Nói với các bạn trẻ

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Trên trang fb này, tôi thường kêu gọi các bạn rằng, trong thời đại thông tin toàn cầu hiện nay, các bạn có cơ hội, có điều kiện, có phương tiện để tìm đọc, tìm nghe thông tin đa chiều thì hãy triệt để lợi dụng nó.

Hãy tìm đọc, tìm nghe mọi góc cạnh, mọi hướng, mọi suy nghĩ của nhiều nguồn về một vấn đề; nhất là những vấn đề có liên quan đến đất nước, đến lịch sử. Chứ tuyệt đối không nên chỉ đọc sách đảng, nghe lời đảng, xem truyền hình đảng.

Các bậc bố mẹ của các bạn, nhất là những người sinh sống ngoài Bắc trước đây, không hề có được cái “phước”, cái “may mắn” đó.

- Quảng Cáo -

Và khi tôi kêu gọi các bạn sử dụng thông tin đa chiều thì tôi không hề nói bạn phải tin cái nào, nghe cái nào; tôi chỉ muốn các bạn tự tìm hiểu, so sánh, phân tích, đối chiếu rồi tự rút ra kết luận cho chính mình.

Hãy sống như một con người tự do trong tư tưởng!

- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

  1. Nếu ad của page này có đủ lý lẽ để tranh luận sòng phằng thì tôi xin hỏi thế nào là xem tin đa chiều? Ad nói đừng chỉ xem báo đảng, đài đảng nhưng ad lại muốn mọi người chỉ xem chỉ nghe báo đài đưa thông tin đối lập với đảng. Vậy mà mồm vẫn nói ra là xem thông tin đa chiều. Đa chiều kiểu gì mà xem cái này để phủ nhận cái kia. Người ta tranh luận thì lại lấp liếm chụp cho là bị nhồi sọ.

    • Quoc Nguyen làm ơn nếu tranh luận thì comment gì đó có ý nghĩa, có giá trị hơn đi. Chứ tôi trả lời com của bạn mà tôi cũng thấy tự hạ thấp mình đấy.

    • @HienNguyen – Báo đảng đài đảng free và ra rả mỗi sáng cơ mà..đâu có ai ngăn cản đâu ..chỉ có người dân đem đi gói xôi và chùi đít thôi

    • Ad muốn mọi người chỉ coi thông tin trái chiều với đảng ? Hahaa bịnh , ad làm gì có quyền như đảng zika mà cấm ai chứ ? Chẳng qua người ta không tin đảng zika nên chỉ tìm những gì trái với đảng để hiểu đảng hơn . Hiểu rồi thì họ chạy hoặc là chửi đảng thôi . Ở đời mà cái gì thuận với đạo lý thì dù không bảo người ta vẫn làm , còn trái với đạo lý thì dù có bảo người ta cũng không làm .

    • Huynh Truong vậy đó là kiểu xem thông tin đa chiều mà các bạn luôn xem hả? Đó là cách hiểu đa chiều của các bạn hả? Cái gì thuận vs đạo lý thì k bảo người ta cũng làm….vậy thì ad cố nói vs mọi người xem tin đa chiều để làm gì? Nếu đã nói là xem tin đa chiều thì đừng có phiến diện mà quy chụp cho người khác, phủ nhận cái của người khác. Đó mới là người hiểu biết.

  2. Nhieu Ban tre dang say me van nghe voi nhung chuong trinh nguoi noi tieng nguoi bi an ….. Nen chang Quan tam gi toi Cuoc song xa hoi va Dat nuoc …….. Cu ngoi cuoi nga nghieng : ( Khen ai kheo ve tro vui the ……. Vui the bao nhieu Nhuc bay nhieu …..)

    • Giống như nhũng gì thơì Pháp đô hộ VN.Chúng muốn ng dân không quan tâm đến chính trị bằng cách liên tục mở các trò chơi ,chợ phiên…trèo cột mỡ..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here