Nghĩa trang nghìn tỷ: của X đấy!

Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Xuân Phúc
- Quảng Cáo -

Trương Duy Nhất – Blog RFA

Thấy nhiều người “mắng” oan ông Phúc. Nghĩa trang 1.400 tỷ là dự án từ thời Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Cái dở của ông Phúc và chính phủ hiện nay, là không dám xoá bỏ dự án mồ mả X khốn nạn này.

Khốn nạn hơn vạn lần khốn nạn ở chỗ: Nó qui hoạch cho cả vợ/chồng, khi chết cũng được vào đây, bất kể vợ/chồng họ là ai làm gì.

Nhiều người chưa chết, đã nghe thiên hạ đào mồ cuốc mả rồi.

- Quảng Cáo -

Thêm một lần xin lỗi, như từng xin lỗi sau sự cố đoàn xe vào phố cổ, rồi xoá sổ, cho hoá… cứt cái dự án nghĩa trang X này- Tại sao không, thưa ông Phúc?

Cái sai từ triều Nguyễn Tấn Dũng, là của Nguyễn Tấn Dũng. Nhưng ông Phúc là người có cơ hội để sửa chữa.

Lịch sử các triều Việt, đã quá nhiều phen đào mồ cuốc mả nhau rồi, thưa các vị!

- Quảng Cáo -

51 CÁC GÓP Ý

  1. Mọi người bị bọn này dắt mũi rồi. Nghĩa trang đó là dành cho người có công với đất nước chứ k phải dành riêng cho cán bộ cấp cao, đâu phải cứ lãnh đạo cấp cao là đc chôn ở đó. Ở Mỹ cũng có đấy.

    • Vc dắt mũi.cs thì mẹ Viet Nam a hùng ng có công cách mạng gì gì nó còn cướp đất đai các kiểu.no coi ra cái đéo gì đâu.sông tham nhũng ăn trên xương máu đồng bào chết kug muốn phải thật trang hoàng lộng lẫy.đến chịu

    • Hien Nguyen:Đúng ở Mỹ cũng có đấy,nhưng 1 binh nhì mà hy sinh vì Tổ Quốc cũng được chôn ở nghĩa trang chung với một Tổng thống ( nếu ông ấy cũng được gọi là anh hùng).Hơn nữa trước khi có những nghĩa trang như vậy;thì chính phủ cũng đã lo cho đời sống dân chúng có một cuộc sống khả dĩ tự do ấm no hạnh phúc.”Biết thì thưa thốt nha ;không biết thì dựa cột mà nghe” nha.

    • Vậy cũng k thể nói dành cho cán bộ đcsvn nhé. Có ai đã đc hiểu về dự án đó chưa, hay chỉ là chỉ chờ bọn này nó nói lệch lạc đi là nhồi ngay vào sọ.

    • Bạn hien nguyen ơi ! bạn nghĩ người dân ngu hơn bạn sao mà để người khác dắt mũi. Tôi nghĩ bạn đang bị dắt mũi thì đúng hơn. Tiền thuế của dân là để xây dựng đất nước hay là để dựng nghĩa trang ?

    • Bạn hien nguyen ơi ! bạn nghĩ người dân ngu hơn bạn sao mà để người khác dắt mũi. Tôi nghĩ bạn đang bị dắt mũi thì đúng hơn. Tiền thuế của dân là để xây dựng đất nước hay là để dựng nghĩa trang ?

    • Tử Ấn Thiên đừng đánh đồng người dân với những người a dua, cả tin này nhé. Mục đích của nghĩa trang đã bị bọn này cắt xén bớt vế sau nhé. Nghĩa trang cũng là mục đích quan tâm đến phần tâm linh, có gì là k đáng. Nếu như bạn nghĩ thì Mỹ cũng có nghĩa trang quốc gia là thừa hả?

    • bạn hien nguyen biết một mà không biết hai, bạn có có biết hệ thống y tế của mỹ người dân được hưởng như thế nào không ? khi người dân thất nghiệp thì được chế độ ra sao không ? mức sống của người dân mỹ cao gấp bao nhiêu lần người dân việt nam không ? hệ thống trường học từ nông thôn đến thành thị được trang bị tốt như thế nào không ? Đất nước Mỹ đều ưu tiên giáo dục, y tế an sinh xã hội là quốc sách hàng đầu. Còn ở việt nam người dân thì nghèo đói, giáo dục, y tế thì kém, xóa đói giảm nghèo còn chưa xong mà bày vẽ ra tượng đài nghìn tỷ, nghĩa trang nghìn tỷ có hợp lý hay không ? Đó là chưa nói đến nợ công như núi. Tất cả chỉ là ngụy biện để hợp thức tiền phục vụ cho một nhóm người, người dân phản đối hoàn toàn đúng vì tiền thuế của dân là để xây dựng đất nước ngày một phát triển chứ không phải lấy tiền thuế của dân để xây dựng nghĩa trang. bạn hiểu chứ ?

    • Tử Ấn Thiên đời sống tâm linh, tinh thần của người dân cũng cần đc quan tâm. Bạn nói thế khác gì bảo VN bỏ hết các lễ hội, bỏ hết bắn pháo hoa, công viên…để lo cho người nghèo, phát triển kinh tế. Như thế là phát triển lệch lạc. Bạn nghĩ là k đúng bỏi vì bạn bị bọn này che mất một đối tượng là danh nhân, anh hùng cũng đc an táng tại đó. Còn bạn so sánh VN vs Mỹ thì bạn quá là thiển cận và ẫu trí. Có ai k biết Mỹ giàu có, có mấy nước giàu như Mỹ? Nhưng Mỹ vẫn có nhiều cái tồi tệ hơn cả VN bạn có biết k? Khủng bố, bạo lực, vô gia cư, nhà tù nhiều nhất thế giới. Bạn nghĩ tiền thuế của dân Mỹ dùng để nuôi quân đội, trang bị vũ khí mang đi gây chiến tranh, bạo lực ở khắp thế giới là đúng hả? Người dân Mỹ có vui khi gửi con e họ đi lính ở khắp nới trên thế giới k? Cho nên cái so sánh của bạn chỉ là thiển cận, khạp khiễng và phiến diện. Cái bạn nhìn và hiểu chỉ là cái nghĩa trang hữu hình mà k hiểu cái tinh thần của nó.

  2. Sao thanh trừng đàn em của X mà lại tiếp tục dự
    án của X khi nó chưa bắt đầu. Ko bỏ được à? Mình ký mình chịu trách nhiệm sao đổ tội cho người khác hèn thế !

  3. Thời còn đương chức ông đã cho chuẩn bị làm bệnh viện dành cho cán bộ cao cấp, nghĩa trang cao cấp. Còn giờ liệu ông có được chết cao cấp?

  4. Het xay tuong dai ngan ty, cong trao ngan ty, bay gio dinh xay nghia dia ngan ty nua…Cac quan chuc cs vn bay gio tim moi cach, moi thu doan de tham nhung day ma thoi …Vi xhcn…1 the che doc tai cs la noi sinh san ra tham nhung, tham o, tham quan….

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here