Hãy dẹp ngay đi!

Phối cảnh nghĩa trang Yên Trung dành cho cán bộ cao cấp của đảng và nhà nước ở huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội. Ảnh: Vnexpress
Phối cảnh nghĩa trang Yên Trung 1.400 tỉ dành cho cán bộ cao cấp của đảng và nhà nước ở huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội. Ảnh: Vnexpress
- Quảng Cáo -

Đỗ Minh Tuấn FB

“Chiến tranh tâm linh” mà Phạm Lưu Vũ nói thì Tàu làm từ nửa thế kỷ nay với VN rồi. Còn vụ quy hoạch mồ mả các quan bằng tư duy nhiệm kỳ trong đó không ít người mua ghế hay trộm cắp phá hoại thì chỉ là “tham nhũng tâm linh”, hay cơi nới thêm tầng cho sự lạm dụng quyền lực mà thôi! Thấy Ba Vì là đất thiêng, quy hoạch luôn thành tài sản tâm linh của đám người đa số là thất đức.

Không biết những người đề xuất Dự án có mùi “lợi ích nhóm tâm linh” này có nghĩ rằng khi xác họ ám khí vào long mạch của giống nòi có làm cho giống nòi sẽ bị khinh bỉ và căm ghét như nhiều người trong số họ hiện nay không? Và các lãnh tụ của dân tộc được nhân dân kính nể và biết ơn xưa nay có được di dời hài cốt lên đó để bình đẳng về “tem phiếu ưu đãi tâm linh” với những lãnh đạo hôm nay, trong đó đa số quan chức bị nhân dân căm ghét và khinh bỉ cả về tư cách trình độ và sự trộm cắp, phá hoại hay không?

Hãy nhớ người Việt có phương châm “Nhìn nhau mà sống”. Các vị lăm le mần cái dự án nặng mùi tham nhũng Tâm linh có thể dán nhãn “Siêu Củi” kia hãy nhìn vào mồ mả của các vị lãnh đạo tiền bối: Họ chỉ chọn Mai Dịch là nơi tập trung trang trọng nằm gọn trong hệ thống địa lý quyền lực, chứ không phải nhòm ngó vào Long mạch của dân tộc để mong rằng tiền của trộm cắp hay con cháu bổ nhiệm lấy được trong cuộc đời quyền lực của mình sẽ thoát khỏi lưỡi rìu đốn củi của những bậc Đại Tiều phu.

- Quảng Cáo -

Nên nhớ rằng, dân có câu: “Thương dân dân lập đền thờ – Hại dân dân đái ngập mồ thấu xương“. Đừng nghĩ Ba Vì là nơi dân không thể kéo nhau lên đái vào những nấm mồ tham nhũng tâm linh, những “Công ty quyền lực Ma Quỷ” chiếm đoạt đất thiêng của dân tộc và bổ nhiệm những hồn ma vía quỷ ngự trị nguồn mạch tâm linh của giống nòi, trái ngược hoàn toàn với “quy trình” của văn hoá tâm linh mà tổ tiên truyền lại.

Nói một cách hình tượng thì Dự án tham nhũng tâm linh này giống hệt như các dự án Thuỷ điện của Trung Quốc chiếm lĩnh thượng nguồn sông Mekong để xả lũ xuống hạ nguồn. Bọn trộm cắp tham nhũng ức hiệp nhân dân trong số những người được chôn ở nghĩa trang này cũng sẽ xả Nghiệp Ác của chúng vào Long Mạch để hại các thế hệ con cháu đời sau.

Hãy dẹp ngay đi!

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Hằng xấu thế ! Ai mà xấu thé nhỉ Chưa thấy ai mặt ngố như vậy ! Trong chán đời ghê Nhìn trong như khỉ ? Tối đi chơi nhé ! em giả tiền Đi xem phim không cô em Gấu nhể

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here