SOS – Công An bắt cóc ông già 60 tuổi làm con tin

Đoàn Huy Chương
- Quảng Cáo -

Đoàn Huy Chương – #TNCG

Chúng tôi nhận được thông tin kêu cứu của gia đình ông Đoàn Văn Diên, hiện ông đang bị công an Đồng Nai bắt cóc từ ngày 24/12/2017 đến nay chưa thả. Mưu đồ hèn hạ này là để dụ bắt con trai của ông là anh Đoàn Huy Chương.

“Xin thông báo với mọi người về tình hình hiện nay của Ba tôi như sau.
Kể từ khi cơ quan an ninh tỉnh Đồng Nai bắt Ba tôi cho đến nay họ vẫn chưa thả. Nhưng họ không đưa ra bất cứ lý do gì, họ cũng không đưa lệnh bắt hay giấy triệu tập gì hết.
Nhưng cho đến hôm nay đã gần 9 ngày trôi qua. Gia đình tôi có hỏi họ nhưng họ không trả lời. Họ cũng không cho gia đình tôi gặp mặt hay gởi đồ vào cho Ba tôi.
Theo lời của anh trai tôi thì an ninh Đồng Nai tiếp tục tìm tôi. Nhưng họ không đưa ra lý do tìm để làm gì. Như vậy công an tỉnh đồng nai bắt Ba tôi với mục đích gì. Hay hể ai nói lên chính kiến thì đều bị chụp mũ là chống đối rồi sau đó muốn làm gì thì làm, muốn bắt ai thì bắt???

Xã hội Việt Nam trở nên vô pháp như vậy hay sao. Nếu tôi có tội thì cứ tìm mà bắt tôi, không nên bắt cóc một ông già ngoài 60 để làm mồi dụ tôi.
Tôi cũng nói thêm rằng tôi chẳng làm gì có tội cả. Vì vậy công an Đồng Nai hãy ngưng ngay việc đàn áp gia đình tôi.
Bản thân tôi đã nhận thức rằng nhà cầm quyền Việt Nam là một lũ hèn với giặc ác với dân. Song tôi không ngờ họ hèn hạ đến nỗi bắt một ông già tàn tật để làm con tin uy hiếp tôi.
Như vậy quá nhục cho ngành công an nói riêng và nhà cầm quyền nói chung.

- Quảng Cáo -

Tôi thiết tha xin cộng đồng lên tiếng cho công bằng và lẽ phải. Và yêu cầu nhà cầm quyền thả Ba tôi là ông Đoàn Văn Diên. Và ngưng ngay các chiêu trò đàn áp những người yêu nước!

Đoàn Huy Chương

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Thật là một lũ chó hèn với giặc ác với dân không sai một chỗ nào. Đảng Cộng sản Việt Nam quá hèn hạ với người dân đúng là một xã hội đen

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here