Park Geun-hye và 3X

hôm 29/11/2016.
Tổng Thống Hàn Quốc Phác Cận Huệ (Park Geun-hye) cúi đầu xin lỗi dân chúng hôm 29/11/2016 và thừa nhận trách nhiệm cá nhân sau khi báo chí phanh phui việc người bạn thân của bà lạm dụng quan hệ quen biết để trục lợi. Ảnh: JEON HEON-KYUN/POOL / EPA
- Quảng Cáo -

Hoàng Trường

Chuyện này mà xẩy ra ở Việt Nam ngày hôm nay thì chắc phải trưng thu tất cả các biệt phủ mà các quan tham đã xây dựng, với tiền ăn cắp từ công quỹ, từ cướp đất của dân oan, từ rút ruột các công trình, … trong mấy chục năm qua, để biến thành nhà giam các cán bộ quan tham CSVN thì may ra mới chứa được một phần nhỏ trong hàng triệu những cán bộ CSVN phạm những tội nặng hơn tội của bà Park Geun-hye.

Nhìn hình ảnh bà Park Geun-hye cúi đầu nhận trách nhiệm, và nay nhận án tù, mà hổ thẹn nghĩ tới “đấng trượng phu” 3X Nguyễn Tấn Dũng trâng tráo tuyên bố “Tôi chỉ nhận trách nhiệm chính trị” rồi … huề cả làng!

- Quảng Cáo -

Phải ngả nón khâm phục người dân Nam Hàn, và chúng ta không khỏi … phân vân nghĩ lại chính mình.

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. trong nhiều thập niên kỷ cổ kim trong nhiều năm cho tới đây đất nước chưa có sự bóc lột chỉ có đàn áp tù binh và chẳng có sự chiếm đoạt tài sản của đất nước chỉ có thời gian hiện tại cuộc sống bây giờ mới có sự bóc lột và chiếm đoạt tiền thôi!

  2. Dảng thấy cảnh ” dân chủ”
    cũa xứ sở ” kim chi” tổng
    thống cũng không thoát tội.
    dảng thón lên tới cần cổ,nên
    dảng quyết dinh hát bài 60
    năm cuộc dời với hội AEDC.

  3. Cái gì cũng nói đưôc. Sao mấy hôm trước bảo tư bản k ăn hối lộ,k tham những? Giờ thì lại lái ra là việt nam mà được như vậy thì dân đỡ khổ, trong khi việt nam bắt tham nhũng thì lại bảo đấu đá nội bộ. K hiểu ad muốn cái gì

    • Xhcn ăn hối lộ, tham nhũng, vậy k đi. Ta đi theo tư bản giống hàn quốc để tham nhũng cho sướng. Nghe nói chủ tịch tập đoàn sam sung bị bắt vì sao ấy nhỉ…. chắc như việt nam do đấu đá nội bộ thôi.

    • Tổng thống pháp sackori, tham nhũng bị điều cha, xon rể đônan trum thì tuồn tin tình báo cho trung đông, thủ tường isaren cũng bị cáo buộc tham nhũng…. nhiều nước tư bản thế

    • Tư bản một số nhỏ ” bộc phát”
      tính tham cá nhân.
      Xhcn một số O nhỏ ” bộc phá”
      dây chuyền tham nhũng tập
      thể . Dội cái bô vừa kít vừa nợ
      trên dầu còn không biết thúi
      bình loạn thế thới giới cũng
      tham nhũng như dãng ta .
      dất nước nầy tan hoang là
      do những cái dầu dlv rẻ tiền.

    • Quoc Nguyen số nhỏ với những kẻ k đọc báo, hoặc cố tình k tìm hiểu. Số nhỏ này là những cường quốc, cón vô số những nước tư bản có nền kinh tế nhỏ cũng tham nhũng chàn lan, tè le. Như hi lạp, thổ nhĩ kỳ, ukaraina, bồ đào nha, tay ban nha, indonesia, thái lan, philippin……. nói chung là chả có chế độ nào mà k tham nhũng, nhưng quan trọng là cái thằng ad này nó muốn lái vào cái gì, vì nó ghét xhcn. Còn tôi, tôi thấy chả có cái chế độ nào hoàn hảo, thằng nào làm lớn thì cũng ăn. Đừng nói k ăn bớt, chỉ nói phét hết.

  4. Nhìn mà thấy vô cùng sấu hổ cho bộ máy quan chức vn không bao giờ có tấm lòng và biết đến thái độ xửa chữa sai lâm như vậy mà cư sai thì xửa và giút kinh nghiêm và cứ vậy . Thật buồn cho đất việt .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here