Đón Xuân này, nhớ Xuân xưa

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Năm mới! Ngày đầu tiên của năm 2018! Cuối năm, đầu năm là dịp để ôn lại quá khứ và nhìn về tương lai.

Nhớ hồi xưa, những ngày đầu năm Mậu Thân 1968, VC hô hào đầu năm ngưng bắn cho “nhân dân” ăn tết. Nhưng “nhân dân” chưa kịp ăn tết thì chúng đem quân tấn công khắp miền Nam. Té ra VC nói “ngưng bắn” nghĩa là “mày ngưng bắn cho tao bắn“.

Ngày nay, VC luôn mồm kêu gọi “hoà hợp hoà giải”, nhưng đào mồ cuốc mả những người lính VNCH, đuổi thân nhân người VNCH lên rừng lên núi, cướp của giết người miền Nam; hễ ai lên tiếng nói ra sự thật thì, trong nước: bắt nhốt, ngoài nước: cấm không cho về VN. Cho nên “hoà hợp hoà giải” của VC là “mày hoà vào với tao, phục tùng tao, đưa tiền cho tao xài; chứ tao là kẻ chiến thắng, không “hoà” với ai hết!”

- Quảng Cáo -

Ha ha…. Năm mới, hãy ghi tâm khắc cốt một điều là đừng bao giờ, vĩnh viễn không bao giờ nghe, tin những gì VC nói!

- Quảng Cáo -

21 CÁC GÓP Ý

  1. rồi năm 1975 , vc đến nhà nói ba tôi tá thì đi học tập 7 ngày , úy đi 3 ngày , nghe tưởng thật , đi gần 7 năm sau mới về.

  2. Bọn nhà báo phản động này . không hiểu nó ăn tết ta hay là tết Tây ,mà lại không nghỉ ngày nào . chân trời Mới ơi , tôi hỏi thật bạn , có khi nào bạn thấy nản lòng không , có bao giờ bạn nghĩ là bạn đang mắc bệnh nghề nghiệp không . bạn không nghĩ đuợc cho bạn , thì không ai chữa đuợc cho bạn đâu . tôi khuyên chân tình bỏ nghề thì bệnh hoang đường sẽ khỏi . chỉ có bạn Mới chữa đuợc bạn thôi , ngồi mà ngẫm đi.

  3. Những thằng lưu vong mang tiếng thù địch dân tộc vn thôi còn hiện nay như các nghệ sỹ vẫn về vn có sao đâu nếu thằng nào đừng mang tính phá hoại thì vẫn về vn như thường

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here