- Quảng Cáo -

Quý Bạn thân mến,

Thấm thoát một năm nữa lại sắp qua, một năm 2017 thật nhiều biến động, và chúng ta sắp đón chào một năm 2018 mà chúng ta mong ước sẽ nhiều biến động hơn nữa, những biến động cần có, để một lần, một lần rồi thôi, chấm dứt cái chế độ Cộng Sản tàn bạo, ăn hại, giết dân, bán nước này.

Trên thế giới, có lẽ sự thay đổi có ảnh hưởng to lớn nhất đối với Việt Nam là việc ông Donald Trump lên cầm quyền ở Hoa Kỳ. Những gì ông Trump đã làm trong một năm qua, đã và còn đang tiếp tục làm cho cả thế giới ngỡ ngàng sửng sốt về mọi phương diện, từ quân sự, kinh tế, ngoại giao, quan hệ chiến lược toàn cầu, … cho tới cả đạo đức cá nhân của ông Trump.

Bên cạnh đó là việc Trung Cộng lợi dụng thời cơ “khoảng trống chính trị” để thực hiện chính sách bá quyền, gia tăng sự lấn lướt các quốc gia trên thế giới và đặc biệt là tại Đông Nam Á và trên Biển Đông và Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Trong nước, với chủ trương cố hữu là “thà mất nước còn hơn mất Đảng” của các lãnh đạo CSVN, các lãnh đạo cao cấp nhất của ĐCSVN tiếp tục tiến hành các bước trong tiến trình giao nước Việt cho Trung Cộng, biến Việt Nam thành một tỉnh lỵ của Trung Cộng trong thời gian ngắn trước mặt.

Đây không còn là “nguy cơ” nữa mà đã là hiện thực. Đây là điều xấu nhất, tệ hại nhất nếu để xẩy ra cho đất nước chúng ta!

Bản chất “ăn cướp” của CSVN trong những ngày qua đã hiển hiện rõ rệt không còn có thể giấu giếm được nữa trong bối cảnh chuột bỏ tàu đắm, tìm đường bỏ chạy tứ tán, tranh giành, giết hại thanh toán lẫn nhau từ Bắc chí Nam.

Trong bối cảnh sinh tử đen tối đó, để bám víu vào quyền lực để sinh tồn, CSVN đã thẳng tay trấn áp, bắt bớ giam cầm phi pháp hàng trăm những người yêu nước, hoạt động dân chủ ôn hoà, hy sinh thân mình cho tiền đồ của dân tộc.

Chúng ta, tất cả chúng ta, không chừa một ai, đều có bổn phận phải đứng lên, bằng hành động, góp tay để lập tức chấm dứt Chế Độ này.

Chân Trời Mới Media xin trân trọng gửi đến những nhà hoạt động dân chủ đang ở trong nhà tù lớn hay nhà tù nhỏ cũng như ở khắp mọi nơi trên thế giới, Quý Bạn độc giả cùng toàn thể gia đình bạn bè và những người thân yêu, đồng bào Việt Nam ở trong và ngoài nước những lời chúc tốt đẹp nhất cho Một Mùa Giáng Sinh An Lành, Đầm Ấm và Hạnh Phúc, và Một Năm Mới 2018 thật nhiều sức khoẻ và may mắn.

Cầu chúc Quê Hương Việt Nam bước sang trang sử mới.

Trân trọng

Chân Trời Mới Media

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Chúc Chân Trời Mới Media một mùa giáng sinh vui tươi & an lành Và một năm mới dương lịch thật nhiều bài viết thật tuyệt vời để anh em cùng nhau đoàn kết giải thể chế độ cộng sản việt cộng. Nhân dân rất mong chờ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here