Bạn chịu đựng được sao?

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

BÁC VÀ CỪU

Tôi sống 2/3 đời mình ở Mỹ, chưa hề nghe một người dân Mỹ nào nói kiểu như một người tên Mai Trinh vào còm trong nhà tôi, như sau đây:

Chắc các bác đã có những quyết sách riêng mà người dân như chúng ta không hiểu được. Tốt nhất là người dân cứ làm việc bình thường, chuyện chính trị đã có các bác lo.”

- Quảng Cáo -

He he… Theo Mai Trinh thì người dân VN cứ làm “con cừu” như bỉnh thường, chuyện chính trị đã có mấy đứa “bác” lo. Mấy đứa “bác” đó “lo” bán nước cho chệt đến giai đoạn cuối rồi. Và mấy đứa “bác” đó đã chuyển tiển ra ngoại quốc cũng gần xong rồi; chuẩn bị giao VN cho bọn chệt để mổ bụng những con cừu “không hiểu được những quyết sách riêng của các bác” để lấy nội tạng!

Không có gì phải lo! Kkkk…. kkkkkk…

BẠN CHỊU ĐỰNG ĐƯỢC SAO?

Nếu VC độc tài nhưng không bán nước cho Tàu, và nếu “nhân dân” VN chấp nhận kiếp sống nô lệ cho VC thì những người đã “yên bề gia thất” ở nước ngoài sẽ không lên tiếng. Chính xác ra, riêng cá nhân tôi sẽ không lên tiếng, làm “phiền” cho họ.

Nhưng mảnh giang sơn tổ tiên người Việt đã đổ máu ra gìn giữ và lưu truyền lại cho dân Việt đang bị VC bán dần dần, bán từ từ cho Tàu.

Bất cứ một người VN nào, dù hèn hạ đến đâu, cũng không thể ngậm miệng làm ngơ khi đất nước VN đang mất dần vào tay giặc.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Hon 3.000.000 nguoi VIETNAM da Hy sinh . Hy sinh cai gi va cho AI ? Dung choang vong hoa vao co dan VIET de kich dong Hy sinh nua ! Hy sinh cho AI nua day ??????

  2. Nhìu người cứ nghỉ có cái ăn cái mặc là được rồi cần gì phải lo nghỉ cho tổn sức và đôi khi còn chửi lại những người dám cất lên tiếng nói vì đồng bào haizz

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here