Tội phản quốc

"Xẩm" Lê Thị Thu Hằng
- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Phát ngôn viên bộ ngoại giao VN Lê Thị Thu Hằng ngôn rằng “ở VN không có cái gọi là tù nhân lương tâm, không có việc những người vì tự do bày tỏ chính kiến mà bị bắt giữ! Cũng như ở tất cả các quốc gia khác trên thế giới, ở VN tất cả các hành vi vi phạm pháp luật đều bị xử lý nghiêm theo đúng pháp luật…”

Bà Lê Thị Thu Hằng nói rất đúng. Sáu người VN vừa bị nhà cầm quyền VC kết án tổng cộng 66 năm tù vì họ đã vi phạm luật pháp quốc gia, đã phạm tội phản quốc, đã có những hoạt động chống lại tổ quốc Tàu.

Ở VN hiện nay, bất cứ ai chống lại Tàu là phản quốc!

- Quảng Cáo -

VẪN NHƯ MỌI NGÀY

Hôm qua, ngày 5 tháng 4, ở VN có 6 người VN bị kết án tổng cộng 66 năm tù vì tội công khai bày tỏ lòng yêu nước VN, đi ngược lại với chủ trương, chính sách của đàng cộng sản VN là người VN phải yêu nước tàu.

Giống như những bản án kết tội những người yêu nước VN trước đây như Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga .v.v., lần này cũng chỉ một số nhỏ người Việt là có quan tâm, có lên tiếng bày tỏ sự phẫn uất của mình; còn đa số người Việt khác vẫn im lặng, vẫn không biết vừa có người đi tù vì họ. Vẫn bình thản khoe những thứ họ vẫn khoe hàng ngày như mọi ngày.

Chưa biết bao giờ thì VN sẽ giống Tây Tạng; nhưng khi VN sáp nhập vào tàu thì người Việt cũng sẽ chịu cảnh bị tra tấn, đàn áp, đánh đập dã man như người Tây Tạng hiện nay.

Chừng đó không biết có ai sẽ nói dùm cho họ một lời không?

- Quảng Cáo -

40 CÁC GÓP Ý

  1. Da la mot nguoi ngoai giao ( phat ngon) dai dien cho mot Nuoc DINH CAO TRI TUE. La mot nguoi ( Phu Nu) dung duoi biet bao nhieu Ong Kinh. Lam on vui long ( TOM GON) cai dau toc lai gium cai. Nhin ghe wa > Khong co Lich Su

  2. đảng CSVN cướp quyền làm chủ đất nước cuả nhân dân Việt Nam để áp đặt độc tài, độc đảng lên đất nước, bắt nhân dân việt Nam phải phục vụ cho quyền lợi cuả đảng CSVN mới là bọn phản quốc vì đã phản lại quyền lợi cuả nhân dân Việt Nam, đả đảo bọn phản quốc là đảng CSVN.

  3. Nó là người phát ngôn của chế độ … luật rừng , và nó chỉ là con vẹt nói đúng cái gì chế độ muốn … bạn muốn nó mất việc về làm đỉ à … nó là đảng viên đấy

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here