Đẹp mặt nữa chưa!?

- Quảng Cáo -

Fb. Lê Nguyễn Hương Trà|

Một tờ báo Chile vừa đăng tải những hình ảnh được chụp hôm thứ năm (18.1) từ phía trên tòa nhà Đại sứ quán Việt Nam tại Chile, ở địa chỉ Avenida Eliodoro Yáñez 2897, Providencia, thành phố Santiago de Chile!

Sự việc xuất phát từ những người xung quanh cảnh báo về mùi hôi trên mái nhà cơ quan ngoại giao. Đây cũng là lần đầu tiên xảy ra tại Chile khi gần cả 100 vây cá mập của các loài trưởng thành còn tươi được phơi ngay trong thành phố.

Ông Matias Asun, giám đốc tổ chức Greenpeace tại Chile cho rằng bắt cá, chặt vây là một hành động man rợ, đe dọa môi trường. Trên twitter ông này viết sự việc đã gây chấn động cộng đồng khoa học quốc tế!

- Quảng Cáo -

Không chỉ vậy, còn có thể gây nên vấn đề ngoại giao, vì nhân viên sứ quán đã lạm dụng quyền bất khả xâm phạm của các cơ sở lãnh sự. Trước áp lực của các tổ chức bảo vệ môi trường, Bộ ngoại giao Chile cho biết đã tìm mọi cách liên lạc với toà đại sứ Việt Nam nhưng không được trả lời và còn cúp ngang điện thoại!

Sự việc xảy ra đúng lúc, một hội nghị khoa học đang diễn ra tại Nam Mỹ thảo luận về hiểm họa diệt chủng của cá mập!

- Quảng Cáo -

91 CÁC GÓP Ý

  1. Cộng sản đã ”thành công” sau ngày 30 tháng 4 năm 1975. Những người làm việc cho guồng máy cống sản để không có lương tâm. Họ chỉ nghĩ lợi cho đảng… vì đảng bảo đàm tài chánh cho họ và gia đình của họ. Nên họ làm tất cả những gì để kiếm thên tiền. Guồng máy cầm quyển của cộng sản ở Việt Nam là được đảng chọn lựa kỹ lưỡng… nếu còn cộng sản thì đi đâu cũng xấu hổ nếu mang passport Việt Nam…

  2. Nhục k tả nổi . lao động thì cắp vặt, phi công thì buôn hàng lậu. Bây giờ người đại diện cho Vn qua làm công tác ngoại giao lại đi làm công việc mà cả TG ko ai làm. Khô lời

  3. Đó là bệnh truyền nhiễm mà nếu muốn chưa thì phải chống tham nhũng từ trên xuống dưới tất cả đều phải trả giá ai có công thì thì thương có tôi với dân tộc ta thì phải tịch thu tài sản và den tôi theo quy định hiện hành

  4. Ý nghĩa đặc nhiệm của một đại sứ là thay mặt cho một quốc gia…để đại diện cho nhân dân trong nước là để biểu dương tinh thần trách nhiệm về hành chính và ngoại giao có phải chăng.?

    Túm lại: không phải qua đất nước Chilia người ta để đi phơi vi cá mập trên nóc nhà.
    (*) Dơ bẩn xấu hổ và nhục.
    Nhân phẩm của con người đâu rồi.?!
    Hay là ông này đã mua chức vụ ngoại sứ.?!

    Suy cho cùng mua cái giá…thì phải trả cái giá…
    Muốn trả cái giá ngoại sứ đắt đỏ thì phải làm một chúc kinh danh…hay thương mại gì đó.?
    Để lấy lại vốn, và, tiền lời chứ.
    Quan liêu mà.

    Trên quan trường thời nay trong bct chắc chắn phải có quan lộ làm gì mà không có dây mơ rể má…
    Loài hạ đẳng và người cao thượng chỉ xem qua tư cách…
    Tiểu nhân dụng hình, quân tử dụng đức là biết ngay,

  5. Hoa,hậu,gái,gọi thì sang,ChâuPhi nựng mấy con động,vật,hoang,dã còn thằng Cốt Đột đại,sứ,lại đi buôn,Vi Cá Mập Đại,Dương sao,làm Chuyện ruồi,bu đáng,tự hào,quá nhỉ

  6. Bọn Việt cộng này nó cố gắng làm cho nhân loại rời xa đất nước và nhân dân Việt nam để nó dể bề cai trị cùng trung cộng lâu dài ?
    Đâu thể nào NGU tới mức làm những chuyện như vậy ?

  7. Đảng V+ là một đám ô hợp đầu trộm đuôi cắp xưa kia chúng họp nhau cùng giặc Tầu tạo ra đảng cướp sạch tức đảng cộng sản, cho nên giòng máu chúng dù ở cương vị nào cũng không thay đổi được ! còn nhớ tên phi công Đặng Xuân Hợp không ? nó là cháu nội của tên Đặng Xuân Khu tức Trường Chinh công tác bên Nhật rồi dở thói ăn cắp bị Nhật tống cổ về nước mấy năm trước đây

  8. Nhờ luôn được tu dưỡng rèn luyện nên các đc quan chức Vn luôn có “đạo đức cách mạng sáng ngời”, còn cái đống vi ca mập đó chả là cái quái gì.
    Nước Vn có chuẩn mực đạo đức của riêng mình, tòa đại sư Vn lại là vùng đặc quyền riêng của VN ở nước ngoài, đừng áp đặc chuẩn mực của nước khác vào đây mà khập khiễng … !!!

  9. Đất nước VN Cộng sản đã thắng 2 cường quốc Pháp Mỹ thì bọn còn lại có xá gi ,ngoại trừ Trung cộng thằng bạn 16 vàng 4 tốt ,nó bắt bú bùôi cho nó thì Đảng tá vi tính hữu nghị ,hiên ngang đứng ra mà bú.Chuyện còn lại có nhục thì 90 triệu người chia nhau nhục y như nợ công vậy .Đừng thắc mắc ,cứ còn Đảng còn mình ,cứ bú thoải mái ai thiếu kinh nghiệm thi hỏi Minh Béo nhưng nên nhớ Mình Gầy ( Hồ Bắc Cụ ) là thầy Minh Béo trên lĩnh vực ấu dâm ,thổi kèn

  10. sao kì vạy ! sao biến thái vạy ?
    giết cả trăm dồng loại , lại còn xẻ thịt làm khô …dù gì cũng cùng giống ăn tạp với nhau mà ” dành lòng sao anh”.

  11. Đúng là lũ ăn hại đái khai,,, em xin lạy đảng, đảng đừng sinh ra lũ vô giáo dục, vô đạo đức nữa, thế quái nào mà sinh ra được nhiều thằng quái thai như thế. Đi đến đâu thì làm nhục dân tộc Việt Nam tới đó.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here