Rau nào sâu nấy – Thằng điếm VC

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Sáng nay tôi viết cái stt nói về cái thói đạo đức giả, điếm chảy của Nguyễn Xuân Phúc, khi Phúc hỏi: “Tại sao nông dân chưa giàu?” thì có “nhân dân” lên còm thế này:

Ở nước ngoài cũng vậy thôi, nói chung chủ yếu là do nỗ lực của bản thân chứ dựa vào chính quyền nhà nước quá cũng ko hay anh ạ. Ko nên vì người dân vất vả mà đổ lỗi cho lãnh đạo được.
Và:
Bác nặng lời quá. Lãnh đạo nào cũng theo nguyên tắc đó thôi, khi bác lên làm lãnh đạo mà bác bị người khác nói thế bác có bực mình ko?

Nói thực là khi đọc xong mấy cái còm này tôi thấy chán không còn muốn viết gì nữa. Những người viết mấy cái còm đó còn trẻ, không phải là thế hệ già để có cái suy nghĩ như của cha ông họ, kiểu “vua là thiên tử”, “lãnh đạo là con trời”, cho nên “nhân dân” phải thần phục, không được cãi, không được chống lại, không được phê bình, chỉ trích.

- Quảng Cáo -

Còn trẻ như vậy, sống trong thời đại thông tin toàn cầu này mà không hiểu một nước có lãnh đạo để làm gì; còn nghĩ rằng nông dân nghèo là “tại nông dân không nỗ lực”; đất nước nghèo là tại nhân dân lười biếng, còn lãnh đạo không có lỗi gì cả.

Lãnh đạo VC sinh ra là để hưởng, để tham nhũng, để hối lộ, để bán đất bán biển cho tàu, để bóc lột, đàn áp nhân dân, để bán tài nguyên quốc gia làm giàu, để hưởng vinh hoa phú quý và để bắt bỏ tù bất cứ ai lên tiếng vạch ra những cái xấu xa, bỉ ổi, gian ác của lãnh đạo….

Chỉ có cái lãnh đạo ăn cướp, lãnh đạo ngu, lãnh đạo bất tài mới bắt nhốt những người phê bình, chỉ trích mình. Còn lãnh đạo của các nước dân chủ văn minh, như cựu tổng thống Mỹ, Obama, thì thú nhận rằng “nhờ dân chúng Mỹ phê bình, chỉ trích hàng ngày mà ông và chính phủ Mỹ phục vụ nhân dân Mỹ tốt hơn!”

Cha mẹ nào con cái nấy; chế độ nào đất nước nấy; lãnh đạo nào nhân dân nấy, thiệt không sai! Cho nên VN mới có cái quán bún chửi không ở đâu có trên thế giới: mình đến ăn trả tiền chứ không ăn chực mà bị chửi xối xả vào mặt vẫn chúi vào ăn.

Còn biết nói gì nữa đây?

THẰNG ĐIẾM VC

Con bọ hung VC Nguyễn Xuân Phúc hỏi “Vì sao nông dân chưa giàu?”
Nó và đảng của nó lột “nhân dân” chỉ còn cái quần lót rách để lòi bác, lòi hang ra, rồi làm bộ đạo đức, làm bộ ngây thơ hỏi “Sao nhân dân không chịu mặc quần áo?”

Nông dân chưa giàu vì mày và đảng của mày xúm nhau liếm sạch không chừa một giọt nào, chứ còn tại sao nữa, thằng điếm?

- Quảng Cáo -

29 CÁC GÓP Ý

  1. hahaha! trò mèo khóc chuột.
    cũa nhà nước Vn . Sau khi
    nông dân phá sản nguyên nhân chính là do hàng nông
    sản tàu dược miễn thuế bằng
    O và nhập tràng lan vào Vn.

  2. Lấy ruộng đất của nông dân , bồi thường có 200 mấy chục đồng 1m2 Sau đó bán ra 1m2 vài ba chục triệu , nông dân gần như mất Ko Thử hỏi như vậy có trở về bần cố nông Ko ???

  3. Chỉ khi nào đảng CS các ông biến mất trên đất nước này, lúc đó không phải chỉ có nông dân mà người người, nhà nhà mới có cơ hội làm ăn giàu có, đất nước mới có thể phát triển vươn lên…

  4. Thằng Phúc “ma-de” phát ngôn câu nào cũng chỉ muốn đấm vô cái mõm thúi của nó thôi. Một thằng như vậy mà làm thủ tướng nên ai cũng “tưởng nó là thú”. Hèn chi mà đất nước tan nát như hôm nay.

  5. Goi bon CSVN la Thang hay Con , chua chinh xac ! Chung no la LOAI (thua loai vat) Nhung toi tim mai ma khong dat duoc cai ten cho LOAI ay ?????? Xin moi nguoi dat ten dum , cam on nhieu !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here