Ai tiếp theo?

- Quảng Cáo -

Trương Duy Nhất – RFA

Tiếp theo Đinh La Thăng, Trần Văn Minh, Nguyễn Xuân Anh, Phan Văn Vĩnh, Phan Hữu Tuấn, Nguyễn Thanh Hoá, Văn Hữu Chiến… sẽ là ai?

Liệu còn nhân vật nào cao hơn, thậm chí ai đó chết rồi cũng sẽ lôi dậy xử lý (như tinh thần quy định 102-QĐ/TW và hướng dẫn số 04-HD/UBKTTW)?

Chưa đầy 2 năm, cuộc “đốt lò” đã thay chuyển hoàn toàn thế cuộc chính trường Việt. Vai trò Tổng Bí thư trở lại uy quyền số 1, sau hơn 10 năm mờ nhạt vô hồn dưới thời ông “răng chắc”.

- Quảng Cáo -

Có vẻ như ông Trọng đang đi theo đúng bản sao Tập Cận Bình.

Thời khắc này, nếu bỏ phiếu, tôi tin không ai qua ông Trọng. Hay nói cách khác, ông đã loại xong tất cả các đối thủ chính trị của mình.

Đừng ai nói ông “lú” nữa nhé!

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. Sunny Vy thấy chưa, kiểu gì củng cho vào lò thêm vài e nữa!
    ban đầu là chỉ điểm. cho nhà báo đăng rầm rộ!
    sau đó là khám xét nhà ở! tiếp nữa là ra lệnh bắt khẩn cấp!vì tội tham nhũng, tổn hại đến ngân sách của nhà nước!
    sau đó là ra tòa với tội trạng,bản án đả định sẳn!
    hahaha! riếc thuộc lòng luôn trời ơi!

  2. Khi Trọng Thú lộng hành thì đối phương gãy cánh. Nay mày nhơn danh hối lộ. Mai chúng sẽ nhơn danh phản quốc mà tiêu diệt nguyên dòng giống nhà mày. Chờ đi, máu sẽ đổ xuống con cháu nhà mày, vì mày là thằng đĩ đực đã chết rồi, đéo ai thèm giết.

  3. đã đến lúc cộng sản thanh lộc tất cả những người việt nam theo cộng sản đang nằm trong đảng cộng sản trungquốc nó đã tinh trước để khi lấy việt nam thi phải để cho cái lũ ngu dân dốt nát hưỡng đầy túi phủ phê không nghĩ đến tổ quốc nữa thì nó có đủ thời gian ra tay hạ những tên làm tai sai cho nó để phản bội tổ quốc với nhân dân ,khi nó thanh trừng thì được sự đồng tình của nhân dân vui mừng ,sau khi hạ sạch những tên ngu dân dốt nát này ,rồi no sẽ tính tới là nhân dân xong . đó là cuộc cách mạng cộng sản trungquốc xâm lượt chiếm lấy thành cộng bằng kinh tế mất nưóc VIỆT NAM trong tay người VIỆT NAM

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here