Ai trả lời tôi ?

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Không phải ngẫu nhiên mà ông Nguyễn Đình Hương – nguyên phó trưởng ban tổ chức trung ương đề nghị: VN phải thành lập siêu ủy ban chống tham nhũng độc lập.

Tại vì trước đó mấy ngày, TQ đã chính thức thành lập siêu ủy ban chống tham nhũng. Và xưa nay vẫn vậy, nhà nước VN làm cái gì cũng dòm qua bên kia biên giới, xem bên ấy có làm cái đó hay không, và nếu họ làm cái gì thì ta tức khắc làm theo cái đó.

Không phải mới đây mà từ rất lâu rồi. Đảng CSVN quyết tâm đưa đất nước đi theo con đường mà TQ đã chọn. Có nghĩa, dân tộc VN, nhà nước VN, không thể chọn cho mình một hướng đi riêng, mà buộc phải đi theo con đường của TQ.

- Quảng Cáo -

TQ quyết tâm tiến lên CNXH, thì VN cũng tiến lên CNXH. Mặc dù trước đó, ông HCM đã thận trọng nói rằng: muốn xây dựng CNXH, trước tiên phải có con người XHCN. Mà thế gian trần tục thì tìm con người XHCN ở đâu ra? Bởi vậy, gần một thế kỷ trôi qua, trên đất nước Việt này, đảng chưa thể xây dựng được nửa con người XHCN, chứ đừng nói đến hàng triệu người thì làm sao mà tiến lên được CNXH?

Vẫn biết tiến lên CNXH là điều hoang tưởng. Ông Nguyễn Phú Trọng đã từng than thở năm 2015 trước cử tri HN rằng: « CNXH còn xa vời lắm, chẳng biết hết thế kỷ này ta đã hoàn thiện được hay chưa». Khổ vậy đó! Nhưng TQ họ tiến thì làm sao mình không theo, vì mình phải đi theo con đường họ chọn kia mà!

Ông Thủ tướng Phan văn Khải cũng than với tổng biên tập báo TN rằng: «tao chẳng biết mô hình kinh tế thị trường định hướng XHCN là cái gì mày à»! Còn bộ trưởng KHĐT Bùi Quang Vinh cũng quả quyết: «làm gì có cái nền KTTT định hướng XHCN mà đi tìm cho mất công».

Thế đấy! Dân tộc chúng ta đuợc đảng CSVN dẫn dắt đi theo con đường của TQ. Con đường mà ông tổng bí thư nghi ngờ chẳng biết 100 năm nữa có thành công hay không, còn ông thủ tướng thì không biết đó là mô hình gì và ông bộ trưởng thì khẳng định, làm gì có mà đi tìm cho mất thời gian.

Tại sao một đất nước độc lập. Một dân tộc tự chủ, tự cường sao không chọn cho mình một hướng đi riêng, mà phải lệ thuộc vào một đất nước với những chủ thuyết mơ hồ vậy Đảng?

Ai trả lời tôi?

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here