VC có gì tốt?

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Tui lên phây 100 lần thì… 99 lần chửi bọn VC tráo trở, đểu cáng, điếm đàng, vô liêm sỉ…..
Có người nghĩ tôi có tư thù gì với VC, rồi thêm chanh thêm muối vào cho chua, cho mặn, chứ VC xấu xa mấy cũng có một chỗ tốt nào đó chứ, cứt thúi cũng còn dùng trồng cây được mà.

He he…. đúng vậy! Cứt cũng còn có chỗ dùng; còn VC thì không.
Không tin ư?
Cứ nhìn vào xã hội VN trước mắt đó thì thấy.

Bọn VC, có đứa khi còn làm quan thì sai người đi đốt chùa, phá nhà thờ bán lấy tiền; khi “hạ cánh an toàn” rồi thì vào chùa lạy Phật, xin Phật cho vào… niết bàn.

- Quảng Cáo -

Có đứa khi làm quan thì xài toàn luật rừng, đánh đập, hiếp đáp, áp bức người khác; khi bị mang vô lò thì mướn luật sư bào chữa cho mình, không biết luật sư dùng luật gì để bào chữa cho nó.

Thậm chí mấy đứa tay sai cắc ké, khi còn có bô để bưng thì chửi người tranh đấu không từ một lời dơ dáy nào; đến khi bị chủ đánh thì van xin cộng đồng mạng lên tiếng cứu giúp.

Ha ha…. Như vậy không phải là tráo trở, đểu cáng, điếm đàng, khốn nạn, vô liêm sỉ… thì là gì?”

- Quảng Cáo -

35 CÁC GÓP Ý

  1. Trên thế giới có biết bao nhiêu là bất công phải biết xã hội loài người là như vậy , có những kẻ ăn no rồi cho mình là thông minh hơn người khác đi kích động chống đối ,để được gì? Cũng chỉ đau khổ và nước mắt, vậy bạn có muốn ?

  2. Cộng sản vô thần mà sao lại có cảnh này bà con? Phải chăng tội lỗi quá nhiều chúng tìm chút bình yên nơi cửa phật để phần nào tin tưởng vào luật gieo gì gặt nấy sẽ không vướng vào đời con cháu chúng nó.

  3. D . Kẻ quá nhiều tội lỗi . Miệng thì lăm mô bùng thì một bồ dao găm . Trời đất khg thể dung tha . Phải đầy nó xuống 18 tầng địa ngục mới sứng với tội của nó .

  4. Trang này có phải làm chính trị không sao cách nói mất văn hoá, nên đăng chính luận thì mới tập hợp được những người có trình độ tri thức mới làm việc lớn việc nghĩa được, còn tập hợp phường vô loại, ô hợp thì cũng chỉ tào lao chém gió thôi chứ chẳng làm được việc gì.

    • Sao sua ngu vay thoi xua to tien Chung ta cung tap hop o hop ma lam len viec do , dung co tay nhanh hon nao ! Nguoi tri thuc nhu bui hien , va doan huong ha? Chi biet an hai tien thue cua nhan dan chu lam len tro trong gi ? Con thua dua tre trau !

  5. Nói lời chuẩn. Làm quan từ thằng ké tới thằng lớn đều nhà lầu xe hơi vài cái vài chiếc. Còn làm dân 3 đời chưa mơ tới một cái

  6. Sao các sư lại rước quỷ vào cửa phật vậy ? Lụi cho nó một mũi thuốc để nó đi hoá sanh thành chó ăn cức có tốt hơn không.đừng làm ô uế cửa phật.

  7. ăn cướp của dân của đất nước thì đeó có trời nào chấp nhận lời cầu của lũ việt cộng quái thai đâu, làm ác cho lắm rồi giờ cầu trời, ông trời nhảy xuống đạp chết mẹ chúng mày đó

  8. VI-XI PHỎNG DÁI CƯỚP CỦA CHÉM TRÂU ĐỐT NHÀ, CHẲNG LÀM ĐƯỢC ĐIỀU GÌ TỐT HẾT, NHƯNG MÀ CŨNG CÓ “MỘT” ĐIỀU LẠ LÀ KHI ĐÃ RỚT ĐÀI , BỊ THANH TRỪNG, BỊ LÔI RA ĐẤU NHAU NHƯ CHÓ . . . THÌ LẠI ĐI CHÙA LỄ PHẬT. . . CHẮC CẦU PHẬT GIÚP CHO LỢI THẾ ĐỂ CỠI TRÊN ĐẦU DÂN VIỆT NÔ-LỆ, BỊ TRỊ, CHỚ TRƯỚC ĐÓ CHÚNG PHÁ CHÙA, ĐỐT TƯỢNG PHẬT MÀ ! DUI ƠI LÀ DUI !

  9. TỤI VẸM NGUYÊN TỔ TIÊN CHÚNG LÀ DÂN CHĂN TRÂU, BẦN CỐ, CÓ HỌC HÀNH GÌ, CÓ VĂN HÓA CHI, CHỈ CÓ NGHỀ CHUYÊN MÔN LÀ LÀM THỔ PHỈ, THU MÃI LỘ MÀ SỐNG QUA NGÀY ! SAU ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH TỔ TIÊN CỦA CHÚNG !

  10. phật nói mày, lúc mày làm thử tướng mày ăn bẩn có tên lỏng mày là thằng thủ tướng 10% dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông trọng điểm mày đều có tên, sao lúc đó mày không cầu vì lúc đó mày đâu là con người mà mày là con quỷ, mà thời đó mày giết người giết kẻ thù mày đâu có ngắn thành thánh hay mày làm nhiều tội ác với dân Việt nam nói chúng và những người phản nước nhà bỏ chạy theo mỹ nói rieng ( mà bây giờ thì cái lũ mày gọi những người đó khúc ruột ngàn đậm khỉ xưa họ bỏ trốn trả tiền chúng mày cũng giở trò mất dạy đã lấy tiền của họ mà còn gọi là phản quốc, bầy giờ cần tiền họ gửi về người ta thì tụi mày ăn kẻ thì đúng những danh từ nổ để ít ra lũ mày cũng ăn ké hay lường gạt lũ chó khốn nạn Việt cộng quái thai tụi mày nay nói 1 đáng ,còn lúc cần thì cũng chai mặt và khốn nạn dùng từ tiếng việt nam theo kiểu hiếp dâm chứ nghĩa Việt Nam mà tao thấy tụi mày còn cười cười với dáng điệu đểu,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here