Oprah Winfrey: Nữ Tổng Thống Hoa Kỳ?

Bà Oprah Winfrey. Photo Credit: AP
- Quảng Cáo -

HOA KỲ (CTM Media) – Nguồn tin thân cận của bà Oprah Winfrey cho hay là bà Winfrey “tích cực nghĩ đến việc sẽ ra tranh ghế Tổng Thống vào năm 2020” với sự hối thúc của nhiều người thân cận của Bà.
Bà Oprah Winfrey là nữ tỷ phú nữ da đen nổi danh thế giới với các chương trình truyền hình rất duyên dáng và giá trị cùng ảnh hưởng sâu rộng.
Stedman Graham, một cộng sự viên lâu năm của bà Winfrey, được biết đã tuyên bố như sau với báo Los Angeles Times: “Chuyện bà ấy ra tranh cử cũng rất có thể lắm, tất cả là tùy thuộc dân chúng, bà ấy sẵn lòng ra tranh cử mà” (Calitoday).
Trước đây đã có tin đồn là bà Michelle Obama, phu nhân của cựu Tổng Thống Barack Obama sẽ ra tranh cử tổng thống vào lần tới, năm 2020.
Nay đến lượt bà Oprah Winfrey.
Bà Winfrey vừa có một phát biểu gây chú ý là “Một ngày mới đã xuất hiện ở chân trời” được diễn dịch là ẩn ý Bà sẽ ra tranh cử.
Với câu hỏi là “Ra tranh cử thì ra nhưng có thắng được hay không?” thì câu trả lời đã có sẵn như nhiều người đã nói là “Sau Trump thì cái gì cũng có thể!”.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Di sản một nước Mỹ đen tối của Obama để lại chưa đủ sao mà bà mọi này ra tranh cử nữa !

  2. Ba nay la se Tong-Thong cua Nuoc California ! Ba nay se cho dan California Tu-do luyen-ai ? Trai Gai
    tu-do an nam voi nhau , cac Ong , cac Ba xon xon , duoc tu do bo-bich , tim hieu , an nam voi nhau,cac cap vo chong , duoc tu-do bo nhau, neu da chan nhau ? Thanh , Thieu Nien , Sinh vien , Hoc
    sinh…duoc tu-do hut , chich , can-sa , Ma-tuy ! Nha nha duoc chua chap cac thanh phan Di-dan .
    California se la Thien Duong Ha-Gioi ?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here