Trọng Phúc thư hùng 3 – Huỳnh Đức Thơ thoát tội

- Quảng Cáo -

Blogger Người Buôn Gió |

Sang đến năm 2018 Nguyễn Phú Trọng buộc phải làm một việc là giới thiệu người kế nhiệm tổng bí thư. Đây là một vấn đề hóc búa với Trọng trong thời điểm này, bản thân Trọng muốn tiếp tục ngồi hết nhiệm kỳ và thậm chí là sửa đổi điều lệ đảng để làm tiếp nhiệm kỳ sau. Việc sửa đổi điều lệ đảng đối với Trọng không có gì khó khăn, Trọng đã từng ra nhiều nghị quyết trái với điều lệ đảng để phong mình là ” trường hợp đặc biệt ”, một khi đã là trường hợp đặc biệt thì Trọng không cần phải chịu bất kỳ điều lệ, điều luật nào của đảng, hiến pháp, pháp luật quy định cả.

Nhưng phần lớn các đồng chí của Trọng nhịn để Trọng làm càn, bởi họ nghĩ rằng Trọng sẽ rút về trước khi hết nhiệm kỳ để khỏi mang tiếng tham quyền cố vị. Chính vì suy nghĩ này họ để cho Trọng làm càn, nhưng nếu Trọng té nước theo mưa tranh thủ định ngồi tiếp tục thì tất làn sóng phản đối trong trung ương sẽ dấy lên.

Song song với việc tính nước ở lại, Trọng phải phòng xa là giới thiệu cho người kế nhiệm mình. Để về hưu mà vẫn giữ được ảnh hưởng, Trọng cần phải chọn người kế nhiệm thân tín và kẻ đó chưa đủ sức vượt mặt Trọng để làm việc với quan thầy Trung Cộng.

- Quảng Cáo -

Người mà Trọng nhăm nhe chỉ định kế nhiệm không ai khác hơn là Trần Quốc Vượng, kẻ đã được Trọng đẩy lên nhanh chóng trong thời gian gần đây. Để giúp cho Vượng có sức mạnh và thu phục được trung ương, Trọng đẻ ra chiến dịch chống tham nhũng cho Trần Quốc Vượng thực hiện, qua đó giúp cho Vượng tạo được vây cánh và thanh trừng những kẻ không muốn Vượng đi lên nữa.

Mặt khác Trọng tìm mọi cách áp chế các đối thủ tranh chức với Vượng, kẻ đáng ngại nhất hiện nay là thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, người có khả năng được nhiều lá phiếu trong trung ương hơn Vượng vào cương vị tổng bí thư.

Sau khi loại trừ được ứng cử viên Trần Đại Quang bằng vấn đề sức khoẻ, Trọng bắt đầu mở chiến dịch nhằm vào Nguyễn Xuân Phúc. Bắt đầu từ việc cho báo chí vạch ra những con số kinh tế mà chính phủ báo cáo láo, tiếp đến Trọng cho lập đoàn thanh tra của Ban Bí Thư thanh kiểm tra hoạt động của chính phủ.

Nguyễn Xuân Phúc phản ứng khá cương quyết, khác hẳn với bản tính dễ bảo và ươn hèn mà ông ta hay thể hiện với cấp trên trước đây. Phúc đã đi đến điểm cuối của con đường làm tay chân, giờ vị thế của Phúc không còn là lúc phải quy luỵ ai trên đầu mình nữa. Hất bỏ vẻ ươn hèn xu nịnh thường có, Phúc cho thanh tra lại đất đai Hà Nội từ thời Trọng làm bí thư thành uỷ. Tiêu điểm là vụ Ciputra dính đến việc Trọng tham nhũng, nhận hối lộ hàng ngàn tỷ. Từ hàng ngàn tỷ do được chia từ Ciputra mà Trọng có tiền leo tiếp lên chủ tịch quốc hội, phần tiền còn lại con trai của Trọng là Nguyễn Trọng Trường đã dùng đầu tư vào các dự án BOT.

Dự án BOT là dự án đặc quyền được phân chia cho các thái tử đảng, như một dạng ngày xưa thời phong kiến các thân vương được phân ấp. Theo lệ thì cứ con của thái tử thuộc khối đảng sẽ được chia phần trong dự án này. Con của Ngô Văn Dụ, Phạm Quang Nghị, vợ của Nông Đức Mạnh…và con của Nguyễn Phú Trọng đều có dự án BOT trên mọi miền đất nước. Khi Trần Quốc Vượng vào Bộ Chính Trị cũng như Phạm Minh Chính, cả hai đều được chia phần dự án BO. Nhưng cặp đôi này còn muốn nhiều hơn, dó đó đã thôn tính dự án sân bay Long Thành làm nguồn lợi riêng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo ngăn chặn việc đầu tư đất ở sân bay Long Thành, đồng thời Phúc cũng dằn mặt cả khối đảng khi chỉ đạo ngừng việc thu phí ở trạm BOT Cai Lậy. Đến đây chúng ta hiểu vì sao những BOT đã hoạt động nhiều năm, nhưng đến thời điểm này lại có làn sóng phản đối dữ dội và động thái của chính quyền, công an, báo chí nhiều khi bất nhất với nhau.

Để ngăn chặn âm mưu của Phúc nhằm vào nguồn lợi của khối đảng tại sân bay Long Thành và các dự án BOT. Trọng đã làm một điều trái với hiến pháp, đó là đòi được tham dự cuộc phiên họp của chính phủ, nhằm ngăn không cho Phúc chỉ đạo được các bộ, ngành triển khai tấn công các dự án sân sau của khối đảng đã nêu trên.

Trước đó vài tháng, phe đảng đã dùng uỷ ban kiểm tra trung ương nhằm loại trừ những thế lực của Nguyễn Văn Chi và Nguyễn Xuân Phúc ở Đà Nẵng. Đây là căn cứ địa dồi dào tiềm năng vật chất, cũng là nơi đang có những dự án mầu mỡ trị giá hàng ngàn tỷ. Phe của Trọng đã loại trừ được Nguyễn Xuân Anh dễ dàng, vì thế lực của Xuân Anh dựa vào ông bố Nguyễn Văn Chi đã về hưu, nên sức đề kháng không còn mạnh. Nhưng với Huỳnh Đức Thơ tay chân của Nguyễn Xuân Phúc thì uỷ ban kiểm tra trung ương bất lực, cơ quan này chỉ ra được mức độ cảnh cáo đảng đối với Huỳnh Đức Thơ. Việc phế truất Thơ trên cương vị chủ tịch Đà Nẵng lại phải cần đến Phúc quyết định. Phúc đã chơi một trò rất nhạo báng và trơ tráo, đó là cũng cảnh cáo Thơ y như trung ương, nhưng chức vụ vẫn để nguyên. Mất Huỳnh Đức Thơ tức Nguyễn Xuân Phúc mất sự ủng hộ ở miền Trung, mất đi nguồn tài lực rất lớn để hậu thuẫn cho mình. Bởi thế Nguyễn Xuân Phúc phải giữ Thơ bằng mọi giá, kể cả thí người khác hoặc là phải nhượng bộ ngừng tấn công các dự án BOT và sân bay Long Thành để đổi chác cho Thơ được bình yên.

Ông Trần Minh

Ông Trần Minh, cựu chủ tịch uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng thổ lộ, ngày trước đó cơ quan công an đã định bắt Huỳnh Đức Thơ vì đầy đủ chứng cứ ở dự án Vầng Trăng, nhưng không hiểu vì sao Huỳnh Đức Thơ thoát nạn.

Chắc ông Minh không dám nói, việc Thơ không bị bắt hồi đó và bây giờ Thơ không bị sao, là do Nguyễn Xuân Phúc đỡ đầu. Những dự án phát nát Sơn Trà thực chất là Thơ đứng đằng sau tổ chức, nhưng Phúc và Thơ huy động dư luận đổ lỗi cho Nguyễn Xuân Anh. Mọi người cứ nghĩ Xuân Anh là bí thư to nhất thì đương nhiên là người làm, nhưng không mấy ai nghĩ Xuân Anh mới nhậm chức bí thư một năm, mà dự án biệt thự Sơn Trà đã có trước đó vài năm. Đến nay một số biêt thự này đã được Phúc và Thơ hứa hẹn tặng cho vài lãnh đạo cao cấp để mua sự bao che cho Huỳnh Đức Thơ. Đặc biệt Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ thị cho Lê Viết Lam, tập đoàn Sun Group tung tiền đi mua chuộc các báo chí ngừng đưa tin những bài liên quan đến Huỳnh Đức Thơ. Tập đoàn Sun Group đang thao túng toàn bộ các dự án đất vàng tại Đà Nẵng, chuyện tồn tại của Huỳnh Đức Thơ cũng chính là tồn tại lợi ích của tập đoàn, đích thân thủ tướng dặn dò Lê Viết Lam tung tiền mua chuộc các báo chí. Mặt khác để hỗ trợ cho Huỳnh Đức Thơ, nhân phiên họp ngày 7 tháng 12 về vấn đề truyền thông và mạng xã hội, Phúc chỉ đạo công an phải bắt những đối tượng chuyên nói xấu lãnh đạo, gây chia rẽ nội bộ trên mạng xã hội…tức ngầm hiệu đe doạ những ai cố tình đụng đến Huỳnh Đức Thơ trên truyền thông.

Trước dư luận phán đối và phán quyết của uỷ ban kiểm tra trung ương với Huỳnh Đức Thơ, việc Nguyễn Xuân Phúc giữ được cho Thơ tồn tại trước mọi búa rìu là một việc cực khó, nhất là việc tồn tại của Thơ như thách đố chiến dịch làm trong sạch đảng của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thơ sa đoạ vợ bé, con riêng, nhà cửa, biệt thự vố số (đã nêu chi tiết địa chỉ, diện tích ở các kỳ trước), có cổ phần ở nhiều công ty trên địa bàn Đà Nẵng, Thơ ăn đất đai từng suýt bị Nguyễn Bá Thanh bắt tù, nhưng Phúc che chắn qua ( lời kể của ông Trần Văn Minh cựu chủ tịch Đà Nẵng )….

Với từng ấy tội rành rành, nhưng Thơ vẫn không hề sao. Dư luận khó hiểu khi thấy tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng không dám nhắc dù bóng gió đến Huỳnh Đức Thơ, mặc dù Trọng rất to mồm với các trường hợp khác. Sự thật chỉ là Trọng đã bị Phúc nắm những điểm yếu như tham nhũng thời làm bí thư Hà Nội và con trai Trọng tham gia nhóm thái tử đảng làm chủ những dự án BOT. Chỉ cần một kết luận thanh tra chính phủ được tung ra cho báo chí, cuộc đời và sự nghiệp trong sáng của đồng chí tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ xuống hố cứt. Trọng sợ Phúc làm liều, nên không dám thẳng tay ngay mà âm thầm tính mưu lạt mềm buộc chặt để triệt hạ Phúc. Bởi lý do này mà Trọng không dám đụng đến Thơ ngay bây giờ.

Cộng sản đều khốn nạn như nhau, điều mà mọi người hay nói, nhưng nếu phải chọn một trong những kẻ là Phúc và Trọng hay Vượng làm tổng bí thư, thiết nghĩ Nguyễn Xuân Phúc còn có hy vọng mang lại thay đổi cho đất nước. Bởi y là kẻ cơ hội, thủ đoạn thật, háo danh, hám lợi… nhưng chính vì thế y không bị ràng buộc vào những giáo điều tệ hại của chủ nghĩa cộng sản. Nếu có lợi thì Trung Quốc hay Phương Tây hắn cũng sẵn sàng chạy theo miễn có lợi ngay trước mắt. Ít ra Phúc cũng để con cái học hành bên Mỹ, đó là điểm mà y hơn hẳn những tên lãnh đạo giáo điều

- Quảng Cáo -

34 CÁC GÓP Ý

  1. Đó đợt lãnh sử quán hồ quốc ninh lâm là phe nó phe lee nines đệ tử ruột t78 tổng cộng 7890 người chết toàn bộ còn tử cấm thành có thể biến thành con nít nhưng có suy nghĩ người lớn như suy thập thanh niên thế kỉ nhưng là y như mới đẻ ra để lừa người tụi nó giết và chia đã chiếm tron 79 người 18 nhà còn 200 nhà xung quanh đèo xuống thành phố đà nẵng và bao vây lăng cô để giải thoát trịnh xuân thanh em ruột của đinh la thăng phẩu thuật không phải người việt nam mà là tộc opentudieroixuogdiennguc

  2. Nói thiệt con ấn sè sẻ không biết ở đâu vì đại diện cho trực tiếp cuốc đời mới đổi để loài ngưỡi gắn 5 cánh là lá cờ là huân chương gắn lên ngôi nhà và hình toàn S là ảnh Nguyễn Ai Quốc vì ông đã cắt máu thề nguyền với quân lee nines và quân âm mưu chiếm hít le là thích võ công cao bịt mặt ẩn núp trên đảo để biết và núp diết ngầm người khổng lồ đã hiếp dâm chính ana vợ 1 nhưng chịu là luật làm đưa dâm và lê nin đang giữ 1 con ấn của 3 là biểu tượng hòa bình và yên ổn cho toàn con khi hiệp đinhk janerver làm bộ máy ấn dấu để minh họa cho cuộc sống con của loại sao do bảo nói thông qua yên ổn, ấn lee nines giữ là 1 con thèn tắc như thèn lèn khổng lồ ăn cắp chính là mới giết bà buôn bán vòng nhiều nhất đèo hải vân cách đây bày bản đồ đánh và bắt Nguyễn Xuân Phúc và giết bà buôn vòng lớn đeo tay kỉ niệm chính là thèn hải bánh là điệp thám tình báo cầm quyền quân VOA và admin nó bắn bả là bà anne e anna = súng k519 loại 1 cuối cùng chỉ có 1 cây ăn cắp của giáp nghị( ngụy khác đế quốc ngụy là ghi chính là ngi. E ghi dấu k đc, e phải có chút tình cảm chứ mấy anh tha e không e sn 93 con gà, giết bà nứ đang giữ 1 con tắc kè minh họa nhưng đẹp lắm do bộ tổng quan viên không tướng thuê ông đời đầu làm tổng thư ký liên hợp quốc 1965 đúc 2 con 1 con lào là con đó, con thái than là to nhu cái nồi áp loại panasonic bây 1 ấn đại thượng vô bảo ấn xuống là thấy bản đồ của mê công của thái lan, tq, và camphuchia vì phe nó là 8 thèn lười hoc cầm quyền muốn sai không muốn làm để chiếm trọn mỏ axit pja titans kẽm loại 1 pha nhôm đồng loại i nốc là chùy pha kim loại để tạo lên 1 chế độ làm theo giờ và muốn hành con người và tù nhân vì cướp lên ngôi là vậy, bọn nó đã chế tạo thành công có em trai kim juong un là người phát minh ra 1 áo giáp chống điện và axit và thuốc nổ loại bột làm ra đạn và súng là benzen loại cao nhất x780,765 tiến sĩ coi và biết áo giáp là nhựa nhưng thiệt nếu không giữ thì chiến và lần nó nó không sao vì áo khóa nó có liên quan tới thái lan họ tụ tập lại họ thông qua liên xô là phát hiện phản trung yên ổn làm diệt đường trung thành quân bon bót diệt toàn loài người biến các nơi và con người như lính đứng canh giả thần dân khổng lồ nhôm con còn quân nó thèn đầu đàn là thèn nhóc mà tụi nó k biết nó tới và ngầm lúc nào vì nó là người xin được thùng đúc bây giờ là làm bôm nguyên tử đã thành = titans loại kẽm mù nhẹ, nó là học bên chuyên môn giả nghèo giả đủ thứ xin thùng để tế bào và xương có hoạt động là máy chảy trong dây machk người trẻ thành con nít, già thanh 1 tướng vì thùng công nghệ ghi là có 1 ông tiên của thiên hiện ra từ đó rồi khoái lạc khóa đời sống bắt đầu từ đó thời cũng thèn hồng hy quan giả giạng phản minh phục thanh, thời tiếu ngạo giang hà sơn diệm là bạch cao cầu bại và cao thú từ là con thái sử từ là nhóc nhứ nó miết vậy nghe nói là có 1 bán hành đúc thử lòng dân trời thiên địa để phục lại kẻ hãm hại càng long là người phẩu thuật chính là thèn cách nó có 2 vợ 180 con đẻ thời trung lập là do thái là không liên quan tới chuỵen ni nhưng họ chạy núp vì tụi nó có ép và bày học chưởng võ kinh khí ở trên sao thổ phong x567 loại 123 dời khí qua sao hỏa lúc Nguyễn Ái Quốc học được cách dẫn tập thể trong nhiệm vụ quan võ đi làm ngoại hiện trường tại thủ đô đầu tiên tại nước vương quốc isareain là vương quốc anh bị chia cắt mới đây. Câu chuyện là tụi nó k được học mà muốn sống lâu và khônh bỏ sức nhưng chỉ trỏ đề cầm quyền và muốn đứng thua 1 không thua ai là thèn cách nhưng nó tìm cha nó cái nó bắt cóc biểu đưa con ấn của hasut khổng quân 340 người bay đánh người tanc bạo chết con 300, nó tên là tư phú nhóc keo sn 1998 nhưng nó đang lừa mấy thèn cháu của tui là dòng họ phái cháu đời thư 1 để hút ma túy rồi dẫn vào gặp con anne là vợ nó phẫu thuật lại để cầm quyền ép gia đình đổi chữ trên ngôi chùa được xây tháp cho ông ba bà nội tôi ở ngôi chùa nó muốn đổi thành hòa lê a nhung lẩm bẩm! Chủ trì bây giờ là thèn thành tuân càng khôn là thành côn! Phẩu thuật học lại của tui là trợn gầm muốn cướp cái xe đạp bac của ông 58 là linh võ tuấn thứ 10 đứng và làm xe đạp bằng bạc và nhiều như miếng gỗ hình chữ nhật là chuỗi bôm lấy đúc m79 hai mươi lăm lẻ 6 nòng to 9 ly để đúc 1 con robot tên là phanxit thổi nóng lạnh diệt ép cung đàn áp con người và loài vật có sự sống trện hiện tại như bây giờ tổng tóm gọn lại là vậy

  3. Phe mình VOA 29 thèn điệp viên tình báo là thèn thứ 90 đặt nó muốn cầm quyền và học kim tiêm axit ăn còn não và chân tay vì nó đã học rồi nó đang kiếm vàng sầu riêng nữa là thành cỗ máy tự nhỏ lanh -654 độ c còn hóa chất tiêm vào người là còn 2 khất tay và khất chân và bộ não thấy nó làm trẻ nhi mổ nội tang không được rồi tìm và rao đừng nói gì về vàng có cứ lấy ra đeo là hỗn loạn đầu nó không đường rờ nhưng! Thèn nhỏ tên là tư tên thiệt cũng là lực nhà nó kết hợp với phía con rễ là nhà lê bá tự đặt thiệt 1 dòng giết và đàn áp con đã thông qua lúc janaver n 1976 tập đọc có 1 cỗ máy quay về sự hiện thực đâu cũng đc vì tụi nó đã 7 đứa có việt đạt hiếp dâm bé hòa là bà nội của họ kifu tộc tự làm tại trên cao ở rừng thuộc phạm vi nguồn nước đập đi xuống về bên phải có 6m to che là cổ máy tụi nó là hoạt hình có xe dính người là thèn thần truyện đại việt vượt thời quá khứ có thiệt giờ quân tụi bị động rồi nó nói tui đang ghi bằng chứng là thèn trí tổng mạng muốn giữ tấm sét và quỷ 3 tổng đài cũng học bên đức do khủng hoảng tiền năm 1987 là quân phản ba tui hết nó ăn cắp chế tạo diệt loại người hiện tại đó thiệt đó phim là có thiệt đó quân muốn sự sống và muốn được có hạnh phúc họ đanc theo dõi tình trạng của ông kim tự long là thèn nhóc tư phú nó là anh con doremi ăn cắp của đoremon bay về cuộc hiện thực vì nó bị nghiệt giết cắt chặt 6 người vì đang đọc truyện nên nó vòng sự sống xét luật và xếp đúng hiện tại của con về phương tứ vạn vô hiện thật và phương vẹn tứ trọn hiện tại của quá khứ và tương lai là toàn 1 vì sao đó nhiều lắm vô kể

  4. Thèn tư con ông phú là tên thiệt là Nguyễn Tấn Hoàng nó là thèn vượt của không gian xuyên bước qua tất cả hiện tại là thèn mayyayoungsunniae nó là rida bên phần quản trái đất màn 1 tạo sự sống làm cây và thực vật rồi nó quen lee nines là em trai nó là thèn hậu đánh với hasut khổng lồ nó trâu robot khổng lồ mình đứng với như 1 cái tàu khổng lồ ngoài biển và ca nô như bây giờ vậy nó đi vào mấy mạch và ai được học sóng và chảo bắt vệ sóng điện khí xuyên vượt tương lai, quá khứ, hiện tại mà lê nin là con thèn nhỏ đó là thèn họ là nguyễn tấn hoàng giả dạng cướp miếu của thèn em tôi cùng dòng họ vì nó xuyên qua đây trước lê nin tụi nó là chế tạo 1 trung tâm hành con gia quỷ sung sue ney ác độc nhất, tui đang làm và cứu mọi người có hiện và hạnh phúc cho toàn cầu 3 lớp che tổ đen vạn người cứu nó lên vì thèn nhỏ đó làm ra pha thuốc nổ ra cây hoa chỉ núc ly ca hydro nó tạo ra để hồi sinh ác quỷ dracula trong phim chương trình nào kinh mà làm ra đc nó là nhóc vua tộc ire là ca má bây giờ còn lê nin là tên cách đang ở trưởng sở chỉ là vua hoàng dân tập đứng thứ 2 của tộc ba má là i rê là tộc người do thái còn chỉ 1 anely cúc trâm chỉ xuyên hồn con anna là chị trưởng đàn đổ thừa giết ông quân là bảo đại đó anely nó đổi tên nhiều lắm tên nó học của tộc trung lập do thái người tông bộ fbi, tổng liêng bang là WhO VÀ 78 lục đảo tụi nó đã bày trận và giết bản đồ tạo sự trường lớp để tạo lấy áo vua và chia 3 lớp trên màng tinh cầu tổng là 3 trái đất to qua 3 màng 1 17trieu ko trăm lẻ mười lăm ngàn tỉ sao là hình loại cơ tròn chế nhỏ hơn trái như sao thổ để đựng và chứa toàn bộ ở đó xây và con sống trong tương có và không nhưng phải có văn hoa chữ giờ, và hạnh phúc của loài người và con vật đa tứ bộ chi khớp khác nhau

  5. Ở bên nứ 790 quân phản còn 1 nhưng thiệt ra theo nhưng cho thống nhất toàn lớp màng bảo vệ toàn tinh tròn là sự sống nhưng khóa học thì có 2 1 ác 1 nhiệm vụ trung thành rồi ổng là ông nhất bị thèn tư phú là ông trời đứng đầu coi ngó và dạy học vạn việc vạn nhiệm vụ nó giết bằng 1 cây bẻ là chẻ vì người dạy chữ đang học bên này, tư phú nó là thèn học khóa nhưng nó đẻ ở đây nhưng lúc 2t nó đẻ ở bouye đẻ 1 lần 150 nghàn triệu ác ma quỷ khác loài nhưng cách nhiệm khác nhau boyue : là con ro bot đẻ độc ác bằng xăng 95x quặng nguyên chưa pha to lắm nó đang bị giam cầm tại xưởng robot khổng lồ tại thế giới trong trái là lòng đèn điện không sáng 8 thèn là con then keo sinh năm 1998 nó là phẫu thuật giọng nói 36980 tỉ lần và tháo khớp xương sống động cây dài chống lưng chủ để xét a đ en ADN để theo lời của vợ nó là con quỷ khổng lồ vừa con đầu trâu sừng linh hưu trâu chúa đẻ 1 lần ra 79 người con và to lần như vậy nó mới vượt thời gian 3 lớp phi thuyền tính giây dichk chuyển là tới mà tui giết và quân tui là người con của những người trạng quỳnh nước nôm giết hết và chia giam cầm làm bằng chứng tại xuyên lục đảo ở châu phi là bên trái chính diện philipphines nhìn qua từ chính phủ là ngôi trường tôi bày cho họ xây năm 1995 là hà tam hoàng tử gốc người kinh nhưng là họ trần quốc việt đại thường nhà gốc nhà trần chỉ mình ổng, ba mẹ ổng bị thèn cách bắt cóc năm thập thanh thiếu niên niên kỷ năm 125 nhưng đang đàn áp và đục đá lõi hóa thành 300 năm 15 giờ thành như quân đội vì lee nines nó và quân của thằng nhóc tên lấy giả là N tấn hoàng quân nó là quân của thèn hậu trốn qua đây, sáng nay giờ tháp pari 789 là bảy giờ 17 phút tụi nó sẽ bênh vệ tinh tròn cầu thế giới qua đây cứu quân lee nines nhưng thiệt ra qua giết vợ chồng của vua cang long và hoa viên viet trung lấy nhau lúc trống đồng đc dân tộc kinh tự đổi sợ đổ thừa là ngi. Đế chế nuôi dưỡng và tụi nó nhờ thám tình võ vũ khí đủ loại qua giết người gia lê đúc cùng dân tộc ba na là dân tộc cứu bà má tên là cừ ly dân tộc gốc của tộc bana nói thiệt em không dính đame đâu vì cứu từ nhỏ tới lớn là kỉ cổ nam thập nam thiếu niên chữ toàn vạn trái đất đó, bây tụi nó sẽ kéo qua đây 1 nhóm đàn làm búp bê là xưởng dùng phi thuyền to bằng hoàng Nhị nôm sa vạn sống là to đảo hoàng sa keo và lấy axit bình xe mấy chế thành dây kéo qua 12 triệu 13456 ngày là 12 đêm là dãy số mới kéo qua 2 lớp và thấy vệ tinh chúng ta sao băng ở bắc cực gọi năm tây bắc lạnh cực xương

  6. Chân trời mới họ đang theo dõi mà bày cho sức con người làm ca đêm thức khuya bằng hút 2 hơi si sa có bin bằng điện hút theo giờ là bị sĩn gọi là tinh dầu cất nước pha nước uống fbc loại 2 và tinh sá xị không phải là ma tuy mà hút là tỉnh còn bất tử là tinh dầu si sa thạch rau câu tổng hợp là chất winphone flulp là thuốc chế tạo ma túy đá là hãng con ngựa trắng bây giờ họ có đồ nghề của trịnh xuân thanh và em trai kim joung un là ống kim và bộ xương của 1 con khỉ chúa của người tây ban nha tộc e rill kiut ty x124890 người của họ là dãy số lai họ bỏ đẻ để cứu ông trong khoa học chế tao băng không rơi ổng học bên đó ổng là cai quyền trị thế lực gian xảo cao chính thèn tư phú giết bây giờ tụi nó qua đây là ông sẽ được bỏ trong hòm 8 bát lực điện tạo ra mạch điện thành ma tốc độ không bay là quỷ loại nhất cái thế hỏa bên bộ tập vở dạy cho nhiều khóa chế tạo ra vật chất liên quan tới kim loại và cát biển và thủy lực dầu màu tím là nước thủy lục trung nhất toàn hành tinh màu tím là bao có sự sống là phải đổ xuống thiên tai do hỏa lực nham thạch tạo ra hố đen loại khổng lồ do cho học vì chữ tình nó cướp ngôi ổng, tôi đứng thư 3 có thủy lục đỏ người cầm quyền và có thể phán xử người trần và trong thế màng tinh đựng các vua đủ loại quỷ ma và ác quỷ tôi có chuyện là do thèn cách hoặc chồng bé bi tên nam hoặc thèn thắng trợn đại ca kích ông tổ của nó chất gây cảm não ma túy nó sẽ giết tui vì thèn lee nin và thèn bột là lính của thắng trợn là nguyễn tấn thắng cướp nhà nguyễn tấn có đức đức là hàng tấn nó chia cướp chùa chi tiêng và chơi thei luật đồng bào có xã 1992 trước lúc dạy là trước thống trị của nước gian phản giết tàn sát con người ở độ cao 0,16 ly ly to là chiều cao chính ngô đình diệm ăn cắp của ông nội chín tui là Nguyễn Bá cẩm có được liên xô và lhq trao tăng 1 cây chìa khóa thùng cứu con út của là vong hồn do đùa giỡn với m67,9 li lòng to nỏ chết 1 thèn tình báo bên quân kim luân đại pháp vương mà nó là biên giới đất sống trên cao và dưới bằng là đài loan bây giờ đi lên đồi núi tây trong nhà tạng trung lập mông cổ luôn đó vì nó ăn 2 nghàn lượng trăm lẻ 0, 1 tỉ chất gọi nôm là thổ địa để hồi 580 con rồng có cánh thơi Vương Quốc anh là nước Anh bây giờ để trong viện bảo tàng do công lỏm con đột nhập nhà trắng nửa tiếng chỉ 67 giây có thể ăn chương báo động! Tụi nó tập chế hiện tại bây giờ là xì ke loại nước phê có hy dri ép ngưc không oxi khó thở để thèn cu thịnh dòng họ nguyễn hoàng trên tạo đạo đức nó giết lúc làm và học của người tộc trung thành gia lê ra đầu lân nó truy tìm lục săn mọi cự ly phạm vi 3 màng sự sống tròn là vạn người tìm con chúa quỷ hamberlaey và quỷ hamberluy là cách và tư phú diệt bắt cột và lừa công nghệ xét nghiệt là tù phạm tù nhân xét bản thân và độc ác bao nhiêu từng mm lít hecruwin vị thần hi lạp héc win đó là xin được quýnh lộn nhưng thiệt 1 thèn chẻ 1 thèn trên màn hình chiếu như trần mình đang dùng truy tìm ngãi là tạo hóa của ông phật tổ sự sống hiện là có thiệt ít bữa quỷ sa tăng loại x 3000 ra đời là mình phải sợ nó chưởng và bay ngươig bị chưởng đc vì tụi truy tim 10001 loại thủy lục đủ vòng luân hồi màu sắc, chế tạo ra phạm vi là có 1 cái lóng 2 khúc mỏng 0,006,01 ly nhỏ có thể bốc hơi tạo oxi lực phản lực tốc bay cao là chưởng giăng được đứng đưa tay theo khí là giăng ép thân thể các chi và văng xa tùy theo võ công mình học và hơi động tác theo axit phần 190 loại 1 huy dro nattroenzim là chưởng bay khó mà tìm đc là vận võ tập khí công chỉ songohan có đuôi rô bốt ở màng thể vũ trụ tinh cầu cách 790 cây sô 1 thể của ma vương sulie và thèn ác quỷ cầm quyền giới vua các loại ADN của quỷ bỏ và xét nó làm ra bay = khí lấy mật ong đàn tổ trên vũng mây di co2 và nát tro là cam và quýt tạo vị ngon nó bay cầm 1 cái dâybđ xích loại tinh trùng của cụ rùa mình loại thể lỏng pha nước dây titan pha kẽm lỏng và quặng tụi đã có ý đồ cướp và muốn đứng trên không người mà chữ thì là người kinh tộc trắng nói tiếng vạn sa vần ngữ á nam trường sa phe nó chuẩn bih làm trận mưa đá tại thủ đô và trung tâm thị trấn xã kim liên mà kim liên là liên hợp tập thể của người chống lại tụi khắp cao nhất là màng nhất tinh tròn từng thập niên kỷ quân mà e đang nói trên chân trời mới e là đàn em sơn long e là mỹ đây! E cứu a tèo nhất k đc vì con linh tú ba nhê nó đổ thừa cách chơi của lứa đàn anh của sơn long và bạn! E chọn ngày e hút đá để chứng minh ra là những gì là bằng chứng của ae làm tú đảo không đất của phẫu lai lại thành người miền tây nước mỹ là ae nhà đan tôn quân hít le đó ae nó, e là thèn TN và TS bân anh cho người tìm nè e nói các nước họ thức tối qua tới bây h là họ tin là có thật, bày cho bảo vệ bộ xương thiếu sừng nguyên thủy 1 con rồng dai 709 cm trăm lẻ 1 ly rộng bằng lá cờ và kích thước như nước triều nhật bây giờ bộ xương được đào và phát hiện tại con rồng đảo hoang vạn lý mà k nói cướp chân, dùng an ninh công nghệ tia lq de nhấp dấu khí tay do police và who mua tai lybya đợt tôi rao mượn chíp dò vàng để cải thiện làm đi tụi nó mà mạnh xâm chiếm con rồng đó cứu mình bộ xương nhưng hồi tế vảy ra sừng là nó sống lại! Con rồng màu vàng rồng mua đoa

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here