Bất tài vô tướng là Nó

- Quảng Cáo -

Một dân tộc dù thông minh tài giỏi đến đâu cũng cần phải có một lãnh tụ có tài để dẫn dắt dân tộc đó tiến lên.

Nhìn bộ dạng anh thủ tướng “ma dzê in Việt Nam”, một người dễ tánh cách mấy, lạc quan cách mấy cũng không thể nào tin là VN sẽ… đi lên.

Tướng tá thì vừa đi vừa lết, đầu thì niễng, dĩ nhiên cái khiếm khuyết của cơ thể không phải là bằng chứng của sự bất tài, nhưng nó góp phần “tô điểm” vào cái “vô tướng” của một kẻ bất tài; cái “vô tướng” rõ nét nhất là khi “Ma dzê in VN” tiếp lãnh tụ các nước khác. Anh ta cứ như một đứa bé vui mừng vì được dắt đi cho ăn, cho quà, miệng toét ra cười ngô nghê khi đứng bên cạnh các lãnh tụ thế giới.

Âu yếm!
Đám cưới APEC – Chú rể đẹp trai và Cô Dâu ủn ỉn.

Tài thì ngay cả đọc một bài diễn văn cũng không thông, không ra hồn ra vía gì cả, ngập ngà ngập ngừng, không có sự tự tin, sự thuyết phục trong cách nói, cách trình bày, và vì không có kiến thức, không có một hiểu biết sâu sắc nên dù nói toàn chuyện to lớn, vĩ đại mà người nghe chỉ thấy buồn cười, lố bịch….

- Quảng Cáo -

Một lãnh tụ như thế, chẳng những chẳng giúp được gì cho đất nước mà còn làm cho người Việt cảm thấy xấu hổ, nhục nhã với thế giới./.

- Quảng Cáo -

35 CÁC GÓP Ý

  1. Mình phản đối tác giả bài viết này, vì lẽ, chê ông Phúc mà không đặt ông Phúc trong môi trường các đồng chí của ông ấy là một sự bất công tuyệt đối!

  2. Có 7 thèn phe trịnh xuân thanh đang rình, dùng súng kim mê bắt cóc ông đứng đầu chính phủ là Nguyễn Xuân Phúc là theo việt nam, bây giờ ở núi thành tại nhà của nguyễn tấn dũng tại núi thành gần xéo nhà bán sắt thanh hùng! Tui núp nó rình. Tui không có quân.

  3. Tui cắt cổ 450 đứa, còn phe ammater của tui núp rồi hết tiền rồi! Tui phải làm ngầm chứ không nó chiếm ngầm và giết sạch là lá cờ việt nam thua! Nhà tui có lá cờ đứng thứ 1 mất cờ cũng như mất toàn bộ hiến pháp và chính trị và bị thêm luật và mất luật của 5 và mình và quân ông ngũ tướng công an bị giết và bị như phát xít tui k muốn như vậy vì lá cờ cứu đi! Việt Nam và Phật tử nhà tui có 2 lá gốc số 1 vì xã hội đi, nó lên làm vua là mình bị giết không nghe là bị đá tàn bạo lắm, tui không nhận Vua là tui ý hết chứ Vua đâu phải muốn làm là làm tui chơi ngầm và giết ngầm vì nó cũng ngầm nên không nói, giờ tui mới nói chứ nó xuất quân đánh 1 chụm là tui cứu nhiều không đc

  4. Cái học ngày nay đã hỏng rồi. Chín thằng đi học, tám thằng chơi. Một thằng chẳng học làm quan lớn. Sai thằng có học chạy tơi bời. (Thơ Tú Xương được họa lại). Lượm được trên Internet.

  5. Có ý định đổi lá cờ lấy áo đại nội tổng cộng 3 áo còn áo tui cất rồi nói Usa bảo vệ gia đình là Ngô Thị hiền là bà ngoại tui chứ nó phẫu thuật khuôn mặt đc, vì bà ngoại tui đang giữ áo thái sư là có quyền ban vua cho ai là áo của tui ! Là áo thái sư hoàng tử tui nói rồi đang hỗn loạn đà nẵng, 2 đứa đang ra tui còn tĩnh tui là tui cứu chính phủ như trên tui nói chứ hôm tui không ngủ hút tỉnh cứu, núi thành 30 có 20 đang ở núi thành bà ngoại tui là thái hậu việt nam và trung quốc! Nói thiệt bây giờ kéo 30 thèn về núi thành là giết ông phúc thèn dũng nói blutut

  6. Tại sao lại bất tài? Nó có tài đấy chứ, tại vì kkhông thấy cái loại tài của nó thôi!Nó có tài ăn cức, uống nước đái tàu, rồi tham nhũng, tôn vinh chủ nghĩa cọng sản, bán nước, kỹ niệm 100 năm Lênin, rồi mua nhà ở Mỹ, cho con du học Mỹ … Bạn có cái tài đó không. Không thấy nó đang đọc Cờ Lờ Mờ đó sao? Bạn có tài làm những chuyện này không? Đồ ganh tị. nói vô tướng là đã quên đi cái đầu niểng của nó rồi. Lần sau nói cho đúng nhé.

  7. Có thèn kia là chồng bồ cũ 8 năm nó k tui là ai nó muốn cho tui đi ăn xin tên vợ nó là Nguyễn Thị Kim Long sn 93 thôn an thiện xã tam nghĩa huyện núi thành tỉnh quang nam nó tên là vũ ở quảng ngãi nhưng tui k biết nơi ở! Quảng ngãi phe mình rồi. E đang nói ở đây cho họ nghe VOA nói ông hậu ngũ tướng công an đi chuẩn bị súng nó bắt được ông phúc là đưa lên thành phố quân ngũ tướng ở quảng nam vượt biên qua đổi con hương giết kim-juong-nea là e của kim-juong-un, hoa kỳ là usa tui mất tích 6 tháng năm xưa 22t tui giết 30 thèn rồi thiệt tổng các bộ và admin hiểu chứ VOA tưởng thèn cách phe mình thiệt ra nó muốn hiếp dâm dòng họ nhà ngoại tui và lấy cái áo vua tui nói thiệt cứ tin nói cho mấy tin nè là cái nhà thái hoàng ở tịch tây treo lá VN mới làm và cho 1 gd rồi ông nội tui là Võ Học đem 1 lá cờ qua treo là có thiệt! Phe Nguyễn đắc hoàng là ba ruột con bé bi tên thiệt tên là Lê hoàng đập cái nhà 1 miếng trên tường và phá bỏ nhà thái hậu VN và trung quốc, chứ không bây giờ là đón tổng các bộ của các nước 7 lục 5 châu tại nhà đó rồi, còn fbi là police là thủ nhu nhu các nước chứ không nó nổ bôm tập làm khủng phản động tui nó làm được cây súng trong đĩa là hít phanhe là banh xác nhưng thiếu vật liệu trong đĩa có bày do hit le làm ra và biết trước tụi này sẽ phản toàn con người! Có 2 đứa là sống từ sao hỏa xuống trốn xuống, đừng hỏi ngoại tui cứ ngoại tui = thuốc tiêm đi là từ từ tg sẽ cho toàn con người biết là ai gom gọn quân ni coi là 2 đứa tụi nó chạy đi đâu tổng cộng 78 đứa bị công ninh luật toàn sao tiêu diệt 8 đứa và treo tủ hộp 67 đứa! Cứu bà ngoại tui sẽ có 1 chương trình quay cho toàn con ng thấy! Tui đang có 1 chất gọi là chất làm sống tế bào da và canxi vôi xương có qua có lại được thì tôi sẽ trao công an huyện núi thành! Nhưng quân ni là quân bị toàn sao bị bắt và tra giam tại thế giới trong đất, sống rồi tui cứu ông giáp miết vậy và huỳnh thúc kháng là lê bá hú là hu cũng là gu VN = sức khí của gia đình nhưng tui mệt quá sợ nó giết tui bỏ chạy tối nay nè mệt đừ cứu người và tầng lớp tui đang nc và bày cho tổng bộ các bộ nè nói như thế này cho tổng bộ các nươca thấy! Quân tụi nó từ sao hỏa xuống giết toàn bộ các vì sao vì tui bị bắt lên nuôi thử là người giđa và cấy tinh trùng người irê vào tụi đại loạn luân không kim có phạn tội phạm toàn vì sao

  8. phản động dù có thành công thì mãi mãi vẫn là phản động chống phá chẳng còn con đường nào mang tên tìm đường cứu nước mà cao lắm thì mang tên phiến quân nổi dậy hay phiến quân is chẳng hạn

  9. Bẩn thỉu ,đê tiện,phản phúc,ngu dốt chính là thằng Fuck nghẹo mất dạy. Nước Việt đến hồi mạt rệp mới đưa nó làm Thủ Tướng.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here