Sydney triển lãm tưởng niệm 50 năm tội ác thảm sát Mậu Thân của Cộng Sản Việt Nam (1968 – 2018)

- Quảng Cáo -

SYDNEY – Australia (CTM Media)

Cộng đồng người Việt tự do NSW cùng với Cơ sở Việt Tân Sydney tổ chức buổi xuống đường TRIỄN LÃM TỘI ÁC CỘNG SẢN VIỆT NAM vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật 14/01/2018 tại Freedom Plaza, Cabramatta, tiểu bang NSW.

Buổi triển lãm trưng bày những hình ảnh liên quan đến vụ Cộng sản Bắc Việt và nhóm sinh viên thân Cộng gây ra thảm sát tại Huế ngay những ngày Tết Mậu Thân 1968 – nhằm tưởng niệm 50 Năm Thảm Sát Mậu Thân (1968-2018).

Ngoài ra, còn có nhiều hình ảnh liên quan đến những sự kiện đang xảy ra trong nước như các trạm cướp ngày BOT của cộng sản Việt Nam, hình ảnh những tù nhân lương tâm đang chịu cảnh tù đày – đặc biệt là những hình ảnh kêu gọi trả tự do cho TNLT Nguyễn Văn Oai, người đối diện phiên tòa sơ thẩm vào ngày 15/1/2018.

- Quảng Cáo -

Như Trúc tường trình

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

    • @netanhphuong – người chỉ huy việc làm đó đã bị toà án Mỹ cho đi tù rồi nhé .Riêng vụ Mậu Thân thì đảng CS lại tuyên xưng côngbtrang cho những kẻ giết ng dân VN hoá ra dân lành là kẻ thù của đảng CSVN

  1. Thật tuyệt vời ! Chúc ban tổ chức thành công rực rỡ.
    Đây là tội ác của cộng sản Việt Nam đã giết hàng ngàn người dân Huế vô tội đầu Xuân Mậu Thân 1968 .
    Tuổi trẻ ngày hôm nay phải có bổn phận và trách nhiệm luôn ghi nhớ mãi mãi.

  2. Chưa bằng 1/1000 của chính sách tố cộng diệt cộng của Ngô Đình Diệm 24000 người bị giết,80000 bị bắt, ngoài ra còn có các vụ thảm sát ở miền Trung Nam Việt Nam gây ra bởi tội ác của Mỹ và bè lũ tay như Thảm sát Mỹ Lai, thảm sát bình hòa, thảm sát bình an …… khiến hơn ngàn người dân thường vô tội chết

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here