Thằng Cu đi méc má – Não để làm gì?

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

THẰNG CU ĐI MÉT MÁ

He he… Tưởng bọn VC tung thêm 10 ngàn “tay súng” vào “chiến trường facebook” để làm chuyện gì hay ho; té ra để rình mò như thằng ăn trộm, “đánh” không dám “đánh” mà chạy đi… “mét má”.
Chúng nó… “mét má” rằng tôi đăng hình “khoả thân” nên bị thằng Mark “bỏ tù” ba ngày. Đó là lý do ba ngày qua tôi không đăng cái gì được, không like cái gì được, cũng không nhắn tin trên messenger được!
Mà tôi có… khoả thân gì cho cam. Đó là cái hình em bé bị bọn VC bóc lột đến không có quần mặc, để lòi “bác” ra, đang đi mót củi về cho gia đình.
Chúng nó tức vì tôi… “nói xấu chế độ”, vì tôi cho cả… thế giới biết đất nước VN dưới sự cai trị của VC thì trẻ em không có cả quần để mặc mà che cho kín “bác”, phải phơi “bác” của chúng nó ra cho cả…. thế giới “chiêm ngưỡng”!

Muốn đất nước phát triển giàu mạnh, như bọn VC vẫn nói dóc ra rả hàng ngày, thì không có gì khó. Hãy dùng người có tài (mà VN không thiếu), hãy lắng nghe tiếng nói của người dân mà làm theo. Mái nhà dột thì thay mái mới chứ không phải dột chỗ nào thì lấy thau hứng chỗ đó. Muốn người dân tôn trọng thì phải mở tai, mở óc ra lắng nghe tiếng nói của dân chứ không phải tìm cách bịt miệng, bịt mắt họ.

Lòng dân là ánh sáng mặt trời. Những bàn tay dơ dáy, đẫm máu dân Việt của VC không làm sao che được ánh sáng mặt trời đâu!
Nhớ đấy, những đứa con hoang tạp chủng của Tầu!

NÃO ĐỂ LÀM GÌ?
- Quảng Cáo -

Một anh dư luận viên chết xuống âm phủ được quỷ sứ dắt đến trình diện Diêm vương. Diêm vương hỏi:
“Người xứ nào? Trên dương thế làm nghề gì?”
Dư luận viên đáp:
“Dạ con là người VN và làm nghề dư luận viên!”
Diêm vương nhướng mắt:
“Trên đó bây giờ có cái nghề gọi là “dư luận viên” à? Công việc của Dư luận viên là làm gì?”
“Dạ, công việc chính của con là mỗi ngày lên facebook canh chừng bọn phản động, hễ chúng nó bỏ hình ở truồng lên thì báo cáo cho Facebook phạt!”
“Hừm! Bọn phản động là bọn nào? Mà tại sao bỏ hình phụ nữ đẹp ở truồng lên facebook thì phải báo cáo? Hình phụ nữ đẹp khoả thân thì ai mà không thích nhìn? Ta đây cũng thích nhìn cái công trình tuyệt mỹ của thượng đế đó mà!”
Dư luận viên gãi gãi đầu:
“Dạ! Chính con cũng thích xem hình phụ nữ đẹp ở truồng giống ngài, mà con cũng nghĩ chuyện đó bình thường…. Dạ con cũng chẳng biết bọn phản động là bọn nào, cứ hễ đứa nào nói ra cái xấu của nhà nước VN là phản động, ban tuyên giáo nói thế. Ban tuyên giáo nói, vì không có cách gì bịt miệng họ nên phải rình mò xem chúng nó bỏ cái hình nào lên mà có lòi cu, lòi vú ra, bất kể già trẻ lớn bé, bất kể vì nguyên nhân nào thì cũng báo cáo cho facebook đóng tài khoản của chúng….”
Diêm vương đập bàn mắng:
“Như vậy là tay sai, là chó săn chứ dư luận viên cái gì?!. Thôi được! Căn cứ vào “báo cáo” của ngươi, ta cho ngươi đầu thai lên dương thế làm người trở lại, cũng có đầy đủ mọi thứ; có tay chân để cầm nắm; mắt để nhìn, mũi để ngửi, tai để nghe, miệng để ăn; cũng có cái đầu nhưng bên trong thì rỗng cho nó nhẹ…”
Dư luận viên méo mặt muốn khóc, năn nỉ:
“Trời ơi! Ngài cho con đầu thai làm người trở lại mà cho con cái đầu rỗng không có não thì con lấy gì để suy nghĩ?”
Diêm vương lại đập bàn mắng:
“Mi cần gì suy nghĩ? Mi sinh ra làm người cũng có đầy đủ mọi bộ phận như những người khác, cũng có não như người khác nhưng mi không dùng. Mi không dùng não thì đòi có não để làm gì?”
Dư luận viên dập đầu binh binh xuống nền đất, van xin:
“Xin ngài rũ lòng thương. Không có não, lỡ chúng nó bắt con ăn thứ gì không phải cơm thì con làm sao phân biệt được?….”
Diêm vương cười ha hả:
“Thì mi cũng đã từng ăn bất cứ thứ gì chúng nó nhét vào mồm đó mà, phàn nàn cái gì?”

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. bảo dộc tài còn không chịu
    dộc tài .
    hà cớ gì mà không chịu nghe
    dân .
    nói vì dân mà không chịu nghe dân : biết gì dân mà bảo vì dân . ” xạoooo mồm”.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here