Giới chóp bu CSVN: hèn nhát, bạc nhược, phản bội!

Luật sư Lê Công Định trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Tháng Giêng vừa qua có 2 ngày kỷ niệm được dư luận quan tâm:

  • Ngày 19/1 kỷ niệm 44 năm Trung Cộng xâm chiếm Hoàng Sa, thuộc chủ quyên của Việt Nam Cộng hòa.
  • Ngày 31/1, kỷ niệm 50 năm Việt cộng gây ra thảm họa Tết Mậu Thân.

Giới chóp bu CSVN đã hành xử như thế nào về 2 ngày kỷ niêm đó.

Thay vì để nhân dân tưởng niệm những người con đã chiến đấu quyết liệt, hy sinh anh dũng chống giặc Tàu xâm chiếm đảo Hoàng Sa, giới chóp bu CSVN đã ngăn chặn, cấm đoán các hoạt động tưởng niệm. Ngược lại biến cố Tết Mậu Thân 1968 là nỗi đau về cuộc chiến huynh đệ tương tàn do CS tiến hành thì họ lại tổ chức rùm beng tung hô là thắng lợi vĩ đại trong đường lối chiến lược của CSVN. Thực chất biến cố đó đã thất bại toàn diện về cả quân sự và chính trị của CSVN; và thảm sát Mậu Thân 1968 ở Huế là điển hình cho tội ác diệt chủng của giới chóp bu CSVN.

Bình luận về 2 sự kiện này, từ Sài Gòn luật sư Lê Công Định cho rằng giới chóp bu CSVN hèn nhát, bạc nhược, phản bội.

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Người vn đểu lắm, lợi dụng tính chất “quan tâm” nên hay hỏi xoáy nhiều lần vô nỗi buồn người khác. Nhằm dìm tự tin người đối phương, rồi sau đó giăng bẫy. Tôi hay bị, và tôi quá hiểu chiêu “quan tâm”, nên tôi trả lời đại : “Tôi bị liệt dương, sao lấy?”. Hoặc mỗi khi xách xe đi, họ cũng ráng hỏi “đi đâu vậy”, tôi nói : “đi mua vàng :D”. BỚT QUAN TÂM ĐI NGƯỜI VIỆT. Đó đéo phải quan tâm đâu, mà là chiêu dùng miệng đã kích, xoi mói

  2. Sau khi bị phản công và bị Lực lượng Biệt cách Dù đánh cho tan nát, toàn bộ Trung đoàn Quyết Thắng còn sống sót 152 người đã ra đầu hàng với Tiểu đoàn 1/ TQLC tại mặt trận Ngã ba Cây Thị, Bình Thạnh. Người chỉ huy dẫn quân ra hàng là Thượng Úy Phan văn Xướng,Trung đoàn phó E Quyết Thắng và hôm đó là ngày 17 tháng 6 năm 1968 trong ĐỢT 2 TỔNG CÔNG KÍCH MẬU THÂN.

  3. Vẫn cho rằng csvn là hèn nhát , bạc nhược , phản bội : vậy thì còn rất lâu giới trí thức mới có thể thay đổi thể chế phi lý ở VN ? Vì csvn họ chỉ là những con ” cù lần ” được đưa lên theo hệ thống truyền ngôi : cù lần càng ngu thì được lên ngồi cao , các cù lần đều biết họ trần truồng như nhộng vì Internet đã vạch rất rõ xấu xa thể chế cs ? Tất cả chỉ vì tiền , nợ công càng cao thì nhân dân đời sau trả mệt mỏi : tại sao o hỏi thẳng đám cù lần cần bao nhiêu tiền , ký ngân phiếu cúng cô hồn 1 lần cho xong , giành lại quyền tự quyết cho nhân dân VN ?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here