Đừng có mơ!

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Sư tử bảo:

– Hôm nay, rằm tháng 2 là ngày lễ tế xuân hằng năm, các chùa tổ chức cúng tế lớn lắm. Hay là mình cũng đến chùa cầu xin ông hè?

– Xin gì?

- Quảng Cáo -

– Thì xin bình yên, xin ra đường tránh được tngt, tránh được bọn cướp giật, tránh được CSGT chặn xe đòi tiền…. Đến chợ tránh được thịt cá tẩm hóa chất, rau quả ủ thuốc trừ sâu…

– Bà tránh mấy cái đó để cho người khác lãnh hử? Thiên hạ chết hết bà sống với ai?

– Thì mình xin chung cho cả dân tộc, đất nước mình….

– Bà xin như nào, nói nghe thử coi?

– Tui xin ơn trên che chở cho đồng bào tôi giảm thiểu bệnh ung thư, xin giảm tối đa TNGT, xin ngư dân khỏi bị chém giết bởi bọn lạ nào đó, xin các ngài tham nhũng bớt gặm nhấm ngân sách mồ hôi nước mắt của dân, xin các ông thủy điện đừng xả lũ bừa bãi trôi nhà, trôi xác đồng bào ra biển, xin các doanh nghiệp Tàu đừng có xả thải ra môi trường, xin nhà nước đừng có bán thêm đất nữa, xin bọn Tàu trả lại biển đảo cho đồng bào tôi…..

– Ô, mấy vụ đó sao bà không xin đảng? Đảng thừa sức giải quyết những điều đó mà! Hơn nữa, bác Trọng đã thề đặt lợi ích quốc gia, dân tộc lên trên hết.

– Ông nói nghe lạ? Đảng chỉ có mấy triệu người làm sao quán xuyến, giải quyết thù trong, giặc ngoài đem lại thịnh vượng và bình yên cho cả dân tộc?

– Đó, đó!!! Vấn đề là chỗ đó! Dân số VN hiện nay tầm 96 triệu người. Trong đó, đảng viên có khoảng hơn 4 triệu người, chiếm 4% trên tổng số dân. Công bằng nhận xét, trong 4 triệu đảng viên không thể nào có nhiều nhân tài hơn hơn 92 triệu người dân còn lại. Bởi vậy, nếu đảng cs quyết tâm đặt lợi ích quốc gia dân tộc lên hàng đầu, thì họ sẽ xóa bỏ điều 4 hiến pháp, để mọi tầng lớp nhân dân được tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

– Ơ! Thế cái điều 4 đó nó gây ra mất chủ quyền biển đảo, gây ra ung thư, gây ra tham nhũng, gây ra xả lũ, gây ra thuốc giả, thực phẩm bẩn….à?

– Đúng vậy! Nó trực tiếp cấm những người tài giỏi không có đảng ra giúp nước. Nó gây cản trở người dân tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo (biểu tình chống ngoại xâm là phản động). Nó trừng phạt những người tố cáo tham nhũng (nói xấu lãnh đạo). Nó bao che cho những doanh nghiệp phá hủy môi trường, người buôn bán thuốc giả, thực phẩm độc hại v.v…

Nói túm lại, cái điều 4HP chỉ cho phép đảng cs độc tôn lãnh đạo, kiểm soát mọi ngóc ngách trong xã hội, phán quyết mọi vấn đề…. Mà đảng chỉ có một nhóm người, thì làm sao kham cho nổi? Bởi vậy, nếu bà có nguyện vọng cầu xin cho quốc thái, dân an. Thì hãy xin đảng xóa bỏ điều 4 trong bản HP may ra mới đạt tâm nguyện, chứ thánh thần nào giải quyết được, trong khi người ta cứ cố tình gây ra?

– Xin đảng hả? Thôi đi! Ông đừng có mơ!

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here