Thảm sát Gạc Ma: Tội ác của Trung Cộng đối với nhân dân Việt Nam

Nhà báo tự do JB Nguyễn Hữu Vinh trả lới phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Cách đây 30 năm vào ngày 14/3/1988 với lực lượng và trang bị áp đảo, Trung Cộng đã tấn công chiếm đóng Gạc Ma, nằm trong quần đảo Trương Sa, lãnh hải thuộc của chủ quyền của Việt Nam. 64 chiến sĩ hậu cần hải quân Việt Nam đã bị Trung Cộng sát hại, số còn lại bị bắt làm tù binh.

Đây là môt cuộc thảm sát mà giới bạo quyền Bắc Kinh đã gây ra đối với nhân dân Việt Nam – bóc trần bộ mặt giả nhân, giả nghĩa của họ về cái gọi là mối tình hữu nghị “vừa là đồng chí, vừa là anh em”.

Nhân sự kiện thảm sát Gạc Ma xảy ra cách đây 30 năm, nhà báo tự do JB Nguyễn Hữu Vinh đã có cuộc trao đổi với nhà báo Trần Quang Thành:

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

    • Tích Võ. Đúng vậy. Tội ác và thãm sát ? Sao không dám noí đám lãnh đạo đem con bỏ chợ.. HQ VN đã đem quân đi chiếm đóng các đ̃ão Trường Sa mà không có vũ trang thích hợp đễ người lính có thễ chiến đấu đễ tự vệ. Trong khi biết sẽ đụng độ với HQ TQ , đã biết trận hảỉ chiến ở Hoàng Sa năm 1974 …Bộ tham mưu làm kế hoạch như giởn chơi, không biết tiếc xương máu của người lính, nỗi đau khổ mất mác của gđ tữ sĩ. Tại sao cả nước VN và cả GĐ những người đã chết oan uổng không dám nói ra sự thật nầy……mà chỉ nói linh tinh…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here