Làm việc tốt được gì?

- Quảng Cáo -

Lê Anh Phong FB

Tối qua tôi và Gấu mập (Thanh Truc) vô bệnh viện Thống Nhất thăm người nhà thiền sư Lê Sơn.
Ngồi nói chuyện một hồi, cô Gấu mập đi vô WC nữ giải quyết nỗi buồn, lúc ra Gấu mập cầm trên tay cái bóp hốt hoảng “em sợ rụng tim các anh ơi” làm 2 thằng cũng hết hồn :)), tưởng gì hóa ra trong bóp quá trời tiền là tiền, hơn 5 chục triệu kèm giấy tờ mua bán hàng chợ đầu mối rau củ Hóc Môn.

Sau khi tìm giấy tờ để liên lạc với người mất không được, 3 anh em bèn mang ra nộp bảo vệ, cẩn thận chụp hình, note lại chi tiết và yêu cầu phải có sự chứng kiến của Gấu mập mới được trao tiền. Cả 3 đứa lại lầm rầm cầu trời cho người mất sớm tìm lại của rơi.

Sáng nay thì vui rồi, người mất đã tìm đến bảo vệ và cô Gấu mập đại diện đến chứng kiến trả tiền. Lúc đó mới biết người bị mất tiền tên là Thúy, tối qua chị Thúy đưa chồng vô Thống Nhất cấp cứu, bối rối thế nào mà quên cả bóp tiền trong toilet.

- Quảng Cáo -

52 triệu! số tiền đó quá lớn với người lao động như chị nên tối qua khi thấy mất tiền chị lên cơn đau tim và nhập viên cấp cứu luôn :((. Ơn giời sáng nay chị đã khỏe.

Khi trao tiền, nhìn gương mặt hạnh phúc của họ chúng tôi cũng vui lây, đó là câu trả lời “Làm việc tốt được gì?”. Vâng đó chính là cảm giác nhẹ nhõm khiến bạn cảm thấy vui sướng lâng lâng và nghĩ rằng đời này đáng sống biết bao nhiêu.

Giả dụ nếu bạn có nổi lòng tham mà xài hết mấy chục triệu thì cũng chả mua nổi cảm giác lâng lâng yêu đời như vậy đâu, có khi còn bị cắn rứt cả đời vì đẩy những kiếp người khốn khó đến bước đường cùng…

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here