Lễ hội của quỷ: Nhảy múa mừng ngày 17 tháng 2

- Quảng Cáo -

Fb. Chu Mộng Long|

Bọn quỷ nhảy múa mừng ngày 17 tháng 2 tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội. Vào ngày này năm 1979, quân bành trướng Bắc Kinh tự xưng người anh cả dạy cho thằng em bài học bằng cách xua quân đầu trâu mặt ngựa tràn sang biên giới tàn sát gần cả triệu người Việt Nam.

Hàng năm vào đúng ngày này, tại nơi này, khi mọi người làm lễ dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh trong chiến tranh biên giới là luôn xuất hiện bọn quỷ nhảy múa hát mừng quân cướp nước.

- Quảng Cáo -

Ban đầu lạ, lâu dần thành quen.

Không chừng người ta sẽ bổ sung một lễ hội mới vào trong hệ thống những lễ hội cũ. Cùng với hoạt động đâm (trâu), chém (heo), tranh (ấn), cướp (lộc) trong nội bộ người Việt là hoạt động giết, hiếp của quân xâm lược?

Khẩu hiệu của quỷ: Hát mừng quân xâm lược giết người là yêu nước?

Hoan hô lễ hội mới!

- Quảng Cáo -

41 CÁC GÓP Ý

  1. Nhìn mấy thằng già con già này khiêu vũ trên xác người tôi liên tưởng đến bộ phim hoạt hình Beauty and the Beast của Disney. Nếu như nàng Belle chấp nhận chung sống với quái vật để cha mình được sống thì lũ khát máu này như những con quỷ dữ nhảy múa trên xác của đồng bào mình. Là người Việt Nam lương tri sẽ không ai hành động ngu dốt như thế.

  2. .
    Nhiệm vụ chính trị sao lại bảo lễ hội của của quỉ?
    Phản động.

    Thương cho những cái bụng lợn sề của các nam thanh nữ tú Hà thành.
    Lũ trẻ cờ đỏ còn có thể ‘trẻ người non dạ’,
    lũ xồn xồn này là gì?

    • Ngày nào cũng nhảy,chỉ có 1 ngày thiêng liêng sao kô tôn trọng,ai đã hiến dâng xương máu,nằm xuống để giữ mảnh đất cho lũ vô học đú đỡm? có tổ tiên kô? già rồi còn ngu thế ,

    • Nta thể dục buổi sáng cũng là tội ah? Tội là ở suy nghĩ thôi. Phán xét người khác cũng là tội đấy. Phán xét chửi rủa người khác ko làm xã hội tốt lên đc đâu.

    • Hiep Nguyen Dinh con người khác con thú ở chỗ biết suy nghĩ mà hành động , đừng để động vật khác ngang hàng với con người . Nói thì phải biết suy nghĩ tí

    • Tương truyền rằng, khi Phật Thích Ca Mâu Ni hạ thế độ nhân cũng có một khoảng thời gian thường xuyên bị một người ghen ghét, nhục mạ. Nhưng đối với chuyện này, Phật Thích Ca Mâu Ni lại một mực giữ được tâm thái ôn hòa, bình tĩnh, im lặng không nói lại, ung dung thản nhiên, chỉ chuyên tâm vào việc độ nhân.

      Một hôm, sau khi người kia đã mệt mỏi sau khi buông lời nhục mạ Phật Thích Ca Mâu Ni. Phật Thích Ca Mâu Ni mỉm cười hỏi: “Thí Chủ! Xin hỏi, khi một người tặng đồ vật cho người, mà người đó không nhận thì đồ vật ấy là thuộc về ai?”

      Người này không nghĩ ngợi, liền trả lời: “Đương nhiên là vẫn thuộc về người tặng!”
      Phật Thích Ca Mâu Ni lại nói: “Đúng vậy. Thí chủ đã một mực nguyền rủa ta đến bây giờ. Nếu ta không chấp nhận lời nguyền rủa của thí chủ, vậy ai sẽ nhận những lời nguyền rủa đó?”

      Nghe xong câu hỏi tràn đầy trí huệ và từ bi của Phật Thích Ca Mâu Ni, người kia không nói thêm được lời nào và hiểu rằng mình đã làm chuyện thật dại khờ mà không biết. Từ đó về sau, người kia cũng không còn dám buông lời nhục mạ Phật Thích Ca Mâu Ni nữa.

      Nếu nói người khác là thú, súc vật làm bạn vui đỡ bức bí thì xin mời.

    • Hiep Nguyen Dinh cho hỏi nhé,thí dụ thôi,nếu là đài tượng bác hồ,rồi ngày tưởng nhớ bác,mọi người ra thắp hương mà gặp những người đáng yêu này ra ôm nhau nhảy cặp vậy thì bạn nghĩ sao? tôi dám chắc bạn sẽ chửi những người đáng yêu nhảy cặp này là bọn /// que phản động ngay,

  3. Uhm,từng tuổi ấy mà đi làm những việc vớ vẫn,để cho thiên hạ nguyền rủa! Đồ cái đám người điên! Hay bọn họ là tàu khựa cài cắm ở nước mình ?! Ngày mà bao người đã anh dũng chống trả cuộc câm lăng của tàu khựa,và bao người anh hùng đã ngã xuống để bảo vệ,gìn giữ nền độc lập tự do cho Tổ Quốc. 17/02/1979 là người Việt Nam chân chính sẽ mãi ko quên!!!

  4. Năm sau chúng nó kéo nhau ra nhảy nhót thì chụp ảnh cận mặt từng đứa cho cộng đồng Việt Nam phỉ nhổ vào mặt chúng; dạy cho con cháu và thế hệ người Việt Nam không thể lai căng đến như vậy

  5. Quỷ đỏ nhảy nhót
    trong khi người dân đang tưởng niệm cuộc chiến ngày 17- 2- 1979
    giặc tràn vào sáu tỉnh biên giới giết hàng vạn dân ta.

  6. Thật thắm thía với câu: ” Hàng năm vào đúng ngày này, tại nơi này, khi mọi người làm lễ dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh trong chiến tranh biên giới là luôn xuất hiện bọn quỷ nhảy múa hát mừng quân cướp nước.”

  7. Uhm,Chân trời mới Media ! Viết bài và nói thật vô tư và trung lập! Ko nên nói xấu về Thần Tượng,người Anh hùng trong lòng người khác,nếu như ko có dẫn chứng,hay bằng chứng cụ thể! Là người Việt Nam chân chính,hậu duệ của Nòi giống Lạc Rồng và Tổ Quốc Đại Viêt, tôi có ý kiến đóng góp như thế ! Please !

  8. Dù cộng hòa hay cộng sản cái ngày 17 này là cái ngày chiến sĩ cs bỏ mạng hi sinh chống lại kẻ thù thật sự ,chỉ có bọn lãnh đạo tham sống sợ chết cúi đầu với kể thù tưng bốc nó như cha anh ,nhà tui đi lính ch nhưng cũng đi cho cs đã 2 đời nhưng tui đối với cs cảm thấy là 1 sự sai lầm ,biết bao người theo cs rồi được cái gì ,đổ máu vì nghĩa là đúng cái chúng tôi nhận dc chỉ là trò bỡ cợt của 1 số người nhỏ ko nhỏ nói thẳng ra đậu mẹ tụi nó toàn già đầu chơi ngu…tụi u mê 47 hay bảo VnCh vô ơn vong bản thì tụi già này thuộc ngay chế độ Cs này có khác gì ,ăn mừng trên xương máu của đồng đội ,dù bạn là ai theo cộng sản hay cộng hòa cũng điều có tự tôn dân tộc,những người Cs nằm xuống vì nghĩa năm đó cũng chỉ để lót đường cho bọn lãnh đạo hèn nhác bợ đít tàu bây h …liệu có đáng

  9. Ae đừng vào đây ăn nói linh tinh. Các cô các bác ấy chắc ko biết đến cuộc chiến tranh việt trung, thì các bác ấy mới hành động như vậy đó nếu các cô các bác ấy biết đến cuôc chiến tranh việt trung thì các cô các bác ấy sẽ ko hành động như những kẻ mất lão thế này đâu…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here