Trọng Lú … phóng uế!

Mình "phải như thế nào" thì người ta mới gọi mình là "Lú" chứ!
- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

GIÀ VẪN KHÔNG BẰNG CON NÍT

Hôm cuối tuần, hai gia đình chúng tôi (vợ chồng tôi và vợ chồng ông bạn hàng xóm) đi ăn.

Trên xe bà hàng xóm kể, vì muốn thử thằng cháu nội mới hai tuổi, nên khi bà dắt thằng cháu vào phòng vệ sinh rửa mặt, bà lấy giấy để dùng khi đi cầu thử chùi mặt cho nó. Thằng nhỏ nhất định không chịu. Nó nói giấy đó không phải để chùi… miệng!

- Quảng Cáo -

Ha ha… Không phải tại tôi thù Nguyễn Phú Trọng mà nói câu tiếp theo đây. Rằng thằng bé cháu ông bà hàng xóm của tôi mới hai tuổi mà biết cái nào là mồm, cái nào là đít, và hiểu rõ công dụng của mỗi cái, không thể lẫn lộn được.

Trong khi Nguyễn Phú Trọng là tiến sĩ, là người Bắc có lý luận, là tổng bí thư đảng mà không biết phân biệt cái nào là mồm, cái nào là đít nên dùng lẫn lộn. Vì lâu lâu nó cứ phóng uế ra bằng mồm, làm thúi cả một nước VN.

Bạn không tin thì đọc một số những thứ nó phóng uế bằng mồm sau đây:

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Nhắc đến bọn Vc thì “hết ý” để nói. Một đất nước mà toàn một bọn ngu ngốc nhưng lại quá tham lam và hèn nhát cầm quyền thì đừng hỏi tại sao mà đất nước tan hoang như hôm nay. Buồn, thật buồn !!!

  2. Tài như ông này nếu không có cs đỡ đầu , không biết ngoài đời thường liệu có nuôi nổi vợ con không chứ nói chi đến lãnh đạo đất nước. Nước việt mạc vận rồi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here