắp nước. Cả nước cái gì cũng giả, thuốc trị ung thư giả, gạo giả, cà phê giả, bia giả, rượu giả… Bị đánh thuế, bị trấn lột, VC gọi là “nghệ thuật vặt lông vịt”, đủ cách, đủ kiểu, từ xăng đến nhà, từ gà vịt tới chữ ký…. Vậy mà vẫn có đứa lên mạng khoe những điều rất ngộ là nó đang sống rất bình yên, hạnh phúc.

Cả nước lên đồng về những điều rất ngộ như thắng một trận banh thì đòi đặt cả châu Á dưới chân, khoe ầm lên là dân tộc Việt đã làm được kỳ tích; trong khi Tàu chiếm biển, lấn biên giới, nghênh ngang khắp nước VN thì im re. Tàu chiếm VN rồi thì còn “chân” đâu, “đít” đâu mà đặt cả châu Á dưới chân, dưới đít?

Thanh niên thanh nữ của đoàn thanh niên HCM có những trò chơi “hoạt động tập thể” rất ngộ, như thanh niên HCM đứng cầm một trái dưa leo để ngay giữa háng mình rồi thanh nữ HCM quỳ xuống há miệng ngậm, táp trái dưa leo đó.

Hoặc thanh nữ HCM nằm ngửa dưới đất rồi thanh niên HCM hít… đất bên trên cái… thây nằm ngửa đó. Không biết cái “hoạt động tập thể” đó là để “biểu tượng” cái gì, khuyến khích cái gì? Đạo đức HCM thiệt ngộ hết biết luôn.

Còn nhiều lắm, toàn những thứ “ngộ đặc sản” chỉ có ở VN.

- Quảng Cáo -

27 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here