Người ta để yên cho VC tàn phá Việt Nam

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Gần đây tôi có đọc được tin về chuyện một cô giáo trong nước bị mấy phụ huynh và một ông đại diện nhà nước bắt quỳ để “rút kinh nghiệm” vì cô giáo đã phạt học sinh quỳ vì phạm lỗi.

Học trò phạm lỗi bị phạt quỳ. Cô giáo phạt học trò phạm lỗi bị coi là phạm lỗi cũng bị bắt quỳ.

Tôi nhớ lâu trước đây cũng có đọc một tin về chuyện một bé gái ăn cắp một thứ gì đó bị phạt mang tấm bảng “tôi là đứa ăn cắp” (đại khái như vậy) trước ngực bêu ra cho công chúng thấy ở VN.

- Quảng Cáo -

Tôi không biết cho đến bao giờ thì người ta mới hiểu nhân phẩm con người cần phải được tôn trọng. Nếu một người phạm tội, hay phạm lỗi thì phải bị phạt. Nhưng hình phạt phải nhằm mục đích giáo dục để người ấy không phạm lỗi nữa về sau, chứ không phải để làm nhục người khác để thoả mãn cái “ác tính”, hoặc cái “thú tính” trong lòng mình.

Tiến sĩ đạo văn & Bộ Trưởng GD-ĐT CSVN Phùng Xuân Nhạ nói như trên

Nền “giáo dục” của một nước do một anh “đạo văn” lãnh đạo, cô giáo bị bắt đi tiếp quan tham ngoài quán karaoke, thầy giáo ngủ với nữ sinh, học trò đánh nhau với thầy ầm ầm trong lớp học, nữ sinh đánh ghen lột quần lột áo nhau trong sân trường… và cô giáo thì bị phạt quỳ làm… “gương” cho mọi người. Cái nền “giáo dục” đó là giáo dục gì? Cái xã hội đó là xã hội gì?

Đâu phải cứ xài iphone, mặc áo quần hiệu, lái xe hơi, ăn thịt bò, uống rượu tây… thì thành người văn minh!

Người ta để yên cho VC tàn phá, huỷ diệt đất nước từ vật chất tới tinh thần.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Nêu cô giáo phat con tôi ,tôi còn cám on cô giáo ,chú làm nhu ông phu huynh Kia thì con oông ây hu và nhūng em hoc Sinh Kia thây phu huynh làm nhu vây thì cūng không so cô giáo nūa ,còn cô giáo cūng chång còn måt mūi nào mà dây nūa hèn gì sau nåm 1975 ngùoi ta nói là dôi dòi dúng quá

  2. Trang tin chính trị lớn đăng có cái đúng nhưng cũng nhiều cái ngu….chuyện bé xé ra to vơ đũa cả nắm thành ra phản tác dụng . Có những bài viết kiểu bài này như trẻ con cần rút kinh nghiệm .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here