Nhắc các bạn nữ cởi truồng ăn mừng U23 VN chiến thắng

Vui mừng sau chiến thắng đội Iraq
- Quảng Cáo -

Khang Nguyên FB

Này các bạn!. Các bạn hãy thử một lần xuống đường biểu tình vì môi trường, vì giá xăng tăng, vì đồng lương ít ỏi…vv, tôi dám chắc với các bạn rằng, cảm giác sẽ rất tuyệt và hứng khởi gấp ngàn lần cảm giác mà các bạn tìm được khi xuống đường ăn mừng tối hôm qua.

Dẫu biết rằng, khi đội tuyển nước nhà đi thi đấu và giành chiến thắng thì ai cũng phấn khởi, vui mừng (ngay cả ở những người không yêu thể thao). Nhưng ăn mừng bằng cách “cởi truồng” như thế thì thật là không nên (nếu không muốn nói là quá lố bịch và kệch cỡm).

Ở status này tôi không muốn đưa hình các bạn lên, đơn giản vì tôi nghĩ rằng, sau này, khi khi các bạn nhìn lại những khoảnh khắc mà các bạn thản nhiên (để lộ cả vú và “chỗ ấy”) cho mọi người vô tư chụp hình, quay phim đó, các bạn sẽ tự thấy xấu hổ và ít nhiều có chút gì đó sự ân hận.

- Quảng Cáo -

Hãy tin tôi. Trong một dịp nào đó, các bạn hãy một lần xuống đường hòa nhập vào đoàn người biểu tình, cùng hòa mình với họ dương cao tinh thần yêu nước. Tôi dám cam đoan với các bạn bằng tất cả danh dự của tôi rằng, khi đó, khí thế hào hùng trong tinh thần yêu nước của các bạn sẽ dâng lên cao hơn bao giờ hết. Cảm giác tự hào này sẽ còn dai dẳng mỗi khi các bạn nghĩ tới nó.

Hãy một lần xuống đường vì lòng yêu nước, vì chính bản thân và vì con cái của chính chúng ta sau này. Khi đó, ở trong mắt mọi người và cộng đồng quốc tế, các bạn sẽ thật tuyệt đẹp và đáng yêu./.

- Quảng Cáo -

34 CÁC GÓP Ý

  1. Cái này là người ta ăn mừng chiến thắng vì quá xung nên mới thoát y. Còn biểu tình phản đối môi trường, giá xăng gì gì đó để bị cùm gông à. Chưa phải lúc đừng có xúi dại!

  2. Mày có danh dự để hứa hả mấy con chó chân trời mới. Yêu nước hả. Nhân dân cả nước xuống đường ăn mừng chiến thắng lịch sử bọn bây kêu xuống biểu tình tuyệt vời hơn hả. Mấy con chó. Sao không có con chó nào dám trả lời. Anh em 1 nhà đừng nghe lời bọn chó này mà cãi chửi nhau. Nó có người cho tiền về phá đất nước đấy. Chứ nó có dám lò cái mặt ra đâu như con chó chui nhủi. Gây kích động cho anh em một nhà mâu thuẩn thôi.

  3. Các bạn Tung hô với khẩu hiệu. Tôi yêu việt nam… Nhung thử hỏi bạn yêu gì…. Trong khi Trung Quốc… Cớp đất cớp đảo đánh giết dân ta….

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here