Họ là ai?

Lại vẫn nghề "ăn cắp cơm chim"
- Quảng Cáo -

Trương Duy Nhất Blog RFA

Không bàn chuyện vú mông mấy nàng Vietjet. Thiên hạ xâu xé quá đủ, và cũng nhảm rồi. Hậu U 23, tôi muốn nhắc chuyện khác: những nhân vật được đánh dấu khoanh tròn trong các bức ảnh kèm sau.

Họ là ai?

Những bộ vét tông đạo mạo ngáng che cả khuôn mặt huấn huyện viên Park Hang Seo, cùng các tuyển thủ trên đoàn xe chiến thắng hôm qua.

- Quảng Cáo -

Họ là ai?

Những gương mặt đáng tuổi cha chú, chen giành hết hàng đầu trong bức ảnh Thủ tướng chụp chung với các tuyển thủ U 23.

Delete, ném bỏ hết những khuôn mặt đánh dấu khoanh tròn ấy, thì cuộc trở về của đoàn quân U 23 sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Không thể nói gì khác hơn: ấy là những hình ảnh thể thao phi thể thao, văn hoá phản văn hoá. Nó còn tệ hơn rất nhiều và thấp hơn cả những màn “văn hoá vú mông” của Vietjet.

- Quảng Cáo -

64 CÁC GÓP Ý

  1. Quốc hội và chính phủ hô hào Bình đẳng giới. Đội tuyển nữ vô địch châu lục, chơi hết mình, đem vinh quang về cho tổ quốc vẫn cứ xem nhẹ. Còn đội tuyển nam cho dù á quân vẫn được Chính phủ vinh danh. Ông nội chúng bay chứ bình đẳng giới.

  2. Họ là ai ?Họ là những người theo ĐÓM ăn TÀN .Họ là những cán bộ chỉ biết hưỡng công của người khác ,còn LÀM là họ hay quên .Họ là những người hằm ba lằng, thiếu ĐẠO ĐỨC, ko có cái đầu LÙN suy nghỉ…

  3. Vậy mà có nhiều người nói không có chính trị trong bóng đá. Rỏ rồi đó, chuyện gì mà cộng sản không lôi sềnh sệch chính trị vô, cho dù khiên cưỡng. Luôn tiếm công giành phần cho đảng, hể mà chiến thắng rực vinh quang thì đảng nhào vô xí phần còn thất bại ê chề thì không có đảng trong đó à nha! Cớ gì mà phải lôi đội bóng U23 ra lăng Ba đình để báo công, bộ đảng cộng sản và cái xác khô nằm trong đó làm nên chiến thắng à. Thấy tởm.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here