Quảng Cáo

Ai tàn sát người Việt?

Việt Cộng thảm sát dân lành Mậu Thân 1968

Quảng Cáo

Ngo Du Trung FB

Bữa trước tôi viết cái stt nói về chuyện hạm đội Mỹ đến VN ca hát giúp vui, chữa bệnh…; và kết luận rằng VC nướng hàng triệu nhân mạng người Việt để đuổi Mỹ đi, rồi bây giờ lại rước Mỹ vào để làm cái công việc mà Mỹ đã làm 45 năm trước ở miền Nam. Một tên VC nhảy vào mắng tôi:

“Tên viết stt đúng là hồ đồ, đánh lận trắng đen. Đánh Mỹ là đánh Mỹ đem bom tàn sát phá nát VN nên phải đánh. Còn ngày nay hoà bình, Mỹ mang tinh thần hợp tác, hữu nghị đến VN thì VN chào đón. Cái tư duy nhỏ mọn, hẹp hòi luôn mang thù hận… đã quá lỗi thời rồi. Làm gì có kẻ thù vĩnh viễn.”

VC là chuyên gia nói một nửa sự thật để bịp dân chúng.

Vì sao “Mỹ đem bom tàn sát phá nát VN”? Vì VC làm tay sai cho Nga, Tàu xua quân xâm lăng miền Nam, tàn sát, phá nát miền Nam nên Mỹ phải nhảy vào giúp. Nếu VC không làm tay sai cho Nga Tàu đem quân xâm lăng miền Nam thì Mỹ đem bom vào VN làm gì?

Và cái cáo buộc “Mỹ đem bom tàn sát phá nát VN” đó so với VC thì chỉ là hạt cát trong đống cát. Mỹ “tàn sát” người Việt sao bằng VC tàn sát hàng trăm ngàn người Việt trong “cải cách ruộng đất”, hàng chục ngàn người Việt trong “chiến thắng Mậu Thân 68”? Mỹ “tàn sát” người Việt đâu có nhằm nhò gì so với VC pháo kích vào trường học giết học sinh Việt, giật mìn xe đò giết dân Việt, ném bom vào nhà hàng giết dân Việt, đêm đêm về làng lôi dân Việt ra cắt cổ…. VC giết người Việt còn khủng khiếp, tàn bạo, vô nhân tính hơn Mỹ “giết” người Việt nhiều.

Thật ra, Mỹ chưa bao giờ là kẻ thù của VN, của người dân miền Nam. Mỹ chưa bao giờ chiếm một tấc đất nào của VN. Trái lại, Mỹ đã giúp đỡ xây dựng đường sá, cầu cống, nhà thương, trường học cho người dân miền Nam trong thời chiến tranh. Trong khi VC thì phát nát, phá sạch, phá không chừa một thứ gì…

Cho nên, ngày trước VC đánh Mỹ không phải vì “Mỹ xâm lăng VN”; mà VC đánh Mỹ vì Mỹ giúp VNCH đánh lại VC, không cho VC xâm lăng miền Nam.

Ngày nay, VC quay sang xum xoe bợ đít Mỹ không phải vì tình “hợp tác hữu nghị”; mà vì muốn Mỹ cứu VC đang bị thằng bạn “4 tốt 16 chữ vàng” đè đầu xuống đống cứt, đang ngộp thở trong đống cứt, mà ho một tiếng cũng không dám, ngay cả tên của thằng “bạn vàng” đó cũng không dám gọi thẳng. Mỹ chưa bao giờ chiếm một tấc đất nào của VN nhưng thằng bạn “4 tốt 16 chữ vàng” Tàu cộng của VC đã chiếm gần hết biển đảo VN, đã chiếm thác Bản Giốc, đã chiếm ải Nam Quan; và hiện đang xua dân ồ ạt sang chiếm nốt những phần còn lại của VN.

Người Việt Nam nào còn có chút lý trí thì đừng bao giờ tin bất cứ điều gì VC nói.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux