Thành quả nào?

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Thành quả dân tộc VN đạt được hôm nay là nhờ sự lãnh đạo của đảng, đó là thành quả gì?

Hãy nhìn vào vị thế đất nước chúng ta ngày hôm nay so với các nước trong khu vực nó như thế nào? Có dân tộc nào trong khu vực đến VN làm thuê, làm mướn, ở đợ, bán dâm không? Hay họ sang đây toàn làm ông chủ, bà chủ, cố vấn, chuyên gia..? Còn người Việt thì rõ ràng tranh nhau đi làm tôi mọi khắp nơi trên thế giới, điều này không thể chối cãi. Đó có phải là thành quả do đảng lãnh đạo không?

Nếu nói thành quả của dân tộc là đánh Pháp, đánh Mỹ giành độc lập. Vậy, các nước khác trên thế giới họ cũng giành được độc lập mà đâu cần đánh nhau với ai? Hãy nhìn xem, hiện nay Pháp và Mỹ đang đô hộ nước nào trên thế giới?

- Quảng Cáo -

Sau thế chiến thứ 2, trên thế giới có 4 quốc gia bị chia cắt. Trong 4 quốc gia này đều có đảng cộng sản lãnh đạo. Nhưng. Duy nhất, chỉ có đảng csVn là phát động chiến tranh, gây nên cảnh nồi da xáo thịt, huynh đệ tương tàn trong suốt 20 năm trời, làm cho hàng triệu người dân Việt phải bỏ mạng và hệ lụy kéo dài đến tận ngày nay.

Nếu ai chỉ ra cho tôi thấy thành quả của đảng lãnh đạo, tôi xin chân thành cảm ơn./.

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. Xin thưa với tác giả bài viết rằng:
    Công lao lớn nhất của HCM là chôn sống 172.000 địa chủ, từ tiểu nông cho đến trung nông. ở niền Bắc thời Cải cách ruộng đất
    Được làm nô lệ cho các ông chủ nước ngoài là điều may mắn, còn muốn gì nữa

  2. Vinh quang thay thoi dai Ruc Ro Ten Vang: Trai thi di nuoc ngoai ban suc lao dong, Gai thi kiem cach lay chong tu phuong, Dan thi nai lung nop thue de nuoi va xay phen dau bao ve Dang cuop!

  3. Nếu nói thành qủa dân tộc VN đạt được thì nhiều lắm ! VN đứng nhất trên thế giới về bệnh ung thư , nhất thế giới về chết vì tai nạn giao thông , nằm trong top 10 về nạn tham nhũng , người tự tử chết cao nhất khi vào đồn côn an , tiến sỹ nhiều nhất trên thế giới nhưng không sáng chế ra được sản phẩm nào có giá trị , bác sỹ giỏi nhất thế giới ( bị thương chân trái cưa chân phải ) , tỷ lệ bạo hành trong học đường cao nhất thế giới , cướp giựt thì khỏi nói ( có ai dám đeo vàng khi ra đường không ? Thậm chí vàng giả còn không dám đeo ) , v.v.v… í quên nữa , lên Facebook thì khoe khoan nhưng lại vô cảm với sự thật bán nước của CSVN … xin các bác góp thêm ý kiến ạ !

    • thực phẩm bẩn nhiều nhất thế giới , thuốc giả thuốc không rõ nguồn gốc nhiều nhất thế giới , môi trường bị hủy hoại nhiều nhất thế giới , rừng vàng biển bạc bị phá nhiều nhất trê thế giới . , dân tộc việt nam ăn tục nói phét nhiều nhất trên thế giới , dân tộc việt nam ác nhất thế giới , giết người có máu lạnh nhiều nhất trên thế giới ,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here