Đi chết đi!

This image has been resized with Reshade. To find out more visit reshade.com
- Quảng Cáo -

Tan Tran FB

Thấy gì khi hàng loạt quan chức cấp cao, những “thanh củi gộc” vào “lò”?

Dân đỏ hể hả: phen này tham nhũng hết đường sống trước quyết tâm của “người nhóm lò vĩ đại”, “bậc nhân kiệt thế thiên hành đạo” NPT. Đảng đang lấy lại niềm tin nơi dân chúng.

Dân đen thấy: Sự thối nát của giới cầm quyền đã lên tới cấp chóp bu, không thể che đậy. Mâu thuẫn phe phái ngày một trầm trọng, đang dần dần khó có thể thỏa hiệp để “ném chuột không để vỡ bình”.

Danh ngôn Nguyễn Phú Trọng: “Chống tham nhũng như đập chuột nhưng đừng để vỡ bình!”
- Quảng Cáo -

Lũ “chuột” đói mồi quay ra ăn thịt lẫn nhau. Đi chết đi…

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

  1. Ko đánh tham nhũng ko được mấy ông ơi. Ko đánh mấy ông cũng gào thét vì sao Đảng bao che quan chức. Mà đánh thì mấy ông cũng nói. Người vn bớt cái kiểu CÁI GÌ CŨNG NÓI ĐƯỢC đi.

  2. Mot nguoi Vo Hoc Thuc Vo Van Hoa. Mot Nha Lanh Dao khong DUC khong TAI. Cung la mot con nguoi nhu nhau Cung la mot DANG VIEN giong nhu nhau. Goi nguoi ta ( dong chi) voi minh la ( CHUOT)

  3. Đã có bằng chứng bọn phản động liên hoan . nói thật là bắt c50 . trần Đại Quang đấy .thằng khủng bố Đào Minh Quân . chốn bên VNCH . tình báo Mỹ . thông báo rồi . ếch nào cũng vào nồi.TTCC

    • Nếu không tham nhũng làm sao có nhà to cửa lớn . Lương tiền thì không đủ cho sinh hoạt gia đình , người có tự trọng thì cũng phải nhận tiền từ quỹ này quỹ nọ để ổn định cuộc sống . Như vậy tới lúc nó muốn triệt mình thì nó lôi ra . Thế thôi , từ quan tới dân cái ÁC Đảng đó nó muốn chém lúc nào nó chém . Nguyễn Xuân Anh của thành phố Đà Nẵng đâu có chi ghê gớm mà lôi ổng ra thí chốt . . .

  4. Để đứa con nít nó lên làm thay ông ấy là đất nước hết tham nhũng.j nó không bao giờ biết chống tham nhũng.chứ để ông ấy chống miết rồi đâu vào đấy.j ông ta gia đình ông ta còn ăn mà.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here