Rồng lộn!

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Trước kia, ông PTT Vũ Đức Đam khuyên bà con lo làm ăn, còn Hoàng Sa thì để con cháu chúng ta đòi lại. Hôm nay, ông TT Nguyễn Xuân Phúc truyền lệnh, thế hệ trẻ phải đưa đất nước VN thành Hổ, thành Rồng.

Nghĩ mà thương cho con cháu chúng ta. Thế hệ này đã giúp được gì cho nó? Khi chào đời, nó đã mang trên hình hài bé nhỏ một đống nợ công do thế hệ này tròng vào đầu nó. Nó không được môt mũi vắc xin phòng bệnh miễn phí. Không được một ngày học tập miễn phí… Trong khi đó, thế hệ cha ông của nó được hưởng biết bao tài nguyên, khoáng sản, biển bạc, rừng vàng….do tiền nhân để lại mà đã làm được gì chưa?

Đẩy trách nhiệm đòi lại Hoàng Trường Sa cho con cháu, trong khi đó, ở thế hệ này chúng ta nhu nhược cúi đầu trước sự xâm lấn của họ mà không dám gọi thẳng tên kẻ xâm lược. Vậy có vô sỉ không? Kêu gọi con cháu phải đưa đất nước thành Hổ, thành Rồng, nhưng ngày nay chúng ta ra sức đào bới tài nguyên bán đổ, bán tháo giành ăn hết luôn phần của chúng. Vậy có vô lương lắm không? Không những ngày hôm nay chúng ta vơ vét tài nguyên bán sạch, chúng ta còn bán luôn những khu đất vàng, bán rừng đầu nguồn, bán đất ven biển, bán hải cảng, bán cả những doanh nghiệp nòng cốt… Thì thử hỏi, trên một đất nước mà thế hệ này tiếp nối thế hệ kia chuyên đi làm thuê, làm mướn. Cử nhân, thạc sĩ thì chạy xe ôm, rửa bát, phụ hồ…. Thế thì, con cháu các tầng lớp đó phải làm sao để đưa đất nước thành Hổ, thành Rồng?

Chính phủ kiến tạo VC
- Quảng Cáo -

Hiện tại: Nợ công đang phát triển. Bịnh ung thư đang phát triển. TNGT đang phát triển. XKLĐ đang phát triển. Thất nghiệp đang phát triển. Tham nhũng đang phát triển. V.v….

Đấy! Những điều phát triển mạnh mẽ do chính phủ kiến tạo mang lại, đã đưa đất nước thành những con Rồng lộn vĩ đại rồi. Cần gì đến bọn trẻ nữa!

——————–

KHỎI LO!

TS-BS Phạm Xuân Dũng, giám đốc bệnh viện ung bướu tphcm.

«Bệnh ung thư ở VN đang tăng với cấp số nhân». Đó là nhận định của TS-BS Phạm Xuân Dũng, giám đốc bệnh viện ung bướu tphcm.

Hàng thủy sản xuất khẩu của VN bị các nước châu âu, Mỹ, Nhật…. Liên tục trả về, lý do, các mặt hàng: Tôm, Cua, Cá, Mực, nghêu, sò… Đều chứa các chất kim loại nặng…

Cũng con cá, con mực đó, sống trong môi trường đó. Nhưng VN chúng ta thì ăn nhậu thoải mái, chẳng có ban ngành nào đứng ra kiểm nghiệm. Thậm chí, chúng ta ăn luôn hải sản bị các nước trên thế giới trả về được đưa thẳng vô siêu thị hoặc các chợ đầu mối.

Kim loại nặng ở đâu ra thì ai cũng biết. Nó nằm trong chất thải của nhà máy giấy, nhà máy nhiệt điện, nhà máy thép… Riêng biển 4 tỉnh Miền Trung, theo nhận định của PGS.TSKH Nguyễn Tác An thì phải mất 60-70 năm chưa chắc đã phục hồi được.

Tình hình hiện tại, bệnh ung thư đang tăng rất nhanh. Chúng ta vẫn đang tiếp tục ăn hải sản bị nhiễm kim loại nặng và vẫn tiếp tục im lặng để được ăn nhậu, đuợc hát hò, được tự sướng khoe thân mỗi ngày…

Đảng rất tài tình! Họ đã làm sạch môi trường trong các nghị quyết! Ung thư hả? Có đảng lãnh đạo thì lo gì nữa? Nó sẽ chừa mình ra!

- Quảng Cáo -

21 CÁC GÓP Ý

  1. Ông Ngô trường An ơi
    Theo bài viết thì phải chăng ông đang nói với những người đã – đang -sẽ tiếp tục trong tổ chức, trong hàng ngũ của ông, vì trong bài viết ông dùng đại danh từ CHÚNG TA. Xin trích một đoạn :”chúng ta nhu nhược cúi đầu trước sự xâm lấn của họ mà không dám gọi thẳng tên kẻ xâm lược. Vậy có vô sỉ không? Kêu gọi con cháu phải đưa đất nước thành Hổ, thành Rồng, nhưng ngày nay chúng ta ra sức đào bới tài nguyên bán đổ, bán tháo giành ăn hết luôn phần của chúng. Vậy có vô lương lắm không? Không những ngày hôm nay chúng ta vơ vét tài nguyên bán sạch, chúng ta còn bán luôn những khu đất vàng, bán rừng đầu nguồn, bán đất ven biển, bán hải cảng, bán cả những doanh nghiệp nòng cốt… ”
    Thưa ông thế hệ CHÚNG TÔI không nhu nhược. biết bao người thuộc nhiều thế hệ tiếp tục đấu tranh với thế hệ “CHÚNG TA’ cuả ông. Là độc giả, đọc bài nầy, tội phân vân trang điện tử nầy và tác giác nầy viết và chuyển tải cho ai? cho các đồng chí của quý vị sao? Chúng tôi kich liệt chống cộng sản, nên những tội ác dù rằng ông đã khiêm tốn làm nhẹ đi nhưng không vì thế mà lịch sử giảm khinh cho tấp đoàn tội ác CHÚNG TA của ông – chào ông và không cần tiển khách

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here