Ai thắng ai thua?

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Nhiều người trong nước bây giờ, nhất là lớp trẻ, hễ động một tí là mang chuyện VNCH “thua” ra châm biếm, nhục mạ.

Vì sao 42 năm sau khi chiến tranh chấm dứt, họ vẫn cứ lôi chuyện thắng thua ra nói, ra khoe?

Vì họ thấy rõ ràng trước mắt rằng họ thắng là để đem đất nước dâng cho Tàu; vì họ, hoặc bố mẹ họ, thấy rõ ràng trước mắt rằng họ đánh Pháp, đánh Mỹ, đánh miền Nam, bằng mọi giá cướp cho được VN là để đem VN dâng cho Tàu!

- Quảng Cáo -

Vì vậy họ khoe họ thắng là để che giấu cái mặc cảm họ là những kẻ, là con cháu của những kẻ, đã tiếp tay, đã góp công sức, đã đổ máu xương cho… bọn tay sai của Tàu, và cho Tàu!

Cho nên, nếu thực tâm yêu nước thì hãy góp sức đuổi Tàu ra khỏi VN; hãy góp sức giữ gìn bờ cõi VN đang bị con trăn Tàu cộng nuốt từ từ; chứ không phải ngày ngày lên mạng làm một việc hoàn toàn vô nghĩa, vô ích là khoe mình thắng, và chửi “nó” thua.

- Quảng Cáo -

17 CÁC GÓP Ý

  1. Ko có ai thua và chẳng có ai thắng .dân tộc vn đã bị chính người vn làm cho tang tóc .đến nay lại bị tầu tập khống chế .hãy lo cho ngày nay và ngày mai .đừng có ôm cái mớ thắng thua để biện minh cho sự hèn đớn trước bọn tập tầu

  2. Cộng sản còn tồn tại ở Việt Nam, mãi mãi sẽ không có hòa giải – hòa hợp. Miền Bắc vẫn là miền Bắc, miền Nam vẫn là miền Nam. Dòng sông Bến Hải còn đó, như một nhát kiếm chia đôi hai miền !

  3. Trong cuoc chien Anh Em thuong tan voi nhau cung chung 1 ngon ngu. Mot cuoc chien khong nen co khong nen xay ra. Mien BAC thi theo Chu Nghia Cong San va Mien NAM thi theo Tu Do. Vay thi mien nao nguoi do Song. Ly do gi ? Lai dua Quan tu BAC ( vi tuyen 17) vao NAM ? De gio nay Dat Nuoc duoc cai gi ? Tai nguyen cua cac Bac Tien Nhan Ong Cha ta de lai con hay da mat? Ai thang va Ai thua tuy theo suy nghi cua moi con nguoi.

  4. K biết người viết bài này đang sống ở đâu khi nói VN bán nước rồi. Họ đang ở TQ à? Bán nước rồi mà họ vẫn nhởn nhơ cào phím vậy đc sao?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here