Quảng Cáo

Ngày 22/12: Nên đổi tên “Quân Đội Nhân Dân VN” thành “Quân Đội Đảng Cộng Sản VN”

Ngô Xuân Lịch, Tư Lệnh Quân Đội ĐCSVN

Quảng Cáo

Quê Hương

Hôm nay, ngày 22 tháng 12, khắp nơi trong cả nước lại rộn ràng tổ chức 73 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam với lời rao giảng tuyên truyền vô cùng quen thuộc:

“Quân đội nhân dân Việt Nam là một quân đội anh hùng của một dân tộc anh hùng, xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng.”

Vấn đề là giờ Đảng phản bội nhân dân rồi, không chỉ ăn hiếp dân mà còn bán đứng quyền lợi của dân để bái phục phương Bắc qua đó củng cố quyền lực của mình. Điển hình như Đảng dùng quân đội đàn áp dân vô tội xung quanh vụ xả thải Formosa. Quân đội cướp đất của nhân dân Đồng Tâm đem bán. Quân đội chiếm mảnh đất màu mỡ ngay giữa trung tâm thành phố xây sân golf thu tiền bỏ túi như ở sân bay Tân Sân Nhất … thì quân đội nhân dân có xứng đáng là quân đội của nhân dân hay không. Hay đó là tay sai của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Ngay như người đứng đầu Đảng, TBT Nguyễn Phú Trọng cuối tháng 10 vừa qua khi xuống làm việc với tỉnh ủy Nghệ An đã phát biểu một cách trơ trẽn rằng “Quân đội trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân”. Tức là quân đội phải trung thành tuyệt đối với Đảng, còn tổ quốc và nhân dân chỉ là hạng 2. Và khi Đảng phản bội dân thì Quân Đội nhân danh nhân dân kia cũng trở mặt như Đảng hà hiếp không thương tiếc những người dân sinh ra nó và đóng thuế nuôi nó.

Trong khi ở các nước, quân đội đảm đương nhiệm vụ quốc phòng thì ở Việt Nam ngược lại, quân đội chỉ chăm chăm ở nhà làm kinh tế, cạnh tranh chèn ép dân, chiếm những mảnh đất vàng, thậm chí xẻ cả đất của dân để cướp, ăn sung mặc sướng (Vietel), chia chác nhau những miếng bánh béo bở của nền kinh tế, không đánh trận nhưng phong tướng ào ào (hơn 250 tướng quân đội). Trong khi đó, Trường Sa, Hoàng Sa, Biển Đông cần các anh thì chẳng thấy các anh đâu, mặc cho giặc Trung Cộng bắn cướp giết ngư dân Việt Nam trên vùng biển của đất nước mình. Trong khi tiền thuế của dân bỏ ra cả núi để mua tàu chiến tàu ngầm máy bay vũ khí để trang bị cho các anh bảo vệ dân và tổ quốc.

Quân đội xuất phát từ nhân dân, ăn lương của dân nhưng lại làm tay sai cho Đảng cộng sản ăn hiếp nhân dân. Vậy thì quân đội nhân dân chả hóa ra là lũ ăn cháo đá bát. Để tránh bị chửi, cách duy nhất là phải đổi tên nó thành Quân đội Đảng Cộng Sản Việt Nam. Có như vậy mới đúng bản chất, mục đích và động cơ của lực lượng vũ trang này, bởi đã từ quá lâu rồi Quân Đội đã không còn là của nhân dân nữa./.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux