Tin đáng chú ý: Hàng loạt biệt thự và nhà ở tiền tỷ sẽ bị đập phá

- Quảng Cáo -

Theo báo chí cho biết, thì ngôi nhà 8 tầng của Tàng Keangnam tại Mộc Châu vừa bị phá hủy theo quyết định của Ủy ban Nhân dân Tỉnh Sơn La.

A- Nguyên nhân:

Tỉnh cho phá hủy ngôi nhà này, bởi nó được xây dựng bằng tiền bất chính.
Đây là một quyết định có tính đột phá của “đảng ta”: Những gì được xây dựng bằng tiền bất chính, đều sẽ bị phá hủy.

B- Logic :

- Quảng Cáo -

Sắp tới, tại Sơn La, sau khi phá hủy ngôi nhà của Tàng Keangnam thành công, Tỉnh sẽ quyết định phá nốt biệt thự của em trai Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy Sơn La Hoàng Quốc Khánh.
Và sau đó, sẽ phá nốt những biệt thự, nhà ở của các quan chức khác của Sơn La và của cán bộ Trung ương nhưng được xây dựng tại Sơn La.

Sau khi Sơn La thí điểm xong, các tỉnh khác sẽ đồng loạt ra quân đập phá, phá hủy tất cả những biệt thự, nhà ở còn lại từ Nam đến Bắc từ nhà Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu… trở đi cho đến các nhà quan chức khác cấp thấp hơn từ Trung ương đến xã, phường. Chẳng hạn ngôi nhà mua trộm của Chủ tịch treo cổ huyện Quốc Oai cũng đưa vào danh sách.

Bởi: Chắc chắn rằng với đồng lương, thu nhập hàng năm cũng như xét thấy việc buôn chổi đót, chạy xe ôm, làm thêm ngoài giờ… không thể xây dựng được những ngôi nhà đó.
Chẳng hạn, Nông Đức Mạnh, từ một tên công nhân trồng rừng ở Bắc Cạn, mà rừng Bắc Cạn không nhiều gỗ quý để bán, để thông đồng với lâm tặc khai thác kiếm tiền.. Mạnh đã về Hà Nội làm cán bộ với đồng lương cao nhất vẫn không đủ 1.000 đola/tháng.

Mạnh cũng không có thời gian để buôn chổi đót, chạy xe ôm… gia tài bố mẹ họ Nông cũng không có gì ngoài mấy ký sắn và bắp khô. Mạnh không thể có tiền xây cung điện như hiện chiếm hữu.

Do vậy chắc chắn rằng với số tiền khổng lồ đó, chỉ có thể là nó được xây dựng bằng những đồng tiền bất chính.

Ngoài ra, các quan chức khác cả cũ lẫn mới như Lê Khả Phiêu, Trần Đức Lương, Lê Duẩn, Võ Nguyên Giáp… đều được đưa vào tầm ngắm và dự báo là không thể khác ngoài khả năng phá hủy.

B- Dự báo:

Trong thời gian tới, giá biệt thự sẽ giảm đột ngột và hết sức bất ngờ, giá nhà ổ chuột, các nhà trọ bình dân, nhà cho thuê… sẽ lên chóng mặt.

Giới kinh doanh Bất động sản, nhà trọ bình dân sẽ được mùa thu hoạch.

C- Kết Luận:

“Hãy xem việc Cộng sản làm, đừng nghe lời Cộng sản nói” – Cố TT Nguyễn Văn Thiệu./.

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. Nếu quả thực như thế mới đúng . Ỳ Đảng lòng Dân . Những tài sản bất chính cần Fhai huỷ không tiếc .
    Tôi có biết một trường lợp , một tên trùm ma tuý nó xây cho làng một cổng làng và một con đường . Khi nó bị bắt , dân làng tự thấy sấu hổ vì những thứ này .

  2. Đây mới chỉ là bản tin do phía “phản động” viết thôi. Còn chờ coi ông đảng trưởng đảng tham ô có dám “vung chổi” quét sạch tham ô không, vì e “chổi” của ông đảng trưởng cũng dính “bụi đô” nặng quá sơ hổng vung nổi. Câu kết của bài viết nhắc lại lời của Cố TT Nguyễn Văn Thiệu luôn luôn đúng với cái đảng “mafia” này.

  3. Không hiểu các ông lãnh đạo ngu hay thích tàn phá mà đi phá toà nhà Tàng kiang Nam. Sao ko tịch thu về sử dụng cho xh hoặc bán có phải đỡ được bao nhiêu khó khăn cho tỉnh

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here