“Tôi chỉ làm từ thiện, không quan tâm chính trị“

- Quảng Cáo -

Trần Bang FB

Hà Nội rét quá phải cho học sinh nghỉ học ở nhà, nhiều người dân lao động, người đi chăm bệnh nhân … ở các tỉnh ra HN phải ngủ vỉa hè.

Nghĩ đến 12 dự án quẳng đi mấy trăm ngàn tỷ ở các tập đoàn nhà nước Vinalines, VinaShin, TKV, PVN, EVN, Agribank, VNRuber,…, có thể xây mấy trăm ngàn căn hộ cho dân thuê rẻ … để dân quê ra HN không phải màn trời chiếu đất… thì mới thấy chính trị quan trọng thế nào?

- Quảng Cáo -

Nhà từ thiện nào có thể gom được mấy trăm ngàn tỷ để giúp người nghèo, người vô gia cư.., và cái lý “ tôi chỉ làm từ thiện, không quan tâm chính trị “ đã là tốt nhất với người vô gia cư, người nghèo chưa?

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. NHAN SINh QUAN

    Khong QUAN tam den chi tri

    De dcs cai tri dan ngheo quanh nam!!!

    “Tu thien” cho duoc bua an

    Nhu dan suc-vat chi an roi nam!!!.

    Dan-Tri.

  2. Làm từ thiện có nghĩa là giúp người khó khăn về phương diện nào đó. Nhưng có bao giờ bạn ( những người ko quan tâm chính trị) đặt câu hỏi: tại sao họ khổ? Bạn là tỷ phú, bạn bỏ ra vai chuc tỷ liệu bạn giup dc bao nhieu người. Chắc chắn câu trả lời của bạn sẽ là: giup dc bao nhieu thi giup hoac la co còn hơn ko… Bạn là bác sĩ, sẵng sàng dốc hết công sức ra để chữa bệnh cho người nghèo. Bạn chữa dc bao nhiêu ca ung thư do môi trường sống ô nhiểm, hoá chất trung quoc… Và nếu Trung cộng chiếm biển, đất nước thì bạn từ thiện giup dc bao nhieu người?? Lúc đó chưa chắc bạn lo dc cho bản thân và gia đình. Nước mất thì nhà tan. Cứ yên phận như những con cừu đi, cứ lo gặm cỏ và chỉ biết bỏ chạy hoặc chịu chết khi lũ sói đến. Good luck…!

    • Bạn nói rất đúng , làm từ thiện có bỏ ra hàng tỷ đồng để giúp người nghèo thì cũng giống như muối bỏ biển , chỉ giúp cho họ được vài ngày qua cơn đói , đâu có giúp cho họ thoát nghèo ! Hoặc là bác sĩ chỉ giúp cho họ qua cơn thập tử nhất sinh chứ đâu có giúp cho họ trị dứt căn ung thư ! Vấn đề quan trọng là tại sao họ nghèo , tại sao càng ngày càng có nhiều người bị mắc bệnh ung thư ??? Hỏi cũng như trả lời , tại vì đcsvn toàn là bọn tham nhũng ăn cướp công quỹ quốc gia , cướp tài sản của dân , nên dân mới nghèo ! Mặc khác chúng bán nước cho thằng tàu cộng để thằng tàu cộng tha hồ đầu độc người dân VN ! Làm từ thiện mà ko dám nói lên những sai trái bất công của đcsvn thì chẳng khác nào là công cụ tiếp tay cho người nghèo càng nghèo thêm , bọn tư bản đỏ càng có nhiều tài sản ở những nước giẫy chết .

  3. đung vậy cái gốc của sụ nghèo đói là do bị bóc lột mà ra Chỉ nhũng nguoi2 sọ đụng chạm mói nói nhu vậy

  4. Trước hết, bắt xử hết những tên tham nhũng gộc, tịch thu tài sản của họ đặng giúp dân oan cả nước, những người nghèo khổ tột cùng và trung tâm nuôi trẻ mồ côi khuyết tật.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here