Nghiên cứu mới: Chúa Giê Su là đối tượng có thể kết nạp vào đảng CSVN

Đối tượng có thể kết nạp đảng CSVN
- Quảng Cáo -

Fb. JB. Nguyễn Hữu Vinh|

Mấy hôm nay, trên mạng rộn ràng bàn tán việc Cụ Phan Chu Trinh bỗng nhiên trở thành thành viên của Đảng Cộng sản. Dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng, Cụ đã đứng dưới cờ Búa liềm của đảng mà kêu gọi

“Khai dân trí”. Hình ảnh chụp lại đã ghi nhận điều đó.

Điều đáng tiếc, là cụ đã chết trước khi đảng CS nảy nòi ra và sau đó ảnh hưởng đến VN chỉ có… 4 năm. Vì thế cụ chắc là chỉ được cái “vinh dự “Truy kết nạp” để đứng trong hàng ngũ của đảng. Chắc thế mới có thể đặt ảnh cụ dưới cờ đảng chứ. Lẽ nào đảng ta vĩ đại thế mà lại nhận xằng.

- Quảng Cáo -

Ngược dòng thời gian, Cụ Ngô Thời Nhiệm (hoặc Ngô Thì Nhậm) cũng đã từng là đồng chí của đảng, nghĩa là đảng viên. Cụ cũng mất năm 1803, tức là 127 năm trước khi cái đảng CS này nảy nòi ra ở Hồng Kong rồi mang về VN sinh sôi nảy nở lúc nhúc như ngày nay.

Thế nhưng cụ Ngô Thời Nhiệm được gọi là “Đồng chí Ngô Thời Nhiệm”. Chưa rõ ngày đảng “Truy kết nạp” cụ vào lúc nào?

Rồi Cụ Nguyễn Thái Học được đảng và nhà nước truy tặng Liệt sĩ đã có đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của đảng…

Tưởng đã xong.

Thế rồi hôm nay, đọc một bài báo trên báo Nhân Dân, số 158, ngày 21 tháng 12 năm 1953. Bài viết của tác giả C.B (Bút danh của Hồ Chí Minh, đồng tác giả với bài báo “Địa chủ ác ghê” giết chết bà Nguyễn Thị Năm – Cát Hanh Long, ân nhân của đảng).

Đọc bài báo mới biết rằng Chúa Giê su cũng thuộc thành phần giai cấp tiên tiến của đảng. Xin trích:

“Xét theo kinh thánh, thì mẹ người là một cố nông bị địa chủ bóc lột, ức hiếp… Bà phải ở cữ trong một cái chuồng bò lạnh lùng hiu quạnh…

Suốt đời người ra sức chống bọn phong kiến, địa chủ, tư sản mại bản.

Suốt đời người ra sức bênh vực dân nghèo, đứng hẳn về phía giai cấp lao động.

Suốt đời Người ra sức tuyên truyền yêu tổ quốc, yêu chính nghĩa, yêu loài người.

Không may, trong 12 cán bộ tin cẩn của Người đã lọt vào tên Du đa. Hắn đã tham mấy đồng xu mà bán Người cho bọn phản động. Cũng như bọn Du đa ngày nay đội lốt tôn giáo mà phản chúa, phản tổ quốc, làm tay sai cho thực dân…”. (Hết trích).

Như vậy, “bác hồ” đã khẳng định Chúa Giê su đã “đứng hẳn về phía giai cấp lao động”. và “ra sức tuyên truyền yêu tổ quốc, yêu chính nghĩa, yêu loài người”, lại còn “ra sức chống bọn phong kiến, địa chủ, tư sản mại bản” vào thời đó.

Không khác gì đảng ta là mấy.

Và mình tin rằng, nếu Chúa sinh ra muộn chút, chỉ khoảng 2.000 năm thôi, thì đảng ta không ngại gì mà không kết nạp Chúa Giê su vào đảng quang vinh, vĩ đại, tài tình và… bán nước.

– Còn về mục “bọn Du đa ngày nay đội lốt tôn giáo mà phản chúa, phản tổ quốc, làm tay sai cho thực dân…” mà “bác hồ” nói đến, mình lại nhớ tấm ảnh của bác đội lốt nhà sư hoạt động cho cộng sản tại Thái Lan.

Quả là Đảng ta “vĩ đại thật” chứ không phải Vĩ đại đùa.

Đọc những bài viết kiểu này mới hiểu cộng sản mà đứng đầu là Hồ Chí Minh đã xuyên tạc “tài tình” cỡ nào.

Tài tình đến mức khốn nạn./.

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. Xa hơn nữa , Đức Phật Thích Ca cũng là đảng viên cộng sản vì ngài đã chống lại thực dân phong kiến bằng hành động từ bỏ ngôi Thái Tử , ngồi ở gốc cây bồ đề mà tu vả giảng đạo . Đúng là vô sản chân chính . Nhưng nếu Chuá Giesu , Phật Thích Ca còn ở thế gian chắc các ngài sẽ trở thànhthành phần xét lại chống đảng , vì các đồng chí của các Ngài vơ vét , bóc lột làm giầu qúa .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here