Hắn đây rồi

Ông Nguyễn Ngọc Thiện - bộ trưởng bộ văn hóa thể thao và du lịch VC.
- Quảng Cáo -

FB. Nhân Thế Hoàng|

Ông Nguyễn Ngọc Thiện – bộ trưởng bộ văn hoá thể thao và du lịch. Người từng giữ chức bí thư tỉnh uỷ Thừa Thiên – Huế trước khi ra Trung ương đảm nhận chức vụ hiện tại.

Cái bộ mà ông Thiện quản lý vừa cấp phép cho đoàn nghệ thuật Nội Mông (Trung Quốc) vào Việt Nam biểu diễn ngày 19/01/2018, trùng với ngày giặc Trung Quốc nổ súng cướp Hoàng Sa của Việt Nam cách đây 44 năm (19/01/1974).

Bộ trưởng Văn hóa Trung cộng Lạc Thụ Cương và Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch VC Nguyễn Ngọc Thiện.

Khó có thể hiểu là vì sao ông Thiện, người từng mắc rất nhiều sai lầm khi còn là bí thư tỉnh uỷ TT – Huế lại leo cao ra tận trung ương như vậy. Hai sai lầm có thể nói là nghiêm trọng nhất của ông Thiện đó là:

- Quảng Cáo -

– Ông Thiện cùng ông Nguyễn Văn Cao (chủ tịch TT – Huế) là những người ký cấp phép cho doanh nghiệp Trung Quốc thuê 200 ha đất trong 50 năm tại Cửa Khẻm (đèo Hải Vân). Dự án TQ này rất gần Hầm đường bộ Hải Vân và nằm ở vị trí yết hầu có thể cắt đôi đất nước. Nắm vị trí này là nắm cả bầu trời, vùng núi, vùng biển khu vực phòng thủ Đà Nẵng. Đây được xem là dự án “cho thuê bàn thờ” mà nếu lỡ sau này TQ chiếm được Việt Nam thì hai cái tên Thiện – Cao sẽ được sử sách Trung Quốc ghi công.

– Trong vụ phong danh hiệu AHLLVT cho Hồ Xuân Mãn – một tay lưu manh chính trị, người bịa ra các thành tích để được phong, ông Thiện cũng là người góp công lớn khi ngó lơ hầu hết các đơn thư tố cáo của các CCB TT – Huế. Thậm chí một số CCB còn nhận được tin nhắn doạ giết khi vạch trần sự gian dối của Mãn. Theo quy trình thì người xin xét tặng danh hiệu Anh Hùng phải làm một Bản báo cáo thành tích có xác nhận của tập thể lãnh đạo nơi công tác, đồng thời lãnh đạo nơi đó phải có Tờ trình về việc này kèm ý kiến đồng ý của tập thể lãnh đạo rồi trình lên Trung ương thì hồ sơ đó mới hợp lệ.

Thế là đích thân Chủ tịch Tỉnh hồi đó là ông Nguyễn Ngọc Thiện đã làm một tờ trình “đẹp” và được tất cả 15 ủy viên trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy ký xác nhận thành tích “rởm” của HXM để trình lên Hội đồng Thi đua Khen thưởng Trung ương, thực hiện một cú lừa ngoạn mục.

Để làm trót lọt việc này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy hồi đó (nhiệm kỳ 2005-2010) còn ra nghị quyết riêng cho vụ việc này, do vậy tất cả 15 ủy viên (100%) trong Ban thường vụ Tỉnh ủy đều phải nhất trí ký xác nhận vào tờ trình này.

Với hai cái lỗi to đùng như thế, nhưng ông Thiện vẫn được leo cao ra tới tận Trung ương để giữ chức bộ trưởng bộ VH – TT & DL.

Và ngày mai 19/01/2018, cái bộ nơi mà ông Thiện là người chịu trách nhiệm cao nhất sẽ tổ chức múa hát với bọn giặc Tàu ngay chính tại HN, đúng vào ngày bọn chúng nổ súng cướp quần đảo Hoàng Sa của chúng ta cách đây 44 năm.

Ông Thiện như vậy đã hai lần rước voi về giày mả tổ, một lúc còn ở Huế và giờ là vào ngày 19/01/218./.

- Quảng Cáo -

65 CÁC GÓP Ý

  1. Một lãnh đạo trẻ cao cấp đi trung quốc về. Mọi người sếp hàng chào đón ở sân bay rất hoành tráng, lộng lẫy… Nhưng thấy lãnh đạo một tay lại che miệng để ló cục bông gòng ra bên ngoài. tay còn lại vẫn chào mọi người. Ai cũng thắc mắc đã xảy ra chuyện gì với lãnh đạo của mình trong chuyến đi trung quốc mà lãnh đạo bị như thế.

    Các lãnh đạo già thấy vậy thì thầm nói nhỏ với nhau. “Chuyện này xưa lắm rồi, tao cũng có nè thấy không”.

    ” Tình anh em như răng với môi”

  2. Đồ hán gian …tay sai cho nhửng tên cướp nước và bán nước …lich sử sẻ ghi tên nhửng tên nội gián đầy dả tâm mải quốc cầu vinh .

  3. chắc khựa cho tiền nó đó mà, nếu đây là sự thật thì cứ yên tâm, đất nước này mà mất thì thằng này sẽ bị khựa chặt đầu đầu tiên vì dám ăn tiền của nó, toàn là quan chính trực hok đấy, dm ông nhổ vào

  4. Nhưng chắc lãnh đạo sẽ biết phản ứng của Nhân dân khi ngày này là ngày giặc tàu đánh chiếm Hoàng sa của Việt nam nên ko tổ chức nữa, chắc vong linh của các Chiến sỹ VNCH đã làm cho bọn nó mở mắt ra và ko tổ chức cái chương trình vớ vẩn đấy nữa

  5. quy vi chui mang no co lam duoc mot soi long chan rot xuong dat khong? hay cung nhau xuong duong keo co no xuong ? do la bien phap tot dep nhat , nhung nguoi tre va sinh vien hoc cao hieu rong dau roi ?dmv+

  6. Một người có lòng tự Trọng Dân tộc không Bao giờ được làm như vậy . Dù có ăn vàng , bạc vì nó làm Nhân dân nghĩ đến đã đau rồi lại bị đau thêm . Ông ấy đã xúc phạm. Không nên làm Cán bộ nữa .

  7. Khi đọc tài liệu liên quan tới VN và TQ cùng với thực tế đang diễn ra thì việt làm của ông này đúng với chủ trương và đường lối của đảng và nhà nước cộng sản VN. Chính chúng đã dâng Hoàng Sa cho TQ thì giờ đây có để cho văn công Trung Cộng nhảy múa ăn mừng ngày 19 tháng 01 ngay tại Hà Nội là điều dễ hiểu . VN là một phần lãnh thổ của Trung Cộng do chính đảng cộng sản VN tự đem dâng .

  8. Ban bo me no di de no song ngay nao no lam han gian ngay do nguy hiểm lam
    Bởi vi no biet điều do lão lỏi voi nhung liệt si hy sinh o hoang sa ma no cu lam no ko lam la no ko co luong…….

  9. Chi co nhung nguoi linh cua vnch la so 1 con nhung thang si nh sau de muon nay no dang biet on tau cong uong nuoc nho nguon do ma neu ko co trung cong nang do va tiep tay thi con lau moi xam lang duoc mien nam vn

  10. Cán bộ việt nam bây giờ là lính của trung quốc,nên nó ăn mừng đại thắng chiếm đóng hoàng sa,biển đông.nô tài giỏi.kẻ thù của ngư dân của dân tộc việt nam.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here