Nguyễn Xuân Anh: Cá nằm trên thớt!

Nguyễn Xuân Anh - Nguyễn Đức Thơ
- Quảng Cáo -

ĐƯỢC PHÉP NGHỈ SINH HOẠT ĐẢNG ĐỂ CHỮA BỆNH, CỰU BÍ THƯ ĐÀ NẴNG NGUYỄN XUÂN ANH ĐÃ Ở THẾ CÁ NẰM THỚT

Tác giả: Quê Hương

Ngày 13.4, thông tin từ Thành ủy Đà Nẵng cho biết, vào tháng 12.2017, Thành ủy Đà Nẵng đã có nghị quyết cho ông Nguyễn Xuân Anh được miễn sinh hoạt Đảng theo nguyện vọng của ông này. Trong đơn cựu bí thư Đà Nẵng nêu lý do nghỉ sinh hoạt Đảng là để đi chữa bệnh phình động mạch và ông phải đi đặt stent.
Cùng ngày, theo xác nhận của Bí thư Chi bộ khu dân cư số 4 (P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, từ đầu năm đến nay, họ không thấy ông Xuân Anh xuất hiện mà khi sinh hoạt Đảng thì ông Xuân Anh chỉ gọi điện xin vắng có lý do.

Việc ông Nguyễn Xuân Anh được miễn sinh hoạt Đảng cũng đồng nghĩa với việc tư cách Đảng viên của ông này tạm thời bị bãi bỏ. Và đây là một bước tiến quan trọng để ông Xuân Anh bị bắt giam khởi tố trong thời gian tới. Điều này cũng cho thấy, cơ quan công an đã có những lời khai của Vũ Nhôm liên quan trực tiếp tới cựu bí thư Đà Nẵng.

- Quảng Cáo -

Mặc dù có một chút khác biệt, nhưng trường hợp của Nguyễn Xuân Anh cũng giống như trường hợp của người đồng cấp bí thư thành ủy TPHCM Đinh La Thăng – người bị đình chỉ sinh hoạt Đảng và đồng thời bị bắt giam vào ngày mùng 8/12/2017.

Ngày 11/12/2017, trong cuộc trả lời phỏng vấn được đăng trên vietnamnet.vn sau khi ông Đinh La Thăng bị đình chỉ sinh hoạt Đảng và bị bắt giam, ông Hà Quốc Trị, ủy viên kiểm tra trung ương nhấn mạnh: “Khi Đảng viên bị đình chỉ sinh hoạt (hoặc miễn sinh hoạt Đảng) thì anh ta không còn là Đảng viên nữa. Việc tạm đình chỉ này là để phục vụ công tác điều tra, xét xử và có thể kéo dài khi tòa tuyên án”.

Với diễn biến hiện nay, số phận của Nguyễn Xuân Anh giờ chẳng khác nào cá đã được rửa sạch, nằm trên thớt và chỉ chờ một nhát “chém” nữa mà thôi. Chỉ có điều là thông tin về Nguyễn Xuân Anh được đưa ra vào đúng thời điểm, chính quyền Cộng Sản đang rục rịch áp các loại thuế đối với nhà ở trên 700 triệu, ô tô trên 1,5 tỷ đồng và thuế môi trường trên xăng dầu.

Đúng là một tên bắn chết hai nhạn. Vừa thanh trừng phe địch, vừa khiến dân chúng phân tâm để dễ hút tiền. Anh Trọng, anh Phúc thâm đến thế là cùng! Cảnh giác nhé bà con ơi!

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. Tim` cach tri` hoan~ va tim duong dap nuoc ngoai cho an toan . nhe’ … chua moc noi xong nen^ co^’ tri` hoan~ . Tuong guong mat chuot ma lam lanh~ dao. ? co’ lanh~ luong va luong tu bat luong thi` co’ .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here