Đứng thẳng làm người, khom lưng làm giặc

- Quảng Cáo -
ĐỨNG THẲNG LÀM NGƯỜI

Ngo Du Trung FB

Làm người, anh hùng hay tiểu nhân, đều phải chết như nhau; và đều “sợ chết”.

Nhưng người anh hùng thì sẳn sàng hy sinh mạng sống của mình để bảo vệ danh dự của mình, bảo vệ tổ quốc của mình, như Thiếu tá Hải quân Nguỵ Văn Thà và những chiến sĩ Hải quân Quân lực VNCH đã anh dũng chiến đấu chống lại giặc tàu xâm lăng Hoàng Sa năm 1974, dù biết mình yếu hơn, nhỏ hơn, cô thế hơn; dù biết chống lại thì cầm chắc cái chết, nhưng vẫn đánh chứ không bỏ chạy.

- Quảng Cáo -

Kẻ tiểu nhân thì sẳn sàng quỳ gối trước kẻ thù của dân tộc để giữ mạng sống của mình, giữ địa vị của mình, giữ quyền lợi của mình và phe nhóm mình, như Nguyễn Phú Trọng đã trắng trợn tuyên bố: “Nếu để xảy ra đụng độ gì thì tình hình thế nào? Giờ ta có ngồi đây mà bàn tổ chức Đại Hội Đảng được không?”; cho nên tiểu nhân, dù là tiểu nhân làm tới tổng bí thư một đảng, thì nhất định quỳ lạy kẻ thù xin tha mạng chứ không chịu đánh lại; thì nhất định chịu nhục, chịu hèn để được làm một tên tay sai hèn hạ chứ nhất định không chịu đứng thẳng lưng làm người!

Đối với kẻ thù của dân tộc, kẻ đang dùng mọi thủ đoạn để chiếm VN thì VC không dám đánh; nhưng đánh miền Nam thì đốt hết Trường Sơn cũng đánh!

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here